ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ปิดยันลูกกะเดือกแต่แซ่บ"เอสเธอร์"

ปิดยันลูกกะเดือกแต่แซ่บ"เอสเธอร์"

Posted 30/04/2015 by siamdara

 

กิ้วก้าวว้าวแซ่บ..บบ แบบว่าปิดถึงลูกกระเดือกเลยหล่ะครัชชุดเงือก"เอสเธอร์" สุปรีย์ลีลา เรียกว่า กุ้งหอยปูปลา ได้ยลส่วนโค้งส่วนเว้ากันทั้งหาด ป๊าด...ดด แต่ต้องมโนกันเอาเองนะครัชว่าจะเว้าขนาดไหน??

   

อั้ยย่ะ!! "ฌอห์ณ" จินดาโชติ ฟินมั้ยๆ บอก ?

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อวดอึ๋มไซส์มินิแต่"จอย"เผ็ดซี๊ดดด!!
    จอยๆๆ จอยไหน?? ถ้านึกนาน ก็ต้องบอกว่า "รัชนก" นังนกสองหัว ในละคร "แรงเงา" นางร้ายสุดแสบ เชื่อว่าหลายคนคงจำได้ ร้องอ๋อ "จอย" ชลธิชา นวมสุคนธ์ นางร้ายแอ๊บแบ๊ว นั้นเอง กว่าจะนึกออก
  • "เธอแฟนออย" เซ็กซี่ฟรุ้งฟริ้ง
    ตั้งแต่เป็นขุ่นพ่อเนี่ยพระเอก "ออย" ธนา สุทธิกมล ก็โลกสวยฟรุ้งฟริ้ง ส่วนฉายาพระเอกเทวดาเนี่ย..ยยขว้างทิ้งคลองแสนเเสบไปเลยค่าขุ่นขา เพราะ "ออย" ลุคส์แด๊ดดี้ รมย์ดีมั่ก ไม่มีทางได้ฮัมเพลง "รมย์บ่จอย รมย์บ่จอย ดูซิเธอมาเชิดใส่" แน่น๊อน
  • "มิเชล คีแกน"แรงเกินห้ามใจโหวตแชมป์สาวเซ็กซี่สุด"เอฟเอชเอ็ม"เขี่ย"เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์"ตกอันดับ3
    มิเชล คีแกน นักแสดงสาวชาวอังกฤษ ได้รับการโหวตให้เป็นผู้หญิงที่เซ็กซี่ที่สุดในโลกประจำปี 2015 จากการจัดอันดับของ "เอฟเอชเอ็ม" นิตยสารชื่อดัง เอาชนะ เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์ นางเอกสาวดาวรุ่งเจ้าของตำแหน่งเดิม ไปได้อย่างสุดยอด
  • คุยสาวนอกการ"แม็ค"ยันไม่ใช่มือที่3 เศร้าเลิก"ปุยฝ้าย"เสียใจที่สุดในชีวิต
    เมื่อคบกันแล้วไปไม่รอดมันเจ็บช้ำตรงที่ มีเรื่องมือที่3 เข้ามาแทรก มันยิ่งเจ็บจี๊ดดซะยิ่งกว่าอะไร ในอารมณ์ของผู้หญิง! เมื่อคู่รัก บ้านเอเอฟ "ปุยฝ้าย" ณัฎฐพัชร วิพัธครตระกูล และหนุ่ม "แม็ค" วีรคณิศร์ กานต์วัฒนกุล กับความรักที่ต้องจบลงด้วยเหตุผลนี้ หลังทั้งคู่คบหาดูใจกันมา 4 ปี แถมสาเหตุการเลิกครั้งนี้เป็นเพราะฝ่ายชายนอกใจ!!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »