ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''อารยา'' วิวาห์วุ่นโร่เปลี่ยนรร.ด่วน

''อารยา'' วิวาห์วุ่นโร่เปลี่ยนรร.ด่วน

Posted 01/05/2015 by siamdara

 

วิวาห์ว้าวุ่น! ''ชมพู่-อารยา'' เปลี่ยนโรงแรมจัดงานกะทันหันสุดกังวลไม่เรียบร้อยโต้ตัดชุดแบบเดียวกันให้เพื่อนเพราะหวั่นโดนแย่งซีน
 

   

นับถอยหลังวัน 6 พ.ค. 58 เหลือเวลาอีกไม่กี่วันก็จะถึงงานวิวาห์อันยิ่งใหญ่ของนางเอกคนดัง ''ชมพู่'' อารยา เอ ฮาร์เก็ต กับหวานใจนักธุรกิจ ''น็อต'' วิศรุต รังษีสิงห์พิพัฒน์ ก็ดูเหมือนว่างานจะยังไม่เรียบร้อยสักเท่าไหร่ กระทั่งล่าสุดในงาน ''L'OREAL Paris Makeup Designer It''s My Cannes 2015'' ซึ่งจัดขึ้น ณ แฟชั่นฮอลล์ ชั้น 1 สยามพารากอน ดาราสาวได้เปิดใจเล่าความกังวลของเธอให้ผู้สื่อข่าวได้ฟังว่าตอนนี้ตนค่อนข้างหัวหมุนกับการเตรียมงานเป็นอย่างมาก อีกทั้งเมื่อ 1-2 วันที่ผ่านมาตนเพิ่งได้ตัดสินใจครั้งสำคัญว่าจะย้ายสถานที่จัดงานทำให้ต้องเตรียมงานต่างๆ รวมถึงการ์ดเชิญแขกใหม่ทั้งหมดเลยทีเดียว

   

''ก็เพิ่งจะตัดสินใจเปลี่ยนกันเมื่อ 1-2 วันที่ผ่านมา ก็เปลี่ยนจากตึกส่วนตัวเป็นที่โรงแรมเพนนินซูล่า เป็นอินดอร์ ตอนนี้เลยต้องมารื้อการ์ดเชิญ มันเลยฉุกละหุกมาก ทีมงานทุกคนก็ช่วยกันรุม สำหรับชมคิดว่าจนถึงวินาทีสุดท้ายชมก็คงยังไม่พร้อมค่ะ (หัวเราะ) ก็ยุ่งๆ ค่ะ เพราะรายละเอียดมันเยอะกว่าที่คิดมากค่ะ สิ่งที่ตอนแรกเราคิดว่าดีแล้ว หลังจากนั้นก็คิดว่าไม่ดีเท่าไหร่ คุณน็อตเขาหนักกว่าชมอีก เพราะฉะนั้นบางอย่างก็มีรื้อบ้างค่ะ ซึ่งเวลาก็เหลือน้อยแล้ว เราก็ทำงานแข่งกับเวลา แต่ไม่มีทะเลาะกันนะคะเพราะคอนเซปต์ตรงกัน ก็คือว่าอยากทำออกมาให้ดีที่สุดแหละ เพราะฉะนั้นก็ไม่มีทะเลาะกันค่ะ''

   

มีกระแสข่าวว่างานวิวาห์ชมพู่จะยิ่งใหญ่จนว่ากันว่าเป็นวิวาห์หมื่นล้านจริงไหม กับเรื่องนี้ดาราสาวเผยอย่างขำๆ ว่า ''คงไม่ขนาดนั้นนะคะ คงเอาเงินไปลงกับเรือนหอ ไปลงกับเพชรดีกว่าไหม (หัวเราะ) ไม่หรอกค่ะ''

   

ล่าสุดเห็นทำหนังสือพิมพ์ที่เป็นเรื่องราวเราออกมาแจกแฟนๆ ด้วย ''จริงๆ ก็อยากทำอะไรออกมาให้ทุกคนเอนจอยด้วยกัน ชมเชื่อว่าทุกคนคงไปร่วมงานชมหมดไม่ได้หรอก แต่ตรงนี้เป็นอย่างนึงก็แล้วกัน อีกอย่างก็อยากเป็นของขวัญให้แฟนๆ ด้วยที่เขาติดตามเรามาตลอด บางคนก็มีส่วนยินดีไปกับวันนี้ของเรา ตรงนี้ก็เป็นเรื่องเล็กๆ น้อยๆ ที่ขอบคุณค่ะ เก็บเป็นที่ระลึกขำๆ ค่ะ ถามว่าใครออกแบบก็มีทีมงานทำให้ค่ะ อีกอย่างที่ผ่านมาเราถูกเขียนถึงมาตลอด ทั้งตัวชมเองบางทีก็มีข่าวคราวออกมา ต้องลองอ่านเนื้อหาค่ะ อย่างเนื้อหาบางทีเป็นเรื่องขำๆ เราก็เขียนแบบเกินจริง อยากให้อ่านแล้วตลกๆ กัน เพราะคอนเซปต์มาจากโดนเขียนถึงมาตลอด วันนี้เราก็ลองเขียนกัดตัวเองดูบ้างว่าจะเป็นยังไง ก็อ่านแล้วไม่ต้องคิดมากนะ บันเทิงๆ ถามว่าเขียนเองไหมจริงๆ มีทีมงานเขียนให้ค่ะ เราก็ช่วยๆ กันดู ไม่ได้เขียนเอง ไม่เก่งขนาดนั้นค่ะ''

   

ผู้สื่อข่าวถามถึงว่าตอนนี้ได้ถ่ายพรีเวดดิ้งจริงๆ ไปบ้างหรือยัง ชมพู่กล่าวว่า ''ถ่ายแล้วค่ะ ถ่ายที่ปรารถนาวนาลัยค่ะ ถามว่าที่เห็นออกมามีบ้างไหม ส่วนมากภาพที่ออกมาที่ลงในไอจีคืออาจจะไม่ใช่ภาพนั้นเป๊ะๆ ค่ะ อาจจะเป็นภาพเบื้องหลังมากกว่า เป็นภาพจากกล้องคนโน้นคนนี้ แต่คงไม่ใช่ภาพเดียวกันกับที่เราจะใช้ค่ะ''

   

หลายคนบอกหวานมาก ''ก็ตลกๆ จริงๆ มันไม่ทันได้เขินนะเพราะเราเวลาน้อยทั้งคู่ เราก็ทำงานแข่งกับเวลา พอแต่งหน้าทำผมก็ถ่ายเลย''

   

อย่างไรก็ตาม เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่ายังมีอะไรที่ยังกังวลหรือเปล่า สาวชมพู่จึงได้เผยว่า ''ทุกส่วนค่ะ (หัวเราะ) ยังไม่มีอันไหนเรียบร้อยเลย พอดีชมติดขัดเรื่องการ์ดนิดนึงค่ะ คือการ์ดยังไม่เสร็จสมบูรณ์ แล้วมันใกล้มากๆ ค่ะ เรามีเปลี่ยนแปลงการ์ดนิดหน่อย ต้องพิมพ์ใหม่บ้าง ส่วนชุดเจ้าสาวก็เกือบๆ จะลงตัวแล้วค่ะ ยังเดินทางมาไม่ถึงชุดนึง ถามว่ากี่ชุดเดี๋ยวต้องรอดูค่ะ ถามว่าใช่ชุดที่ปล่อยมาไหมไม่ใช่ค่ะ เรื่องอะไรจะปล่อยให้ดูก่อน (ยิ้ม) ถามว่าถือเคล็ดไม่ให้เจ้าบ่าวเห็นด้วยใช่ไหม จริงๆ มันก็ไม่ควรไหม คือไม่ควรเห็นอยู่แล้วนะคะ ชมว่าเราเก็บไว้สำหรับวันนั้น ถ้าเราเห็นตอนนี้ก็ไม่มีอะไรพิเศษแล้ว''

   

กังวลไหมหลายคนจับตามองว่าเกี่ยวกับการเสื้อผ้าในงานแต่งงานของเรา ''ก็คาดหวังกันไปค่ะ แต่ว่าเราเอาตามความคาดหวังของเราดีกว่าว่าเราอยากใส่อะไรในวันสำคัญของเรา เราคงไปใส่ชุดที่คนอื่นอยากจะใส่หรือคนอื่นอยากจะเห็นก็คงไม่ใช่ เราใส่ในสิ่งที่เราอยากใส่''

   

เห็นว่างานนี้ ''ชมพู่'' ตัดชุดให้เพื่อนๆ ด้วย ซึ่งก็มีกระแสข่าวลือว่าที่เราทำแบบนั้นเพราะกลัวเพื่อนๆ ไปตัดชุดขโมยซีนเราจริงหรือเปล่า

   

''อ๋อ ไม่ใช่ขนาดนั้นหรอกค่ะ จริงๆ ตอนแรกชมจะแจกผ้า แต่ก็คิดว่าถ้าแจกผ้าให้เพื่อนตัดเองแล้วจะไปคนละทิศทาง ชมก็เลยคิดว่าเพื่อความสงบเรียบร้อยของส่วนรวม ชมคิดว่าก็กำหนดไปเลยดีกว่าว่าเป็นแบบนี้ พยายามเลือกแบบที่ใส่แล้วรอดค่ะ ส่วนอาฟเตอร์ปาร์ตี้ก็สวยใครสวยมัน สวยไม่ต้องเกรงใจเจ้าภาพค่ะ''

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สัมผัสออร่าสยิว "มิเชล คีแกน" อวบอึ๋มสมราคาสุดเซ็กซี่ "FHM"
    เธอคือใคร?! ไฉนถึงได้ผงาดครองตำแหน่งผู้หญิงเซ็กซี่ที่สุดในโลกประจำปี 2015 จากการจัดอันดับของ เอฟเอชเอ็ม (FHM) นิตยสารสำหรับผู้ชายที่ขายดีที่สุดในโลก อย่างหน้าตาเฉย มิเชล คีแกน ชื่อนี้หลายคนคงสงสัยว่าเธอเป็นมายังไง ถึงได้แซงหน้าดารานักร้องดังๆ มากมายหลายคน แม้กระทั่งแชมป์เก่าเมื่อปีที่แล้วอย่าง เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์ นางเอกคนดัง ก็ยังต้องรูดลงไปอยู่อันดับ 3 เสียอย่างนั้น!!!
  • ปิดยันลูกกะเดือกแต่แซ่บ"เอสเธอร์"
    กิ้วก้าวว้าวแซ่บ..บบ แบบว่าปิดถึงลูกกระเดือกเลยหล่ะครัชชุดเงือก"เอสเธอร์" สุปรีย์ลีลา เรียกว่า กุ้งหอยปูปลา ได้ยลส่วนโค้งส่วนเว้ากันทั้งหาด ป๊าด...ดด แต่ต้องมโนกันเอาเองนะครัชว่าจะเว้าขนาดไหน??
  • อวดอึ๋มไซส์มินิแต่"จอย"เผ็ดซี๊ดดด!!
    จอยๆๆ จอยไหน?? ถ้านึกนาน ก็ต้องบอกว่า "รัชนก" นังนกสองหัว ในละคร "แรงเงา" นางร้ายสุดแสบ เชื่อว่าหลายคนคงจำได้ ร้องอ๋อ "จอย" ชลธิชา นวมสุคนธ์ นางร้ายแอ๊บแบ๊ว นั้นเอง กว่าจะนึกออก
  • "เธอแฟนออย" เซ็กซี่ฟรุ้งฟริ้ง
    ตั้งแต่เป็นขุ่นพ่อเนี่ยพระเอก "ออย" ธนา สุทธิกมล ก็โลกสวยฟรุ้งฟริ้ง ส่วนฉายาพระเอกเทวดาเนี่ย..ยยขว้างทิ้งคลองแสนเเสบไปเลยค่าขุ่นขา เพราะ "ออย" ลุคส์แด๊ดดี้ รมย์ดีมั่ก ไม่มีทางได้ฮัมเพลง "รมย์บ่จอย รมย์บ่จอย ดูซิเธอมาเชิดใส่" แน่น๊อน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »