ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ‘เกรซ’จัดหวิว เปลือยหลังขายของ

‘เกรซ’จัดหวิว เปลือยหลังขายของ

Posted 28/04/2015 by สยามบันเทิง

 

ทำธุรกิจครีมกันแดด inwhite นางเอกสาวสวย “เกรซ” กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า ถูกจับตามองทันที ว่าโปรโมทสินค้าตัวเองวาบหวิวจนเกินงาม โดยเมื่อผู้สื่อข่าวสอบถาม สาวเกรซ สวนทันทีว่า แค่เปลือยหลังเท่านั้นเอง

 

“ธุรกิจลงตัวค่ะ รอจังหวะรอฤกษ์ ไม่ค่อยงมงายเท่าไหร่ค่ะ (หัวเราะ) ก่อนหน้านี้ถ่ายโฟโต้ชู้ทส์ ถามว่าสินค้าเรา เราต้องเซ็กซี่มั้ย คือมันไม่ได้เซ็กซี่มากค่ะ แค่มีช็อตเปลือยหลังนิดหน่อย (วาบหวิวไป หลายคนมอง) เกรซว่าเกรซถ่ายเต็มที่ให้กับโปรดักต์ตัวเอง ถามว่าวาบหวิวมั้ย ก็ไม่นะคะ เหมือนโชว์ผิวมากกว่าค่ะ (แล้วซัมเมอร์จะมีซักเล่มมั้ย) ไม่อะ ไว้ก่อนๆ กลุ่มเทสเตอร์ ดีเค้าชอบกันมาก เหมือนซัมเมอร์นี้ได้ใส่ทูพีซกันแบบเต็มที่ เปิดไฟให้ผิวกันค่ะ”

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เจอจิกดราม่า ตีตนเสมอพระ "ดิว" ด้อนท์วอรี่
    วันเกิด"ไผ่ วันพ้อยท์"สุดเลิฟที่ผ่านมา สาว "ดิว" อริศรา ทองบริสุทธิ์ ทำหน้าที่ไปเป็นเพื่อนทำบุญวันเกิด แต่ดั๊นผิดคิวอีตรงอัพรูปนั่งเก้าอี้ตีตนเสมอพระ เลยถูกเพ่งเล็งว่าไม่เหมาะสม ต่อมา "ไผ่" โดดแก้ตัวเหย็ง duearisara
  • ไมค์ เผยอาการหอบหืดกำเริบดีขึ้น!!
    ทำเอาแฟนๆ ตกอกตกใจอยู่ไม่ใช่น้อย เมื่อทราบข่าวว่านักร้อง-นักแสดงหนุ่ม ไมค์ พิรัชต์ ถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนามแข่งทันที เนื่องจากอาการหอบหืดกำเริบ หลังลงเล่นกำลังเตะฟุตบอลในงาน มหกรรมครบรอบ 45 ปี ไทยทีวีสีช่อง 3 "ความสุขบุกโลก" ไปเมื่อวันที่ 25 เมษายน ที่ผ่านมา!!
  • อัพเดต พรีเวดดิ้งหวาน ชมพู่-น็อต !!
    อัพเดตกันต่อเรื่อยๆ สำหรับ ภาพพรีเวดดิ้งสุดหวาน เรียบหรูมีสไตล์ กับว่าที่เจ้าสาวและเจ้าบ่าวป้ายแดง ชมพู่ อารยา และ น็อต วิศรุต ที่ใกล้วันแต่งจริงเข้ามาแล้วในวันที่ 10 พ.ค. นี้ แน่นอนว่าทั้งแฟนคลับและหลายๆ คนต้องจับตามองเลยทีเดียว งานนี้เรียกได้ว่างานช้างสุดๆ ว่าแต่ระดับแฟชั่นนิสต้าอย่างสาว ชมพู่ แล้ว ชุดเจ้าสาวในงานจะมีกี่ชุดกันล่ะเนี่ย ??
  • ''ดัลเชอเบจ'' โดนแบนเพลงเพราะเนื้อหาสองแง่สองง่าม
    ถือเป็นการคัมแบ็กที่แซบเวอร์ไม่แพ้เดิมเลยทีเดียว สำหรับสาวๆ วง ''ดัลเชอเบจ'' ที่ล่าสุดได้ออกผลงานชิ้นใหม่ที่มีชื่อว่า Joker ออกมาให้แฟนๆ ได้สยิวใจกัน ทว่ายังไม่ทันที่ฮอตฮิตติดชาร์ต พวกเธอก็เจออุปสรรคอีกครั้ง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »