ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » แค่ไม่สมบูรณ์!ดราแกนแจงเหตุดรอปมาริโอนัดถล่มนาวี

แค่ไม่สมบูรณ์!ดราแกนแจงเหตุดรอปมาริโอนัดถล่มนาวี

Posted 30/04/2015 by siamsport

 

ดราแกน ทาลายิช แม่ทัพใหญ่ ''กิเลนผยอง'' เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ออกโรงแจงถึงประเด็นดรอป มาริโอ ยูรอฟสกี้ เป็นแค่ตัวสำรองในนัดที่ บุกถล่ม ราชนาวี 4-1 เพราะเจ้าตัวนั้นยังมีสภาพร่างกายที่ไม่สมบูรณ์

"ดราแกน ทาลายิช"กุนซือใหญ่ชาวโครแอตของทีม "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เผยถึงประเด็นที่ถูกถามกันอย่างหนาหูหลังจบเกมที่บุกชนะ"ตะหานน้ำ"ราชนาวี 4-1 ในศึกโตโยต้าไทยพรีเมียร์ลีกเกมมิดวีคที่ผ่านมา เพราะเกมดังกล่าวไม่มีชื่อของ"มาริโอ ยูรอฟสกี้"ปีกรุกดีกรีทีมชาติมาซิโดเนียลงเล่นเป็น 11 ตัวจริง โดยมีชื่อเป็นเพียงแค่ตัวสำรอง โดยกุนซือใหญ่กิเลนผยองถูกผู้สื่อข่าวถามว่าจะดรอปนานหรือไม่อย่างไรนั้น เจ้าตัวเผยผ่านล่ามว่า

"มาริโอถูกดรอปเฉยๆ และเราจะไม่ดรอปเขานาน สาเหตุที่ดรอปเพราะต้องการให้สภาพร่างกายของเขากลับมาสมบูรณ์อีกครั้ง ไม่ใช่ว่าไม่มีมาริโอแล้วทีมเราจะดีขึ้น แต่หากมีมาริโอในสภาพที่สมบูรณ์อยู่ด้วยทีมจะดีขึ้นกว่านี้ เพราะมาริโอคือคนในครอบครัวกิเลนผยอง"

พร้อมกันนั้นกุนซือใหญ่กิเลนผยองยังได้เผยถึงสาเหตุที่เลือกผู้รักษาประตูมือ 3 อย่าง จักรี นิ่มนวน ลงเฝ้าเสาแทนมือสองอย่าง วิศณุศักดิ์ แก้วเรือง โดยทั้งคู่ถือว่าเป็นตัวเลือกที่จะต้องเป็นนายด่านจำเป็นแทนที่ของ"เจ้าตอง"กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ ที่บาดเจ็บต้องใส่เฝือกที่ข้อมือแบะต้องพักอย่างน้อย 6 สัปดาห์นั้น ซึ่งสาเหตุที่เลือกมือ 3 อย่าง จักรี เพราะว่า

"ผมได้ปรึกษากับโค้ชผู้รักษาประตูว่าจะเอาอย่างไรกับเกมนี้ และเขาก็บอกว่าควรจะลองเลือกใช้งาน จักรี นิ่มนวน เพราะตอนซ้อมสามารถทำได้ดีและมีความมั่นใจในตัวเองสูง และเขาก็ทำได้ดี โดยความมั่นใจของเขาเริ่นต้นสตาร์ทตั้งแต่จังหวะแรกที่เซฟลูกยิงของ ชุษณะ นัมคณิสร หากว่าจังหวะนั้นเซฟไม่ได้ก็คงไม่สามารถสร้างความมั่นใจได้มากขนาดนี้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยักษ์แสดเฮ!กีราโด้บินกลับมาซ้อมแล้ว
    อุดรธานี เอฟซี ได้เฮ ! อังเคล กีราโด้ ดาวยิงตัวเก่งบินกลับมาจากสเปน ซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมได้แล้ว คาดไม่เกิน 2 สัปดาห์คัมแบ็กคืนสนามช่วยทีมได้แน่ ด้าน "บิ๊กแล"สถาพร โคตรบุตร ประธานศูนย์อีสานเชื่อดาร์บี้แมตซ์เมืองหมอแคน ขอนแก่น เอฟซี ปะทะแข้ง ขอนแก่น ยูไนเต็ด กระแสตอบรับทะลัก คาดสนามแตกอีกแน่
  • แมตซ์สำคัญ!พิษณุโลกหวังคว่ำลำปางทำแต้มไล่จี้
    ประชุมเครียด !!!! พ.ต.อ.สุชาติ โสรัจ ประธานสโมสร "ขุนพลนเรศวร"พิษณุโลก เอฟซี 2015 เผยเร่งหารือกับบรรดาทีมงานสต๊าฟฟ์โค้ชวางแผนโค่น "รถม้ามรกรต"ลำปาง เอฟซี ให้ได้ในเกมเปิดบ้านสุดสัปดาห์นี้ เพื่อโกยแต้มไล่จี้ให้กระชั้นชิดที่สุดหลังโดนนำห่างถึง5 แต้ม ยืนยันพิษณุโลกแพ้ไม่ได้ ตั้งเป้าหมายไปแชมเปี้ยนส์ลีกอีกคำรบ
  • ปธ.นาวียกเกมพบ2บิ๊กทีมให้ประสบการณ์ล้ำค่า
    ''บิ๊กอ้น''พลเรือโท ประพฤติพร อักษรมัต ประธานสโมสร''ตะหานน้ำ''ราชนาวี ชู เกมที่พบ 2 ยักษ์ใหญ่แห่งไทยลีกอย่าง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด และ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ทีมได้รับประสบการณ์อันล้ำค่า เพราะว่าจะได้แก้ไขจุดบกพร่องได้ทันเวลา ก่อนที่จะพบกับทีม การท่าเรือ และ สุพรรณ
  • ทาร์เซสกี้ควงกาม่าคว้ายอดเยี่ยมไทยลีกมี.ค.และเม.ย.
    6 ตัวแทนสโมสรร่วมมีตเดอะเพลสโตโยต้าไทยพรีเมียร์ นัดที่9 ประจำวันที่2-3 พ.ค.นี้โดยมีการเปิดเผยนักเตะและโค้ชยอดเยี่ยมประจำเดือนมี.ค.และเม.ย.ปรากฎว่าโค้ชยอดเยี่ยมได้แก่ อเล็กซาเดอร์ กาม่า กุนซือบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ส่วนผู้เล่นคือดาร์โก้ ทาร์เซสกี้ แข้งบางกอกกล๊าส เอฟซี ซึ่งทั้งสองรางวัลจะมีการมอบในสุดสัปดาห์นี้ในวันที่สองทีมลงสนาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »