ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ช็อก!แข้งเบลเยียมหัวใจวายคาสนาม-อาการโคม่า

ช็อก!แข้งเบลเยียมหัวใจวายคาสนาม-อาการโคม่า

Posted 29/04/2015 by siamsport

  

 

เกิดเรื่องน่าตกใจในวงการลูกหนังอีกครั้งเมื่อ เกรกอรี่ เมอร์เทนส์ กองหลัง โลเคอเรน หัวใจวายกะทันหันจนล้มฟุบคาสนาม ระหว่างลงเล่นให้ทีมสำรองของต้นสังกัด เมื่อคืนวันจันทร์ที่ผ่านมา ด้านโฆษก โลเคอเรน ยอมรับอาการของนักเตะยังอยู่ในขั้นโคม่า

เกรกอรี่ เมอร์เทนส์ ปราการหลัง โลเคอเรน สโมสรใน จูปิแลร์ ลีก เบลเยียม ต้องถูกส่งตัวเข้าโรงพยาบาลเป็นการด่วน หลังหมดสติล้มฟุบคาสนามระหว่างรับใช้ต้นสังกัดในเกมทีมสำรองพบกับ เกงค์ เมื่อคืนวันจันทร์ที่ 27 เมษายนผ่านมา

แนวรับวัย 24 ปี เกิดหมดสติในระหว่างครึ่งแรก จนทีมแพทย์ของทั้ง โลเคอเรน และ เกงค์ ต้องเข้ามาปฐมพยาบาลเบื้องต้นเป็นการด่วน ซึ่งเจ้าตัวยังคงต้องนอนรักษาตัวที่โรงพยาบาลตลอดทั้งคืนจนถึงขณะนี้ โดยเชื่อว่าสาเหตุมาจากการที่ เมอร์เทนส์ มีอาการหัวใจวายกะทันหัน

แถลงการณ์ของ โลเคอเรน ผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสรว่า "ระหว่างแข่งขันเกมทีมสำรองคู่ เคอาร์ซี เกงค์ และ เคเอสซี โลเคอเรน นั้น เกรกอรี่ เมอร์เทนส์ หมดสติล้มลงไปหลังเกมผ่านไป 15 นาที กองหลังของเราได้รับการปฐมพยาบาลเบื้องต้นจากทีมแพทย์ของ โลเคอเรน และ เกงค์ ทันที ก่อนที่เขาจะถูกส่งตัวเข้าโรงพยาบาลใน เกงค์ ในเวลาต่อมา สโมสรของส่งกำลังใจให้ครอบครัวและเพื่อนของ เกรกอรี่ ผ่านพ้นช่วงเวลานี้ไปให้ได้"

ด้าน แฮร์แมน ฟาน เด พุตต์ โฆษกของ โลเคอเรน กล่าวถึงอาการของ เมอร์เทนส์ ว่า "อาการของเขาในตอนนี้ค่อนข้างวิกฤติ เกรกอรี่ อยู่ในขั้นโคม่า เขาต้องใช้เครื่องกระตุ้นหัวใจอยู่ในขณะนี้ ตอนนี้ชะตากรรมของ เกรกอรี่ อยู่ในมือของแพทย์แล้ว ซึ่งเราหวังว่ามันจะมีปาฏิหาริย์เกิดขึ้น"

เมอร์เทนส์ เริ่มต้นเล่นฟุตบอลอาชีพกับ เซอร์เคิ่ล บรูซ เมื่อปี 2011 ก่อนย้ายมาอยู่กับ โลเคอเรน ช่วงเดือนมกราคม ปี 2014 และลงสนามให้ โลเคอเรน ไปแล้ว 30 เกม รวมทั้ง 3 นัดใน ยูโรปา ลีก ช่วงต้นซีซั่นนี้ด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »