ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เกมพลิก!ผีมั่นใจเดเคอาต่อสัญญาชัวร์

เกมพลิก!ผีมั่นใจเดเคอาต่อสัญญาชัวร์

Posted 30/04/2015 by siamsport

 

ดิ อินเดเพนเดนท์ สื่อดังของเกาะอังฤษ ตีข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด มั่นใจมากขึ้นว่า ดาบิด เด เคอา นายทวารจอมหนึบจะต่อสัญญากับทีม โดยในสัญญาฉบบใหม่นั้น มือกาววัย 24 ปี จะได้รับค่าเหนื่อยถึง 200,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์เลย

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มีความมั่นใจเพิ่มมากขึ้นว่า ดาบิด เด เคอา ผู้รักษาประคูคนเก่ง จะเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับทีม ตามรายงานของ ดิ อินเดเพนเดนท์ สื่อชื่อดังของเมืองผู้ดี

ฤดูกาลนี้ เด เคอา โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมหลายครั้ง จนทำให้เขาตกเป็นข่าวกัล เรอัล มาดริด อย่างหนัก ซึ่งเขาจะหมดสัญญากับทีมในช่วงซัมเมอร์ ปีหน้าแล้ว ทำให้กระแสข่าวลือของเขากับยอดทีมแห่งถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว เพิ่มมากขึ้นทุกวัน

ทั้งนี้ หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีม แมนฯ ยูไนเต็ด เคยเปิดเผยว่า เด เคอา ได้รับสัญญาฉบับใหม่แล้ว แต่ไม่ได้บอกเลยว่าเขาจะตกลงต่อสัญญาหรือเปล่า ขณะที่เมื่อไม่นานมานี้ก็มีข่าวลือว่านายทวารวัย 24 ปี แอบบอกกับเพื่อนๆ ของเขาว่าคงปฏิเสธ "ราชันชุดขาว" ไม่ลง เพราะมันจะช่วยให้เขามีโอกาสก้าวไปเป็นมือ 1 ของทีมชาติสเปนแบบเต็มตัวมากขึ้น
 
อย่างไรก็ตาม ดิ อินเดเพนเดนท์ เผยว่าสถานการณ์เปลี่ยนไปแล้ว เพราะตอนนี้มีโอกาสสูงที่ เด เคอา จะต่อสัญญากับทีม โดยสัญญาที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ยื่นให้เขานั้น จะทำให้อดีตมือกาว แอตเลติโก มาดริด ได้รับค่าเหนื่อยอยู่ที่ราว 200,000 ปอนด์ (ประมาณ 10 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์เลยทีเดียว

  ถึงกระนั้น มันก็ยังมีโอกาสที่ เด เคอา จะย้ายไปเล่นกับ เรอัล หลังจบฤดูกาลหน้าอยู่ ซึ่งหากเป็นอย่างนั้นจริง แมนฯ ยูไนเต็ด ก็จะพยายามเรียกค่าตัวของมือกาวจอมหนึบให้สูงที่สุดเท่าที่จะทำได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีลุ้น!รูนเจ็บหนักอาจพักยาวยันจบซีซั่น
    สื่อผู้ดีเผย เวย์น รูนี่ย์ หัวหอก แมนฯ ยูไนเต็ด อาจหมดสิทธิ์ลงสนามไปจนจบซีซั่น หลังอาการบาดเจ็บหัวเข่ารุนแรงกว่าที่คิด ทำให้จะพลาด 4 เกมที่เจอกับ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน, คริสตัล พาเลซ, อาร์เซน่อล และ ฮัลล์ ซิตี้
  • แม็คก้าชี้ผีควรทุ่ม150ล้านป.เพื่อลุ้นแชมป์ลีก
    สตีฟ แม็คมานามาน อดีตยอดปีกชาวอังกฤษ เผย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังมีระดับทีมที่ห่างชั้นกับ 2 ทีมหัวแถวอย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กับ เชลซี พร้อมเชื่อ "ปีศาจแดง" ต้องทุ่มอีก 150 ล้านปอนด์ หากต้องการซิวแชมป์พรีเมียร์ลีกซีซั่นหน้า
  • เรียกความมั่นใจ! อาร์วีพีเหมาซัดสองสองลูกช่วยผีชุดยู 21
    หอกซ้ายสังหารชาวดัตช์ โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมในการลงเรียกความฟิตกับทีมชุดยู 21 ของปีศาจแดง ด้วยการทำคนเดียวสองประตูพาทีมถล่มฟูแล่มแบบสบายๆ
  • สโคลส์เผยชื่อแข้งผีที่ดีที่สุดที่ LVG ซื้อมา
    อดีตมิดฟิลด์ปีศาจแดง เผยชื่อนักเตะที่ทีมลงทุนแล้วคุ้มค่าที่สุดเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา หลังใช้เงินไปกว่า 150 ล้านปอนด์พอล สโคลส์ อดีตกองกลางของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อว่าอันเดร เอร์เรรา เป็นนักเตะที่คุ้มค่าที่สุดที่หลุยส์ ฟาน กัล คว้าตัวมาร่วมทีมเมื่อช่วงซัมเมอร์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »