ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » 14 ปีที่รอคอย ''เอมี่ อดัมส์''เตรียมแต่ง คาดจูงมือคู่หมั้นวิวาห์สุดสัปดาห์นี้!

14 ปีที่รอคอย ''เอมี่ อดัมส์''เตรียมแต่ง คาดจูงมือคู่หมั้นวิวาห์สุดสัปดาห์นี้!

Posted 30/04/2015 by siamdara

 

สายฟ้าแลบแปลบ แปลบ! (หรือเปล่า) เอมี่ อดัมส์ นางเอกสาวคนสวย ตกเป็นข่าวเตรียมจูงมือ ดาร์เรน เดอ กัลโล่ คู่หมั้นหนุ่มเข้าสู่ประตูวิวาห์ ในช่วงสุดสัปดาห์นี้ หลังจากที่รักใคร่กันมายาวนานจนมีลูกด้วยกันแล้วคนนึง

   

นักแสดงสาวจากภาพยนตร์เรื่อง ''Big Eyes'' และ เดอ กัลโล่ ซึ่งมีลูกสาวด้วยกันหนึ่งคนชื่อ  เอเวียน่า อายุ 4 ปี ตกเป็นข่าวหนาหูว่า พร้อมที่จะลงหลักปักฐานกันอย่างเป็นทางการแล้ว โดยพวกเขาจะจัดพิธีมงคลสมรสแบบเงียบๆ ในสถานที่ลับสุดยอดที่ลอสแอนเจลีส

   

แหล่งข่าวเผยว่า ''เอมี่ กับ ดาร์เรน กำลังจะแต่งงานกันในช่วงสุดสัปดาห์นี้ในลอสแอนเจลีส โดยพิธีสมรสจะมีเฉพาะญาติสนิทมิตรสหาย และบุคคลสำคัญๆ เท่านั้น รายชื่อแขกมีน้อยมาก และเธอก็เก็บเงียบเกี่ยวกับสถานที่ในการจัดงานด้วย''

   

จะว่าไปแล้ว อดัมส์ กับ เดอ กัลโล่ รักใคร่ปองดองกันมานานมากๆ ถ้านับๆ ดูแล้วก็น่าจะราวๆ 14 ปีเลยทีเดียว โดยพวกเขาหมั้นหมายกันเมื่อปี 2008 อย่างไรก็ตามการที่ฝ่ายหญิงประสบความสำเร็จในด้านงานแสดงทำให้เป็นเรื่องยากที่ทั้งสองคนจะกำหนดวันแต่งงานได้จนกระทั่งตอนนี้

   

แหล่งข่าวอีกรายเผยกับ ''นิวยอร์ก โพสต์'' หนังสือพิมพ์ชั้นนำในเมืองมะกันว่า ''เอมี่ กับ ดาร์เรน มีแผนที่จะแต่งงานกันมาตลอด แต่เธอประสบความสำเร็จอย่างมากในอาชีพของเธอ มันจึงเป็นเรื่องยากที่เธอจะมีเวลาทำเรื่องนี้ แต่ตอนนี้เธอคิดอย่างรอบคอบในการหยุดพักงานเพื่อที่จะอยู่กับครอบครัวของเธอ และจัดงานแต่งงาน''

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อึ้ง! "เคท ฮัดสัน" รัดติ้วสยิวกิ้วแจกกลีบส้มโชว์เทรนด์กีบอูฐ
    ฟิตปั๋งก็โอเคอยู่ แต่ฟิตเปรี๊ยะบางทีก็...?!! หัวใจแฟนๆ แทบจะตกลงไปอยู่ที่ตาตุ่ม เมื่อ เคท ฮัดสัน ดาราสาวคนสวยชาวอเมริกัน มีภาพไม่คาดฝันออกมาเผยแพร่สู่สายตาชาวโลก ในขณะที่เธอกำลังสวมใส่ชุดรัดรูปที่เสื้อและกางเกงเย็บติดเป็นชิ้นเดียวกันสำหรับออกกำลังกาย ซึ่งชุดดังกล่าวตัดเย็บมาแบบเข้ารูปเข้าทรงรัดรึงส่วนสัดอะร้าอร่ามงามตาของเธออย่างเห็นได้ชัด โดยเฉพาะบริเวณเป้ากางเกง!!!
  • "ทวิกส์"โชว์สยิวเปลื้องผ้าถ่ายรูปโชว์แหวนหมั้น
    มีคำกล่าวที่ว่าเพชรเป็นเพื่อนที่ดีที่สุดของผู้หญิง และแน่นอนว่าดูเหมือนจะเป็นเรื่องจริงสำหรับ เอฟเคเอ ทวิกส์ นักร้องสาวชาวอังกฤษ เพราะแม่เจ้าประคุณกำลังเห่อแหวนหมั้นที่ โรเบิร์ต แพททินสัน พระเอกสุดเท่ มอบให้ถึงขนาดใส่โชว์ในอ่างอาบน้ำ แถมกลัวว่าแหวนจะไม่เด่น ก็เลยปลดเปลื้องเสื้อผ้าอาภรณ์ทั้งหมดด้วย !!
  • แท็คทีม ‘ตั๊ก-วุ้นเส้น’หน้าบาน คนอวดผัว
    ต้องบอกว่าช่วงควันหลงสงกรานต์ที่ผ่านมา ในบรรดาเหล่าดารานักแสดงที่ต่างพากันไปเที่ยวพักผ่อน กับเพื่อน กับแฟน กับครอบครัวรวมถึงกับสามี ดูจะไม่มีใครมีความสุขเท่าสองนักแสดงเซ็กซี่อย่าง “ตั๊ก” บงกช คงมาลัย และ “วุ้นเส้น” วิริฒิพา ภักดีประสงค์ แย้มนาม อีกแล้ว เพราะตลอดช่วงเทศกาลมักจะเห็นสองคนนี้ค่อนข้างจะลงอวดรูปกอดรัดฟัดเหวี่ยงกับสามีสุดเลิฟให้แฟนๆ ได้ดูทางไอจีส่วนตัวอย่างต่อเนื่องหลายต่อหลายภาพ แบบว่าต้องการให้โลกรู้กันไปเลยว่า สามีข้าใครอย่าแตะ
  • ฟินเว่อร์ บิกินี่‘โฟร์’ สุดแจ่ม
    สร้างความฮือฮาไม่น้อยสำหรับการถ่ายชุดว่ายน้ำของนักร้องสาว “โฟร์” ศกลรัตน์ วรอุไร นอกจากเจ้าตัวจะมีหุ่นที่เป๊ะเว่อร์แล้ว ชุดที่ใส่นั้นก็หวิวไม่น้อย แต่ด้วยความที่สาวโฟร์มีลุคที่น่ารักสดใส ใส่ชุดว่ายน้ำก็ออกมาดูน่ารักมากกว่าเซ็กซี่อยู่ดีจ้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »