ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เสือเหลืองขอผี30ล้านป.ขายฮุมเมิ่ลส์

เสือเหลืองขอผี30ล้านป.ขายฮุมเมิ่ลส์

Posted 30/04/2015 by siamsport

 

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่ลีกผู้ดี เป็นข่าวขยับเข้าใกล้กับการได้ตัว มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์ กองหลังดอร์ทมุนด์ เข้าไปทุกวัน ล่าสุดลือหนาหูว่าทีม "เสือเหลือง" น่าจะพร้อมขายนักเตะในราคากำลังงาม 30 ล้านปอนด์

"เดลี่ สตาร์" สื่อเมืองผู้ดี ขยันตีข่าวต่อเนื่อง กรณี แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์ กองหลังกัปตันทีมโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ล่าสุดลือว่า "เสือเหลือง" พร้อมขายยนักเตะให้ทีม "ปีศาจแดง" สมใจในราคา 30 ล้านปอนด์ (ราว 1,500 ล้านบาท)

กองหลังวัย 26 ปี เป็นกำลังสำคัญของทีม "เสือเหลือง" ที่ประสบความสำเร็จในยุคของ เจอร์เก้น คล็อปป์ แต่จากผลงานของทีมที่ชักถดถอย แถมล่าสุด คล็อปป์ ดันยืนยันอีกว่าจะอำลาทีมตอนจบซีซั่นนี้ ทำให้กระแสข่าวที่ว่า ฮุมเมิ่ลส์ จะย้ายทีม ถูกโหมหนาหูว่า งานนี้ได้เปลี่ยนสีเสื้อแน่นอน

 ยูไนเต็ด เป็นทีมที่ถูกคาดถึงมากที่สุด เพราะไม่เป็นที่ปิดบังว่า หลุยส์ ฟาน กัล ต้องการเซนเตอร์ฮาล์ฟที่จะมาปักหลักยืนเป็นภูผาหิน และเป็นหัวใจในแนวรับ ซึ่ง ฮุมเมิ่ลส์ เป็นคนที่เขาจะแบ่งงบประมาณ 150 ล้านปอนด์ (ราว 7,500 ล้านบาท) ที่เชื่อว่าจะได้อนุมัติจากบอร์ดบริหารซัมเมอร์นี้ ซื้อมาร่วมทีมให้ได้

ซีซั่นนี้ ฮุมเมิ่ลส์ ลงเล่นเกมลีก 21 นัด และมีเปอร์เซ็นต์ชนะในการดวลลูกกลางอากาศถึง 67 เปอร์เซ็นต์ (118 จาก 175 ครั้ง) และซีซั่นนี้เขาน่าจะได้เล่นเกมสุดท้ายในรอบชิงฯ เดเอฟเบ โพคาล เดือน พ.ค. นี่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปูด!ฟานกัลเปลี่ยนตัวจริง5คนเกมฟัดแบ็กกี้ส์
    เดอะ มิร์เรอร์ สื่อดังของเมืองผู้ดี ตีข่าว ในเกมที่ แมนฯ ยูไนเต็ด จะเจอกับ เวสต์บรอมฯ วันเสาร์นี้นั้น หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ "ปีศาจแดง" จะเปลี่ยนตัวจริงจากเกมพ่าย เอฟเวอร์ตัน ถึง 5 จุด โดยคนเด่นๆ ที่จะหายไปคือ เวย์น รูนี่ย์ กับ ฆวน มาต้า ขณะที่ อังเคล ดิ มาเรีย กับ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ จะได้กลับมาเป็นตัวจริงอีกครั้ง
  • เกมพลิก!ผีมั่นใจเดเคอาต่อสัญญาชัวร์
    ดิ อินเดเพนเดนท์ สื่อดังของเกาะอังฤษ ตีข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด มั่นใจมากขึ้นว่า ดาบิด เด เคอา นายทวารจอมหนึบจะต่อสัญญากับทีม โดยในสัญญาฉบบใหม่นั้น มือกาววัย 24 ปี จะได้รับค่าเหนื่อยถึง 200,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์เลย
  • ผีลุ้น!รูนเจ็บหนักอาจพักยาวยันจบซีซั่น
    สื่อผู้ดีเผย เวย์น รูนี่ย์ หัวหอก แมนฯ ยูไนเต็ด อาจหมดสิทธิ์ลงสนามไปจนจบซีซั่น หลังอาการบาดเจ็บหัวเข่ารุนแรงกว่าที่คิด ทำให้จะพลาด 4 เกมที่เจอกับ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน, คริสตัล พาเลซ, อาร์เซน่อล และ ฮัลล์ ซิตี้
  • แม็คก้าชี้ผีควรทุ่ม150ล้านป.เพื่อลุ้นแชมป์ลีก
    สตีฟ แม็คมานามาน อดีตยอดปีกชาวอังกฤษ เผย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังมีระดับทีมที่ห่างชั้นกับ 2 ทีมหัวแถวอย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กับ เชลซี พร้อมเชื่อ "ปีศาจแดง" ต้องทุ่มอีก 150 ล้านปอนด์ หากต้องการซิวแชมป์พรีเมียร์ลีกซีซั่นหน้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »