ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » คุยสาวนอกการ"แม็ค"ยันไม่ใช่มือที่3 เศร้าเลิก"ปุยฝ้าย"เสียใจที่สุดในชีวิต

คุยสาวนอกการ"แม็ค"ยันไม่ใช่มือที่3 เศร้าเลิก"ปุยฝ้าย"เสียใจที่สุดในชีวิต

Posted 30/04/2015 by siamdara

 

เมื่อคบกันแล้วไปไม่รอดมันเจ็บช้ำตรงที่ มีเรื่องมือที่3 เข้ามาแทรก มันยิ่งเจ็บจี๊ดดซะยิ่งกว่าอะไร ในอารมณ์ของผู้หญิง! เมื่อคู่รัก บ้านเอเอฟ "ปุยฝ้าย" ณัฎฐพัชร วิพัธครตระกูล และหนุ่ม "แม็ค" วีรคณิศร์ กานต์วัฒนกุล กับความรักที่ต้องจบลงด้วยเหตุผลนี้ หลังทั้งคู่คบหาดูใจกันมา 4 ปี แถมสาเหตุการเลิกครั้งนี้เป็นเพราะฝ่ายชายนอกใจ!!

    

ล่าสุด วันนี้ 29 เมษายน หนุ่มแม็ค พร้อมเปิดใจถึงเรื่องดังกล่าวครั้งแรกว่า ยอมรับคุยสาวนอกการจริงแต่แค่เพื่อนและเลิกคุยกันแล้ว ยันไม่ใช่มือที่3 แจงห่าง ปุยฝ้าย เพราะปัญหาสะสม แต่เรายังรักเป็นเพื่อนกันและยังเจอกัน ปัดมีภาพสาวอื่นในโทรศัพท์  เชื่อเป็นเข้าใจผิด  รับเสียดายเวลาที่คบกัน โอกาสรีเทิร์นเป็นเรื่องอนาคต แต่ก็เลือกที่จะเดินออกมาแล้ว

   

"แม็คเรื่องเลิกปุยฝ้าย วันนี้ก็จะมาพูดความจริงทุกอย่างอยากให้พูดที่เดียวเลย จริงๆแล้วผมกับฝ้ายอยากพูดทั้งคู่ จริงแล้วข่าวที่ออกมามันมีบางส่วนเป็นความจริง บางส่วนก็ฝ้ายไม่ได้ให้สัมภาษณ์ ผมรู้จักกับฝ้ายดี ผมมีคนคุยจริง เป็นเพื่อนสมัยมหาลัย แต่การคุยระยะเวลาสั้นๆ แต่เลิกคุยเพราะมีปัญหา ตอนเกิดเรื่องรู้ว่าฝ้ายเสียใจผมเลยเลิกคุย สาเหตุที่ห่างกันเป็นเรื่องที่ผมตัดสินใจผมเองเป็นเรื่องปัญหาของเรา เราคบมา 3 ปีพยายามแก้ไขปัญหาตลอด ทุกวันนี้ยังรักกันดีเป็นเพื่อนกันอยู่ ไม่มีมือที่สามแน่นอนความสัมพันธ์กับคนนั้นกับผมสั้นจบลงไม่ใช่มือที่สามแน่นอน เรื่องเหมือนปืนยิงหัวฝ้ายงงมากไม้ได้สัมภาษณ์แบบนั้นแน่นอน และถูกจับทางโทรศัพท์ งงมาก อันนี้ผมไม่แน่ใจสื่อสารมาอย่างไง ผมค่อนข้างเชื่อใจฝ้ายครับผม เราคุยกันตลอดวันก่อนพึ่งไปทำบุญกับฝ้ายมาเอง เรายังห่างกัน รักกัน แต่เป็นเพื่อนกันอยู่ วันนี้ยังไปเจอฝ้ายเลย สาเหตุเลิกเป็นเรื่องส่วนตัวมากผมจะไม่ลงดีเทล เราพยายามปรับแล้วแต่ก็ยังมีปัญหา ไม่ได้โลกสวย เสียดายเวลามาก มีโอกาสรีเทิร์นไม่มีใครบอกผมได้ทุกวันนี้เราเจอกันคุยกัน ก็ส่งSMS มาให้กำลังใจ ทำใจได้ไหมกับเรื่องนี้ผมเจ็บนะครับ เลือกที่จะลองขอห่าฃอยู่คนเดียว โฟกัสที่ตัวเองมากขึ้น ผมเข้าใจเค้า เค้าเฮิร์ทมาก เห็นว่าผอมลงเลย ตอนนี้กลับมาอ้วนแล้ว เลิกประมาณเดือนกว่า 2 เดือนครับ ผมเข้าใจข่าวที่ออกมาว่ามีมือที่สาม ผมเข้าใจได้ เราก็โดน กระแสโจมตีเราไม่แมนเป็นเรื่องเสียใจที่สุดในชีวิต พ่อแม่ผมเสียใจมาก ตั้งแต่เกิดเรื่องมาเราขอตัดสินใจไม่คุยเรื่องนี้เราไม่อยากทำลายคนรอบข้าง ครอบครัวเราทั้งสองคนที่รักเราและชอบที่เราอยู่ด้วยกัน"

   

มีข่าวพิมประภาเป็นมือที่สาม? "อย่าเอาน้องมาเกี่ยว เป็นน้องที่เล่นละครด้วยกัน น้องเป็นเด็กน่ารักมาก ไม่เหี่ยวแน่นอน คนปักใจเชื่อว่าเป็นน้องมือที่สาม ไม่ใช่แน่นอน พิมเป็นเพื่อนน้องร่วมงานที่ดีมาก เค้าเรียบร้อยมาก ไม่อยากให้น้องไปยุ่งเกี่ยวเรื่องนี้ครับ ผมขออยู่คนเดียวก่อน"

 

ตอนนี้ขอโฟกัสครอบครัวมากขึ้น เข้าใจฝ่ายหญิงเสียใจมาก ห่างกันเกือบ 2 เดือนแล้ว เมินคนมองไม่แมน ยอมรับเสียใจมากที่สุดในชีวิต ยัน "พิม" พิมประภา  ตั้งประภาพร(ดาราช่อง7)ไม่เกี่ยว เป็นแค่น้องวอนอย่าดึงเอี่ยว ขอโทษที่ทำให้ทุกคนผิดหวัง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 14 ปีที่รอคอย ''เอมี่ อดัมส์''เตรียมแต่ง คาดจูงมือคู่หมั้นวิวาห์สุดสัปดาห์นี้!
    สายฟ้าแลบแปลบ แปลบ! (หรือเปล่า) เอมี่ อดัมส์ นางเอกสาวคนสวย ตกเป็นข่าวเตรียมจูงมือ ดาร์เรน เดอ กัลโล่ คู่หมั้นหนุ่มเข้าสู่ประตูวิวาห์ ในช่วงสุดสัปดาห์นี้ หลังจากที่รักใคร่กันมายาวนานจนมีลูกด้วยกันแล้วคนนึง
  • อึ้ง! "เคท ฮัดสัน" รัดติ้วสยิวกิ้วแจกกลีบส้มโชว์เทรนด์กีบอูฐ
    ฟิตปั๋งก็โอเคอยู่ แต่ฟิตเปรี๊ยะบางทีก็...?!! หัวใจแฟนๆ แทบจะตกลงไปอยู่ที่ตาตุ่ม เมื่อ เคท ฮัดสัน ดาราสาวคนสวยชาวอเมริกัน มีภาพไม่คาดฝันออกมาเผยแพร่สู่สายตาชาวโลก ในขณะที่เธอกำลังสวมใส่ชุดรัดรูปที่เสื้อและกางเกงเย็บติดเป็นชิ้นเดียวกันสำหรับออกกำลังกาย ซึ่งชุดดังกล่าวตัดเย็บมาแบบเข้ารูปเข้าทรงรัดรึงส่วนสัดอะร้าอร่ามงามตาของเธออย่างเห็นได้ชัด โดยเฉพาะบริเวณเป้ากางเกง!!!
  • "ทวิกส์"โชว์สยิวเปลื้องผ้าถ่ายรูปโชว์แหวนหมั้น
    มีคำกล่าวที่ว่าเพชรเป็นเพื่อนที่ดีที่สุดของผู้หญิง และแน่นอนว่าดูเหมือนจะเป็นเรื่องจริงสำหรับ เอฟเคเอ ทวิกส์ นักร้องสาวชาวอังกฤษ เพราะแม่เจ้าประคุณกำลังเห่อแหวนหมั้นที่ โรเบิร์ต แพททินสัน พระเอกสุดเท่ มอบให้ถึงขนาดใส่โชว์ในอ่างอาบน้ำ แถมกลัวว่าแหวนจะไม่เด่น ก็เลยปลดเปลื้องเสื้อผ้าอาภรณ์ทั้งหมดด้วย !!
  • แท็คทีม ‘ตั๊ก-วุ้นเส้น’หน้าบาน คนอวดผัว
    ต้องบอกว่าช่วงควันหลงสงกรานต์ที่ผ่านมา ในบรรดาเหล่าดารานักแสดงที่ต่างพากันไปเที่ยวพักผ่อน กับเพื่อน กับแฟน กับครอบครัวรวมถึงกับสามี ดูจะไม่มีใครมีความสุขเท่าสองนักแสดงเซ็กซี่อย่าง “ตั๊ก” บงกช คงมาลัย และ “วุ้นเส้น” วิริฒิพา ภักดีประสงค์ แย้มนาม อีกแล้ว เพราะตลอดช่วงเทศกาลมักจะเห็นสองคนนี้ค่อนข้างจะลงอวดรูปกอดรัดฟัดเหวี่ยงกับสามีสุดเลิฟให้แฟนๆ ได้ดูทางไอจีส่วนตัวอย่างต่อเนื่องหลายต่อหลายภาพ แบบว่าต้องการให้โลกรู้กันไปเลยว่า สามีข้าใครอย่าแตะ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »