ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ป๋ายกโด้เจ๋งกว่าเมสซี่-ซัดกระจุยแม้อยู่ทีมเล็ก

ป๋ายกโด้เจ๋งกว่าเมสซี่-ซัดกระจุยแม้อยู่ทีมเล็ก

Posted 26/04/2015 by siamsport

 

ตามความคิดของป๋า! เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อดีตบรมกุนซือผู้ยิ่งใหญ่ของ แมนฯ ยูไนเต็ด ชม คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เป็นแข้งครบเครื่อง ยกดาวเตะ เรอัล มาดริด คือแข้งเบอร์ 1 ในเกมลูกหนังยุคปัจจุบัน ชี้ ลิโอเนล เมสซี่ ยังเป็นรอง เหตุอาจโชว์ฝีเท้าไม่ออกหากสังกัดทีมอื่นที่ไม่ใช่ บาร์เซโลน่า แต่เชื่อกัปตันทีมชาติโปรตุเกสยังคงซัดกระจุยเช่นเดิม แม้ลงเล่นให้กับทีมโนเนมก็ตาม

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ตำนานผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมากล่าวยกย่อง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สตาร์แนวรุก เรอัล มาดริด ยอดทีมแห่งศึกลา ลีกา สเปน ว่าเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยมกว่า ลิโอเนล เมสซี่ ยอดกองหน้า บาร์เซโลน่า และจะยังคงเป็นจอมถล่มประตูไม่ว่าเล่นให้กับสโมสรใดในโลกก็ตาม

อดีตกุนซือชาวสกอตต์ กล่าวถึง โรนัลโด้ ที่ระเบิดผลงานยิง 84 ประตูให้กับ "ปีศาจแดง" ภายใต้การคุมทัพของตนเองช่วงระหว่างปี 2003-2009 ว่า "โรนัลโด้ เป็นนักเตะที่มีการพัฒนาสุดโดดเด่นอย่างแท้จริง เพราะเขาย้ายมาร่วมทีมในวัยเพียง 17 ปี และเขามีคุณสมบัติครบครันในการก้าวขึ้นเป็นสุดยอดนักเตะ ผู้คนมักวิจารณ์เขาเกี่ยวกับการแกล้งพุ่งล้มและอีกหลายอย่าง แต่ถ้าใครได้มีโอกาสใกล้ชิดกับเขาในสนามซ้อมจะรู้ว่าเขามหัศจรรย์แค่ไหน สิ่งสำคัญที่สุดสำหรับยอดนักเตะคือการตัดสินใจและเรื่องนั้นได้พัฒนาขึ้นตลอดเวลา"

"ผู้คนถามว่าใครคือนักเตะที่ดีที่สุดในโลก และส่วนใหญ่จะบอกตรงกันว่า ลิโอเนล เมสซี่ ซึ่งคุณไม่อาจโต้แย้งความคิดดังกล่าวได้ แต่ โรนัลโด้ สามารถลงเล่นให้กับ มิลวอลล์, ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส และ ดอนคาสเตอร์ และยิงแฮตทริกได้ ซึ่งผมมั่นใจว่า เมสซี่ ไม่สามารถทำแบบนั้นได้แน่ โรนัลโด้ ถนัดทั้งสองเท้า, รวดเร็ว, เฉียบคมในลูกกลางอากาศ ผมคิดว่า เมสซี่ เหมาะกับการเล่นให้กับ บาร์เซโลน่า เท่านั้น" "เฟอร์กี้" ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอสปันญ่อล 0-2 บาร์เซโลน่า
    "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ได้เฮดาร์บี้แมตช์แคว้นกาตาลุนย่า หลังบุกอัด "นกแก้ว" เอสปันญ่อล เนย์มาร์ ควง เมสซี่ ช่วยกันซัด หนีเรอัล มาดริดเป็น 5 แต้ม แต่แข่งมากกว่า 1 นัด ในศึกลา ลีกา สเปน เมื่อ วันเสาร์ที่ 25 เมษายน ที่ผ่านมา
  • เนย์มาร์-เมสซี่ซัด!บาร์ซ่าเฮดาร์บี้อัดนกแก้ว2-0
    "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ได้เฮดาร์บี้แมตช์แคว้นกาตาลุนย่า หลังบุกอัด "นกแก้ว" เอสปันญ่อล เนย์มาร์ ควง เมสซี่ ช่วยกันซัด หนีเรอัล มาดริดเป็น 5 แต้ม แต่แข่งมากกว่า 1 นัด ในศึกลา ลีกา สเปน เมื่อ วันเสาร์ที่ 25 เมษายน ที่ผ่านมาฟุตบอล ลา ลีกา สเปนวันเสาร์ที่ 25 เมษายน 2558เอสปันญ่อล 0-2 บาร์เซโลน่า สนาม: พาวเวอร์8 สเตเดี้ยมดาร์บี้แมตช์แคว้นกาตาลุนย่า เอสปันญ่อล ของกุนซือ เซร์คิโอ ซานเชซ เกมนี้ได้ ฆวน ...
  • ฟานกัลย้ำอาร์วีพีต้องโชว์ฟอร์มก่อนถึงได้เล่น
    หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันแม้เป็นคนบ้านเดียวกัน เป็นกัปตันทีมชาติ แต่ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ หัวหอกเลือดดัตช์ ต้องทำผลงานให้เห็นก่อน ถึงจะได้รับการพิจารณว่าจะได้กลับมาเป็นตัวจริงหรือไม่ หลังเดี้ยงไปนาน แต่บังเอิญดันเป็นช่วงที่ทีมผลงานกระฉูดรูดม่าน ชนะ 6 จาก 7 นัดหลังสุด
  • น้าคาร์ร่าค้านผีจ้องดึงกุนโดกันเสริมทัพ
    มองหารายอื่นดีกว่ามั้ย? เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตแนวรับทีมชาติอังกฤษ ไม่เห็นด้วยกับแผนการของ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่ตกเป็นข่าวเล็งทุ่มเงินสอย อิลคาย กุนโดกัน กองกลาง ดอร์ทมุนด์ มาเสริมแผงมิดฟิลด์ เหตุเชื่อดาวเตะชาวเยอรมันไม่น่ามีประโยชน์กับ "ปีศาจแดง" เท่าใดนัก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »