ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เปเยกรีนี่ชูแข้งซิตี้สู้จนได้ชัยชนะ

เปเยกรีนี่ชูแข้งซิตี้สู้จนได้ชัยชนะ

Posted 26/04/2015 by siamsport

 

มานูเอล เปเยกรีนี่ กุนซือ แมนฯ ซิตี้ ชมลูกทีมที่สู้ไม่ถอยจนได้เฮในเกมเชือด แอสตัน วิลล่า สุดมันส์ 3-2 แต่ระบุไม่ค่อยปลื้มกับฟอร์มการเล่นโดยรวมของลูกทีม

มานูเอล เปเยกรีนี่ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กล่าวชื่นชมลูกทีมว่า เล่นกันอย่างมีสปิริตและมีความมุ่งมั่นจนได้ชัยชนะ หลังจากที่ทัพ "เรือใบสีฟ้า" เปิดรัง เอติฮัด สเตเดี้ยม พิชิต แอสตัน วิลล่า 3-2 ในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ 25 เมษายน ที่ผ่านมา

 แมนฯ ซิตี้ ออกตัวได้สวยเมื่อขึ้นนำก่อน 1-0 ตั้งแต่นาทีที่ 3 จาก เซร์คิโอ อเกวโร่ ก่อนหนีเป็น 2-0 จากการยิงฟรีคิกสุดสวยของ อเล็กซานดาร์ โคลารอฟ นาทีที่ 66 ทว่าหลังจากนั้นเพียง 2 นาที ทอม เคลฟเวอร์ลี่ย์ ก็ยิงให้ทีมเยือนไล่ขึ้นมาเป็น 2-1 และนาทีที่ 85 วิลล่า ก็ตีเสมอเป็น 2-2 ได้จากการยิงของ คาร์ลอส ซานเชซ

 อย่างไรก็ตาม นาทีที่ 89 แฟร์นันดินโญ่ ก็ยิงให้ "เรือใบสีฟ้า" ซิวชัยสุดมันส์ 3-2 พร้อมแซง อาร์เซน่อล ขึ้นมารั้งอันดับ 2 เรียบร้อย แต่พวกเขาลงเตะมากกว่า "ไอ้ปืนใหญ่" ถึง 2 นัด

 "วันนี้เราเล่นกันไม่ค่อยดีสักเท่าไร แต่เรามีสปิริตและฮึดสู้เพื่อชัยชนะในช่วง 5 นาทีสุดท้าย ถึงแม้พวกเขาตีเสมอได้ก็ตาม ผลการแข่งขันย่อมสำคัญกว่าเรื่องฟอร์มการเล่นอยู่แล้ว และวันนี้เราได้แสดงให้เห็นถึงสปิริตที่ยอดเยี่ยม ซึ่งนั่นเป็นสิ่งที่เราไม่มีในหลายๆ เกมก่อนหน้านี้ จริงๆ แล้วผมไม่คอยพอใจกับวิธีการเล่นของเราในเกมนี้ แต่บางครั้งคุณก็ต้องมีอะไรดีๆ ในด้านอื่นเพื่อเก็บชัยชนะ" เปเยกรีนี่ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แมนฯ ซิตี้ 3-2 แอสตัน วิลล่า
    แฟร์นานดินโญ่ เป็นพระเอกในเกมนี้ เมื่อยิงประตูชัยในช่วงท้ายเกม ช่วยให้ "เรือใบสีฟ้า" แมนฯ ซิตี้ เปิดบ้านเฉือนชนะ แอสตัน วิลล่า สุดดราม่า 3-2 คว้าสามแต้ม เก็บเพิ่มเป็น 67 คะแนน แซง อาร์เซน่อล หนึ่งแต้ม ขยับรั้งรองฝูง แต่แข่งมากกว่าสองนัด ส่วน "สิงห์ผงาด" มี 32 คะแนนเหมือนเดิม อยู่ที่ 15 ต้องดิ้นรนหนีตกชั้นต่อไป ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ 34 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 25 เมษายน ที่ผ่านมา
  • แซงขึ้นรองฝูง!เรือคมเชือดวิลล่าดับท้ายเกม3-2
    แฟร์นานดินโญ่ เป็นพระเอกในเกมนี้ เมื่อยิงประตูชัยในช่วงท้ายเกม ช่วยให้ "เรือใบสีฟ้า" แมนฯ ซิตี้ เปิดบ้านเฉือนชนะ แอสตัน วิลล่า สุดดราม่า 3-2 คว้าสามแต้ม เก็บเพิ่มเป็น 67 คะแนน แซง อาร์เซน่อล หนึ่งแต้ม ขยับรั้งรองฝูง แต่แข่งมากกว่าสองนัด ส่วน "สิงห์ผงาด" มี 32 คะแนนเหมือนเดิม อยู่ที่ 15 ต้องดิ้นรนหนีตกชั้นต่อไป ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ 34 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 25 เมษายน ที่ผ่านมาฟุตบอลพ...
  • เปเยฯแจงก็องปานีพักอีก2วีก
    มานูเอล เปเยกรีนี่ นายใหญ่ แมนฯ ซิตี้ ระบุ แว็งซ็องต์ ก็องปานี ปราการหลังคนเก่ง จะต้องพักอีกอย่างน้อย 2 วีก พร้อมไม่คอนเฟืร์มเจ้าตัวจะกลับมาได้ก่อนปิดซีซั่น
  • เปเยเชื่อยาย่าพบความท้าทายใหม่กับเรือได้
    มานูเอล เปเยกรีนี่ นายใหญ่ แมนฯ ซิตี้ มั่นใจ ยาย่า ตูเร่ มิดฟิลด์จอมเก๋า ยังคงมีความสุขกับทีม ระบุนักเตะสามารถพบกับความท้าทายใหม่ๆ ได้ในการเล่นให้ทัพ "เรือใบสีฟ้า" โดยไม่ต้องย้ายทีม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »