ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » จากีลก้า เชื่อรูนมีใจอยากคัมแบ็คท็อฟฟีในอนาคต

จากีลก้า เชื่อรูนมีใจอยากคัมแบ็คท็อฟฟีในอนาคต

Posted 26/04/2015 by goal.com


กองหลังของท็อฟฟีสีน้ำเงิน เชื่อว่ากัปตันปีศาจแดงต้องการจะกลับมาทำลายสถิติที่กูดิสัน พาร์คในอนาคต แต่เชื่อว่ายังไม่ใช่ในเร็ววันนี้

ฟิล จากีลก้า กองหลังของเอฟเวอร์ตัน เชื่อว่า เวย์น รูนีย์ กัปตันทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อยากกลับมาค้าแข้งที่กูดิสัน พาร์คอีกครั้งในอนาคต

ดาวยิงทีมชาติอังกฤษถือเป็นผลผลิตของท็อฟฟีสีน้ำเงินก่อนจะย้ายไปค้าแข้งที่โรงละครแห่งความฝันเมื่อปี 2004 ด้วยค่าตัว 27 ล้านปอนด์ พร้อมช่วยปีศาจแดงความแชมป์ลีก 5 สมัย, ลีกคัพ 2 สมัยและแชมเปี้ยนส์ลีกอีกหนึ่งสมัย

"เวย์นจะกลับมา แต่เขาคงไม่ต้องการที่จะกลับมาเพื่อแขวนสตั๊ดกับทีมอย่างเดียว เขาไม่ต้องการกลับมาเพื่อเป็นประโยชน์ต่อตัวเขาและสร้างความแตกต่าง" จากีลก้า บอกกับ Daily Telegraph

"เขาจะไม่เพียงกลับมาเพื่อวิ่งไปรอบหรือไม่ทำอะไร เวย์นเป็นนักเตะที่มีมาตรฐานสูง เขาจะกลับมาเพื่อทำลายสถิติการยิงประตูมากที่สุดกับเอฟเวอร์ตัน เขาเป็นคนอย่างนั้น"

"แต่เขามีอนาคตที่สดใส โดยเฉพาะอย่างยิ่งการเล่นให้กับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดตอนนี้ และผมยังไม่เห็นว่าเขาจะกลับมาอยู่กับเราในเร็ววันนี้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีไม่ง่าย!รูนนำตะบัน,ทอฟฟี่ลุ้นลูกากูยิง
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมส่ง เวย์น รูนี่ย์ นำทัพหวังล่าชัย เกมบุกเยือน "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตัน ที่มี โรเมลู ลูกากู พร้อมปิดสกอร์ทุกเมื่อ เกมนี้การันตีความมันส์ทุกวินาที ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันอาทิตย์ที่ 26 เม.ย. ศกนี้
  • เอเยนต์เดอพายโพสทวิตเตอร์ภาพสนามซ้อมผี
    แฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด เตรียมเฮรอรับ เมมฟิส เดอพาย ปีกอนาคตไกล พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น เป็นสมาชิกใหม่ในโรงละครแห่งความฝันได้เลย เมื่อเอเยนต์ของสตาร์ทีมชาติฮอลแลนด์ โพสต์รูปที่ถ่ายหน้าศูนย์ฝึกซ้อมของ "ปีศาจแดง" ลงโลกออนไลน์ พร้อมบอกด้วยว่า เป็นวันแห่งความสุขจริงๆ
  • ป๋ายกโด้เจ๋งกว่าเมสซี่-ซัดกระจุยแม้อยู่ทีมเล็ก
    ตามความคิดของป๋า! เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อดีตบรมกุนซือผู้ยิ่งใหญ่ของ แมนฯ ยูไนเต็ด ชม คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เป็นแข้งครบเครื่อง ยกดาวเตะ เรอัล มาดริด คือแข้งเบอร์ 1 ในเกมลูกหนังยุคปัจจุบัน ชี้ ลิโอเนล เมสซี่ ยังเป็นรอง เหตุอาจโชว์ฝีเท้าไม่ออกหากสังกัดทีมอื่นที่ไม่ใช่ บาร์เซโลน่า แต่เชื่อกัปตันทีมชาติโปรตุเกสยังคงซัดกระจุยเช่นเดิม แม้ลงเล่นให้กับทีมโนเนมก็ตาม
  • ฟานกัลย้ำอาร์วีพีต้องโชว์ฟอร์มก่อนถึงได้เล่น
    หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันแม้เป็นคนบ้านเดียวกัน เป็นกัปตันทีมชาติ แต่ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ หัวหอกเลือดดัตช์ ต้องทำผลงานให้เห็นก่อน ถึงจะได้รับการพิจารณว่าจะได้กลับมาเป็นตัวจริงหรือไม่ หลังเดี้ยงไปนาน แต่บังเอิญดันเป็นช่วงที่ทีมผลงานกระฉูดรูดม่าน ชนะ 6 จาก 7 นัดหลังสุด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »