ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "มิเชล คีแกน"แรงเกินห้ามใจโหวตแชมป์สาวเซ็กซี่สุด"เอฟเอชเอ็ม"เขี่ย"เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์"ตกอันดับ3

"มิเชล คีแกน"แรงเกินห้ามใจโหวตแชมป์สาวเซ็กซี่สุด"เอฟเอชเอ็ม"เขี่ย"เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์"ตกอันดับ3

Posted 30/04/2015 by siamdara

 

มิเชล คีแกน นักแสดงสาวชาวอังกฤษ ได้รับการโหวตให้เป็นผู้หญิงที่เซ็กซี่ที่สุดในโลกประจำปี 2015 จากการจัดอันดับของ "เอฟเอชเอ็ม" นิตยสารชื่อดัง เอาชนะ เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์ นางเอกสาวดาวรุ่งเจ้าของตำแหน่งเดิม ไปได้อย่างสุดยอด

  

ดาราสาววัย 27 ปี โด่งดังมาจากการรับบท "ทีน่า แมคอินไทร์" ในซีรี่ส์ดังเรื่อง "Coronation Street" ปัจจุบัน เธอกำลังรับบท "เทรซี่" ในซีรี่ส์เรื่อง "Ordinary Lies." ที่ฉายอยู่ทางช่องบีบีซี ได้รับการจับตามองอย่างมาก โดยในเดือนมกราคม ปี 2011 เธอได้ขึ้นปกนิตยสาร "เอฟเอชเอ็ม" จากนั้นในปีเดียวกันก็ได้รับการโหวตติดอันดับ 26 ผู้หญิงที่เซ็กซี่ที่สุดในโลก ทั้งๆ ที่ก่อนหน้านี้ในปี 2010 เธอติดอันดับที่ 30


   

จากนั้นในปี 2013 คีแกน ติดอันดับ 3 และเมื่อปีที่ผ่านมาเธอได้รับการโหวตรั้งอันดับ 2 เป็นรอง ลอว์เรนซ์ อย่างไรก็ตาม ความสวยและเซ็กซี่ของเธอก็ได้ฉายแววออกมาแล้วในปีนี้ทำให้เธอได้รับเสียงโหวตให้ได้รับตำแหน่งผู้หญิงที่เซ็กซี่ที่สุดไปครองสำเร็จ


   

คีแกน ทวิตข้อความผ่าน "ทวิตเตอร์" เว็บไซต์ยอดฮิตหลังจากได้ทราบผลการโหวตว่า "ขอบคุณมากๆ สำหรับทุกๆ คนที่แสดงความเห็นต่างๆ เกี่ยวกับเรื่องนี้ @FHM ฉันดีใจมากๆ และแทบไม่อยากเชื่อเลยสำหรับเรื่องนี้ ต้องขอบคุณที่ทุกๆ คนโหวตนะค่ะ !"


   

ขณะที่ โจ บาร์นส  บรรณาธิการนิตยสาร "เอฟเอชเอ็ม" แสดงความเห็นว่า "ต้องขอแสดงความยินดีอย่างมากกับ มิเชล เธอคู่ควรที่จะชนะแล้ว ปีนี้โพล 100 ผู้หญิงที่เซ็กซี่ที่สุดในโลกมีการแข่งขันกันอย่างเข้มข้นมากกว่าแต่ก่อน เรามีการโหวตมากกว่าล้านโหวต  ซึ่งมันน่าเหลือเชื่อมากๆ สำหรับผมและทีมงานเอฟเอชเอ็ม ดีใจมากๆ ที่ได้เห็นนักแสดงสาวชาวอังกฤษที่เต็มไปด้วยพรสวรรค์ได้รับการโหวตเป็นอันดับ 1"


    

สำหรับ ลอว์เรนซ์ ที่โด่งดังเป็นพลุแตกจากภาพยนตร์เรื่อง "The Hunger Games" เจ้าของตำแหน่งเมื่อปีที่แล้ว กระแสตกไปอย่างน่าใจหาย เมื่อเธอได้รับเสียงโหวตติดอันดับ 3 ในขณะที่รองแชมป์ปีนี้เป็นของ เคนดัลล์ เจนเนอร์ นางแบบสาวดาวรุ่งชาวอเมริกัน

 

     10 อันดับผู้หญิงที่เซ็กซี่ที่สุดในโลกประจำปี 2015 จากการจัดอันดับของนิตยสารเอฟเอชเอ็ม 
1  มิเชล คีแกน
2 เคนดัลล์ เจนเนอร์
3 เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์
4 เคท อัพตัน
5. แครอลีน แฟล็ค 
6. อารีอาน่า แกรนเด้
7. มาร์ก็อต ร็อบบี้
8. ลูซี่ เม็คเคลนเบิร์ก 
 9. เอมิเลีย คล้าร์ก 
10.เคลลี่ บรู๊ค

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คุยสาวนอกการ"แม็ค"ยันไม่ใช่มือที่3 เศร้าเลิก"ปุยฝ้าย"เสียใจที่สุดในชีวิต
    เมื่อคบกันแล้วไปไม่รอดมันเจ็บช้ำตรงที่ มีเรื่องมือที่3 เข้ามาแทรก มันยิ่งเจ็บจี๊ดดซะยิ่งกว่าอะไร ในอารมณ์ของผู้หญิง! เมื่อคู่รัก บ้านเอเอฟ "ปุยฝ้าย" ณัฎฐพัชร วิพัธครตระกูล และหนุ่ม "แม็ค" วีรคณิศร์ กานต์วัฒนกุล กับความรักที่ต้องจบลงด้วยเหตุผลนี้ หลังทั้งคู่คบหาดูใจกันมา 4 ปี แถมสาเหตุการเลิกครั้งนี้เป็นเพราะฝ่ายชายนอกใจ!!
  • 14 ปีที่รอคอย ''เอมี่ อดัมส์''เตรียมแต่ง คาดจูงมือคู่หมั้นวิวาห์สุดสัปดาห์นี้!
    สายฟ้าแลบแปลบ แปลบ! (หรือเปล่า) เอมี่ อดัมส์ นางเอกสาวคนสวย ตกเป็นข่าวเตรียมจูงมือ ดาร์เรน เดอ กัลโล่ คู่หมั้นหนุ่มเข้าสู่ประตูวิวาห์ ในช่วงสุดสัปดาห์นี้ หลังจากที่รักใคร่กันมายาวนานจนมีลูกด้วยกันแล้วคนนึง
  • อึ้ง! "เคท ฮัดสัน" รัดติ้วสยิวกิ้วแจกกลีบส้มโชว์เทรนด์กีบอูฐ
    ฟิตปั๋งก็โอเคอยู่ แต่ฟิตเปรี๊ยะบางทีก็...?!! หัวใจแฟนๆ แทบจะตกลงไปอยู่ที่ตาตุ่ม เมื่อ เคท ฮัดสัน ดาราสาวคนสวยชาวอเมริกัน มีภาพไม่คาดฝันออกมาเผยแพร่สู่สายตาชาวโลก ในขณะที่เธอกำลังสวมใส่ชุดรัดรูปที่เสื้อและกางเกงเย็บติดเป็นชิ้นเดียวกันสำหรับออกกำลังกาย ซึ่งชุดดังกล่าวตัดเย็บมาแบบเข้ารูปเข้าทรงรัดรึงส่วนสัดอะร้าอร่ามงามตาของเธออย่างเห็นได้ชัด โดยเฉพาะบริเวณเป้ากางเกง!!!
  • "ทวิกส์"โชว์สยิวเปลื้องผ้าถ่ายรูปโชว์แหวนหมั้น
    มีคำกล่าวที่ว่าเพชรเป็นเพื่อนที่ดีที่สุดของผู้หญิง และแน่นอนว่าดูเหมือนจะเป็นเรื่องจริงสำหรับ เอฟเคเอ ทวิกส์ นักร้องสาวชาวอังกฤษ เพราะแม่เจ้าประคุณกำลังเห่อแหวนหมั้นที่ โรเบิร์ต แพททินสัน พระเอกสุดเท่ มอบให้ถึงขนาดใส่โชว์ในอ่างอาบน้ำ แถมกลัวว่าแหวนจะไม่เด่น ก็เลยปลดเปลื้องเสื้อผ้าอาภรณ์ทั้งหมดด้วย !!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »