ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "ปู-พงษ์สิทธิ์"เปิดใจ 2ปีทิ้งไมค์ ไม่อยากเห็นคนตายในคอนเสิร์ต

"ปู-พงษ์สิทธิ์"เปิดใจ 2ปีทิ้งไมค์ ไม่อยากเห็นคนตายในคอนเสิร์ต

Posted 26/04/2015 by siamdara

 

หลังจากที่มีข่าวออกมาว่านักร้องเพื่อชีวิตระดับแถว หน้าของเมืองไทย "ปู-พงษ์สิทธิ์ คัมภีร์" เตรียมประกาศลาวงการเพลงเพราะโดนสั่งห้ามขึ้นโชว์การแสดงคอนเสิร์ตในหลายๆ ภาคในประเทศไทยเนื่องจากเปิดแสดงคอนเสิร์ตที่ไหนก็จะมีคนดูตีกันตลอดเวลา ทั้งนี้ผู้สื่อข่าว "สยามดารา" ได้สัมภาษณ์สอบถามถึงความรู้สึกของนักร้องเพื่อชีวิตขวัญใจวัยโจ๋เกี่ยวกับ งานเพลงและกระแสข่าวที่เกิดขึ้น ชนิดที่เรียกว่าเปิดอกคุยกันเลยทีเดียว!!

 

    ตอนนี้คิวงานเพลงแน่นขนาดไหน? มีทุกวันเลยครับ คงจะหนักๆไปอีก2ปี 2ปีอายุ50แล้วค่อยคิดใหม่ (คิดใหม่นี่คือ? ) เล่นต่อหรือเล่นน้อยลงหรือจะเลิกเล่น (ทำไมถึงคิดจะเลิกเล่น?)  เหนื่อยแล้วแก่แล้ว ผมรู้สึกว่ามันไม่ราบรื่น เรามีปัญหาบางที่เขาไม่ให้เล่น ซึ่งผมก็ตอบคำถามเวลาเขาถามมาผมตอบกลับไปไม่ได้ว่า เฮ๊ยเวลาคุณเล่นแล้วทำไมคนต้องตีกัน ผมก็ตอบเขาไม่ได้จริงๆ

 

   นี่คือปัญหาหลักเลยใช่มั๊ยเรื่องตีกัน? ใช่ มันคือปัญหาหลักทำให้ความสามารถลดลง แทนที่เราจะเพ่งไปทางความสามารถของเราต้องคอยมองพวกที่มาตีกัน มันทำให้ความสามารถลดลง (ไม่มีวิธีจัดการตรงนี้เลยหรือ?) อย่างราคาบัตรถ้าเราเก็บเขาแพงมันก็ไม่ดีสำหรับคนที่เขาตั้งใจมาดู เราเป็นประเทศยากจนนะผมคงไม่ไปทัวร์ต่างจังหวัดแล้วเก็บ200บาท เพราะพี่น้องของเราบางจุดเขาก็ไม่มีเงิน ต้องลองไปดูแฟนเพลงเราแต่ละตำบลขับมอร์เตอร์ไซค์กำแบงค์เปียกๆเหม็นๆก็เห็น ใจเค้าส่วนใหญ่เขาตั้งใจมาดู

 

    มันมีผลกระทบกับงานที่ทำหรือเปล่า? กระทบกับอาชีพแน่นนอนครับ บางที่มีคนตายมันก็ติดตัวความรู้สึกมันไม่ดี (แสดงว่าเก็บความรู้สึกตรงนี้มานานมาก?) ถามผมตรงนี้ผมไม่รู้จะแก้ยังไง ผมเห็นด้วยกับนายกที่เขาให้สัมภาษณ์ว่า เขาอยากจะแก้การศึกษาทั้งระบบ ผมคิดว่าเราด้อยพัฒนาแต่ไม่ยอมรับ เจ้าหน้าที่ก็ทำงานไม่ดีพอ

 

    ถ้าต้องหยุดเล่นไปจริงๆมันจะโอเคสำหรับตัวเองมั๊ย? คง อยู่ได้เพราะผมยังเลี้ยงดูครอบครัวได้ (แล้วจะไปทำอะไร?) อืมไปทำอะไรดีหละ...ไปเป็นนักฟุตบอลทีมลิเวอร์พูล(หัวเราะ) พูดไปอย่างนั่นแหละมันต้องมีอะไรทำสิคนเรา (คิดบ้างหรือยังว่าจะทำอะไรถ้ามันต้องจบจริงๆ?) ไปอยู่เชียงใหม่เท่ๆเหรอ อาจจะค้าขายอะไรเล็กๆ

 

    ไม่เสียดายแฟนเพลงที่เขายังตามเราอยู่? เสียดาย แต่ไม่อยากให้มีคนตาย อายุสิบหกสิบเจ็ดยังไม่มีหน้าที่ต้องตาย (ยิ่งเห็นตรงนั้นยิ่งสลดใจ?)  ยิ่งมาโดนห้ามผมก็ยิ่ง...เหมือนทำงานไม่ได้แล้ววิธีการแก้ปัญหาง่ายสุดคือ มึงไม่ต้องเล่น (กี่ที่แล้วที่ห้ามเล่น?) โฮเยอะนะเป็นภาคเลย (ดูจากสีหน้าดูเหนื่อยมากๆในวันนี้?) เหนื่อยตรงที่เราทำอะไรไม่สะดวก (เป็นที่เราวงเดียวหรือวงอื่นๆก็โดนสั่งห้ามด้วย?)ของผมจะหนักสุด

 

    อยากจะบอกแฟนเพลงอะไรบ้างหรือเปล่า? ไม่อยากให้ใครตายอยากให้ทุกคนมีความสุข วัยของเค้ายังมีอะไรให้ทำอีกเยอะ เวลามีคนมาทักพี่ปูเวลาเล่นคนตีกันมันไม่เท่นะมันไม่ใช่เรื่องเท่ (ใจจริงก็ยังไม่อยากจะหยุดตอนอายุเท่านี้หรือเปล่า?) ผมทำเป็นอย่างเดียวคือเล่นดนตรีร้องเพลง แต่ถ้าไปไม่ได้ก็หยุด (ยังมีหวังเล็กๆบ้างมั๊ยที่จะไปต่อ?)
จริงๆมันก็มีหลายวิธีแหละ อาจจะมีที่เเฉพาะให้เล่นอาทิตย์ละ2วันใครอยากมาดูก็มาปลอดภัย

 

    เตรียมตอบคำถามแฟนๆอย่างไร? ไม่มีอะไรต้องตอบผมไม่ได้เป็นหนี้ใคร สครอยากฟังก็ฟังไม่อยากฟังก็ไม่ต้องฟัง ตั้งใจมาดูแต่ไม่อยากให้มีเรื่องไม่ดี (แสดงว่างานใหม่ๆนี่หยุดเลย?) ทำอยู่บ้างก็มีซิงเกิลใหม่อยู่คับ

 

    เบื่อกระแสเพลงข้านเราหรือเปล่า?  ไม่ เบื่อมันยังสนุกอยู่นะ ผมจังเห็นพี่เล็กบาว พี่โป่ง เขายังสนุกเขาเหมือนต่อชีวิตเราอยู่ได้ เรามองเขาๆยังตะลอนๆมันเหมือนต่อชีวิต ( แล้วทัวร์ต่างประเทศยังมีเรื่อยๆหรือเปล่า?) ไม่ไป ผมไม่ชอบเครื่องบินใกล้ๆก็ไม่ไป อาเซียนผมก็ไม่ไป

 

    กล้าการันตีตัวเองมั๊ยว่าจะหยุดที่จะทำตรงนี้? ไม่กล้า อีก2ปีค่อยมาดูกันว่าจะยังไงต่อไป (ครอบครัวเป็นตัวชี้ให้หยุดหรือเปล่า?)  ไม่ๆๆ ไม่มีใครมายุ่งกับผมหรอก เดินผ่านยังไม่อยากผ่านเลย...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อึ้ง!"เสก"โพสต์ตบสั่งสอนอ้างชื่อ "Kok Koro"จุดธูปกราบแทบเท้า
    อึ้ง!"เสก"โพสต์ตบสั่งสอนอ้างชื่อ "Kok Koro"จุดธูปกราบแทบเท้า
  • เบาหวานบ้างก็ได้"ชมพู่-น็อต"สวีตกลางป่า
    ใกล้จะถึงวันแต่ง"ชมพู่" อารยา เอฮาร์เก็ต กับ ไฮโซทายาทขายหลอดไฟ "น็อต" วิศรุต รังษีสิงห์พิพัฒน์ ก็จัดเตรียมพร๊อบแน่น จูงมือโพสท่ากลางป่า ทำพรีเวดดิ้งงานวิวาห์สามโลก
  • ต้องมีให้ได้"แอน อลิชา"เล็ง"อุ้มบุญ"
    ถามกันนักหนาว่าเมื่อไหร่จะมีลูก อีตอนแรก "แอน"อลิชา หิรัญพฤกษ์ สารภาพเริ่มกดดัน แต่ไปๆมาๆตอนนี้บอกไม่กดดันแว้ว..วว กินยาต้มทุกวันตามที่กุนซือ "อ้อม"พิยดา ชี้แนะอย่างชิลชิล พร้อมเผยว่าถ้ายาต้มไม่ออกฤทธิ์ตนอาจจะพึ่งวิธีอุ้มบุญ ส่วนเรื่องการขอลูกเขามาเลี้ยง ขอเมี่ยงเขามาอม ลืมไปเถอะ "แอน"เซย์โน
  • "แพทตี้"แฮ้บปี้มั่ก"แดน"จูงกระชับเลิฟไต้หวัน
    ขณะที่คู่รักคนบันเทิงกลับกลายเป็นคู่ร้าง ออกมาสาดน้ำลายบอกเลิกแล้นค่า แต่ความรักต่างวัยระหว่างป๋า"แดน"วรเวช ดานุวงศ์ กับ"แพทตี้"อังศุมาลิน ศิริศักดิ์เมธา ขอบอกเล้ยหวานไม่จืด โดย"แพทตี้"เผยว่าเพิ่งควงฝ่ายชายไปกระชับเลิฟตะลอนทัวร์เที่ยวไต้หวันพร้อมกับขุ่นแม่พี่แดน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »