ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โคลนนิ่งมู!ฟานกัลชูกิ๊กส์เรียนรู้เร็วเหมาะคุมผี

โคลนนิ่งมู!ฟานกัลชูกิ๊กส์เรียนรู้เร็วเหมาะคุมผี

Posted 25/04/2015 by siamsport

 

หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดฟันธง ไรอัน กิ๊กส์ ตำนานแข้งชาวเวลส์ เหมาะสมด้วยประการทั้งปวง ที่จะก้าวขึ้นมากุมบังเหียน "ปีศาจแดง" แทนตัวเขาเองในอนาคต ชี้เพราะมีคุณสมบัติไม่ต่างจาก โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ของ เชลซี

 นายใหญ่ชาวดัตช์ เผยผ่านสถานีโทรทัศน์ "เอ็มยูทีวี" ของสโมสร ว่า "ผมหวังว่าเขา (กิ๊กส์) จะมีโอกาสคุมทีมต่อไป หลังผมพ้นจากตำแหน่งแล้ว ตอนนี้ผมยังเป็นผู้รับผิดชอบทั้งหมด เขาเองก็มีหน้าที่ไม่ต่างจากคนอื่นๆ แต่ไม่ว่าจะเป็นเรื่องใด สำหรับผม เขาก็สามารถทำได้อย่างดี"

 "ต้องยอมรับตอนคุยกับเขา(กิ๊กส์)เมื่อเดือนพฤษภาคม ผมไม่คิดว่าเขาจะทำงานหนักมากขนาดนี้ ในฐานะอดีตผู้เล่น คุณอาจไม่เคยชินกับการทำงานหนัก แต่เขาเป็นคนขยันมาก อ่านเกมดีเยี่ยม ไม่ต่างจาก มูรินโญ่ การคุมทีมคุณต้องเรียนรู้ สิ่งที่ผมเห็นคือเขาเรียนรู้อย่างรวดเร็ว"

 มูรินโญ่ ซึ่งนำทัพ เชลซี นั่งแท่นจ่าฝูงพรีเมียร์ลีกในตอนนี้ เคยเป็นผู้ช่วยของ ฟาน กัล มาก่อน สมัยอยู่ บาร์เซโลน่า ส่วน กิ๊กส์ วัย 41 ปี เป็นนักเตะที่รับใช้ แมนฯ ยูไนเต็ด มากสุด 963 นัด ตลอดอาชีพค้าแข้ง 25 ปี คว้าแชมป์ถึง 25 รายการร่วมกับสโมสร รวมถึงการเป็นแชมป์พรีเมีบร์ลีก 13 สมัย และ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก อีก 2 ครั้ง รับหน้าที่มือขวาของ ฟาน กัล ตั้งแต่กุนซือรายนี้เข้ามาทำงานใน โอลด์ แทรฟฟอร์ด เคยยอมรับตอนได้กุมบังเหียนชั่วคราว 4 นัดช่วงปลายฤดูกาลที่ผ่านมาว่า "นี่คือช่วงเวลาที่น่าภาคภูมิใจที่สุดในชีวิตของผม"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »