ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » เมียเผยซัวเรซเคยโกหกไม่ได้กัดก่อนรับความจริง

เมียเผยซัวเรซเคยโกหกไม่ได้กัดก่อนรับความจริง

Posted 25/04/2015 by siamsport

 

หลักฐานฟ้อง! โซเฟีย เมียสุดที่รักของ หลุยส์ ซัวเรซ สตาร์แนวรุก บาร์เซโลน่า เคยโกหกตนว่าไม่ได้กัดคู่แข่งในฟุตบอลโลก ก่อนยอมรับความจริงในภายหลังตอนอยู่กันสองคน เผยตอนเกิดเรื่องโทรไปหา สามีตัวดียังทำเป็นเฉไฉ แถมถามย้อนไม่ดีใจเหรออุรุกวัยผ่านเข้ารอบสำเร็จอีกด้วย

โซเฟีย ภรรยาสุดเลิฟของ หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงฟอร์มร้อน บาร์เซโลน่า ยอดทีมแห่งศึกลาลีกา ออกมาเปิดเผยว่า หัวหอกวัย 28 ปีเคยบอกกับเธอว่าเขาไม่ได้กัด จอร์โจ้ คิเอลลินี่ กองหลังทีมชาติอิตาลี ในศึกฟุตบอลโลก 2014 ก่อนยอมรับว่าทำจริงหลังจากนั้น 10 วัน

คุณแม่ลูก 2 กล่าวว่า "เขาบอกฉันว่าเขาไม่ได้ทำมัน นั่นคือสิ่งที่อยู่ในความคิดของเขาและแม้แต่ฉันก็เริ่มเชื่อแล้ว แต่โทรทัศน์และวิทยุพูดถึงแค่เกี่ยวกับการกัดและหลังจากนั้น 10 วันเมื่อเราอยู่กันลำพังเพียงสองคน เขาจึงบอกกับฉันว่าเขากัดคู่แข่งจริง"

"ในวันแข่งขันฉันโทรหาเขาและถามว่าเขาทำอะไรลงไป เขาตอบกลับมาว่า "อะไรเหรอ?" แบบเดียวกับที่เคยเกิดขึ้นในอังกฤษและฉันย้ำไปว่า "อีกแล้วเหรอ?" เขาตอบกลับมาว่า "ผมไม่ได้ทำอะไรเลยนะ คุณไม่มีความสุขเหรอที่อุรุกวัยผ่านเข้ารอบ?" โซเฟีย ทิ้งท้าย

ทั้งนี้ ซัวเรซ ที่ย้ายจาก ลิเวอร์พูล มาร่วมทัพ "บาร์ซ่า" ด้วยค่าตัว 75 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,750 ล้านบาท) เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ถูกสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) สั่งลงโทษแบนห้ามข้องเกี่ยวกับเกมลูกหนังนานถึง 4 เดือนจากเหตุการณ์ดังกล่าว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »