ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » แท็คทีม ‘ตั๊ก-วุ้นเส้น’หน้าบาน คนอวดผัว

แท็คทีม ‘ตั๊ก-วุ้นเส้น’หน้าบาน คนอวดผัว

Posted 30/04/2015 by สยามบันเทิง

 

ต้องบอกว่าช่วงควันหลงสงกรานต์ที่ผ่านมา ในบรรดาเหล่าดารานักแสดงที่ต่างพากันไปเที่ยวพักผ่อน กับเพื่อน กับแฟน กับครอบครัวรวมถึงกับสามี ดูจะไม่มีใครมีความสุขเท่าสองนักแสดงเซ็กซี่อย่าง “ตั๊ก” บงกช คงมาลัย และ “วุ้นเส้น” วิริฒิพา ภักดีประสงค์ แย้มนาม อีกแล้ว เพราะตลอดช่วงเทศกาลมักจะเห็นสองคนนี้ค่อนข้างจะลงอวดรูปกอดรัดฟัดเหวี่ยงกับสามีสุดเลิฟให้แฟนๆ ได้ดูทางไอจีส่วนตัวอย่างต่อเนื่องหลายต่อหลายภาพ แบบว่าต้องการให้โลกรู้กันไปเลยว่า สามีข้าใครอย่าแตะ
 

ถือว่าเป็นดาราอีกคนที่เหมาะสมกับประโยค ชีวิตดี๊ดี สำหรับคุณแม่ยังสาว ตั๊ก-บงกช ที่ล่าสุดพาลูกชาย น้องข้าวหอม และสามี บุญชัย เบญจรงคกุล ไปเที่ยวทะเลไกลถึงจังหวัดพังงา แต่ระดับภรรยาของเจ้าสัวบุญชัยต้องไม่ธรรมดาอยู่แล้ว เพราะสาวตั๊กได้สวมชุดว่ายน้ำอวดหุ่นอึ๋ม บนเรือยอชท์สุดหรูท้าแดดเมืองไทย ยังไม่พอ คุณแม่ยังสาวอย่างก็ขออวดรูปสวีทหวานกับสามีขณะที่กำลังกอดคอจูบปากกันบนเรือยอชท์ ลงในไอจีส่วนตัวเพื่อต้องการให้ประชาโลกได้รับรู้ว่า เขากับเสี่ยบุญชัย ยังคงรักกันเหนียวแน่น ตั้งแต่วันแรกที่รู้จักกันจนถึงทุกวันนี้ กลายเป็นภาพครอบครัวน่ารัก ที่เกิดขึ้นท่ามกลางเทศกาลแห่งความสุข วันปีใหม่ไทย
 

และมาถึงภรรยาทาสอย่าง สาววุ้นเส้น-วิริฒิพา ที่ตั้งแต่แต่งงานมาเธอถือว่าเป็นเมียที่อยู่ในโอวาท แบบว่าไม่มอง ไม่สนใจผู้ชายคนไหนอีกแล้วนอกจาก ชาคริต ถึงขั้นที่เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งเมียที่ชอบอวดรูปโชว์ความรัก โชว์ความหวานให้คนทั่วโลกได้เห็นผ่านไอจีส่วนตัวตลอดเวลา
 
อย่างไรก็ตาม ถึงแม้ว่าจะเกิดความโป๊ะแตกเรื่องความจำในวันครบรอบแต่งงานของกันและกัน ซึ่งทางฝ่ายหนุ่มชาคริต โพสต์ภาพพร้อมแคปชั่นว่า “Happy 3rd Anniversary Babyyyy @vjwoonsen I Love You” ที่แปลว่า “สุขสันต์วันครบรอบ 3 ปี นะที่รัก @vjwoonsen ผมรักคุณนะ”

 

ส่วนฝ่ายหญิงอย่าง วุ้นเส้น นั้น บอกว่า “Kiss of love happy 4th anniversary my naughty boy ruk na kub @shahkrit” ที่แปลว่า “จุมพิตแห่งรัก...สุขสันต์วันครบรอบ 4 ปี นะคะหนุ่มจอมซนของเค้า รักนะคับ @shahkrit”
 

งานนี้ทำเอาหลายๆ คนถึงกับสงสัย คนหนึ่งบอก 3 คนหนึ่งบอก 4 เอ๊ะตกลงมันยังไง ซึ่งจริงๆ แล้ว วันแต่งงานของทั้งคู่คือวันที่ 21 เมษายน 2555 ในปีนี้ก็คือครบรอบ 3 ปี นั่นเอง แต่สาววุ้นเส้นเขาก็ไม่ได้ลงผิดนะ ก็วันที่พวกเขาแต่งงานกันอะ มันเป็นวันครบรอบ 1 ปี ที่คบกัน เพราะฉะนั้น 4 ปี ที่สาววุ้นเส้นหมายถึงนั้น รวมจำนวนปีที่คบกันและปีที่แต่งงานกันเข้าด้วยกัน สรุปว่างานนี้ก็ไม่มีใครผิดจ้า

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฟินเว่อร์ บิกินี่‘โฟร์’ สุดแจ่ม
    สร้างความฮือฮาไม่น้อยสำหรับการถ่ายชุดว่ายน้ำของนักร้องสาว “โฟร์” ศกลรัตน์ วรอุไร นอกจากเจ้าตัวจะมีหุ่นที่เป๊ะเว่อร์แล้ว ชุดที่ใส่นั้นก็หวิวไม่น้อย แต่ด้วยความที่สาวโฟร์มีลุคที่น่ารักสดใส ใส่ชุดว่ายน้ำก็ออกมาดูน่ารักมากกว่าเซ็กซี่อยู่ดีจ้า
  • รินเบียร์ RUSH Sassy Club กับความเซ็กซี่ปรอทแตก
    “รินเบียร์” ปิยาภรณ์ กันมินทร์ Rush Sassy Club กับสัดส่วนสร้างคลื่นยักษ์ 36-24-33 เธอคนนี้จัดเต็มเข้มเซ็กซี่กลางฤดูร้อนจนทะเลต้องระอุด้วยความฮอตของเธอ
  • ส่อลี้รัก(บี้)คุด!!"กุ๊บกิ๊บ"ปีนดอยอวดบิกินี่
    อย่างไรก็ตามงานนี้ชาวไอทีที่เลิฟทั้งคู่ต่างสืบเสาะค้นหาเหตุรักร้าวกันยกใหญ่ บ้างก็บอกทั้งคู่อาจจะผิดใจ บ้างก็คาดเดาว่า เป็นเพราะ "บี้" สัมภาษณ์กับรายการ"แฉแต่เช้าที่ "มดดำ"คชาภา ตันเจริญ ถามว่า "รักกิ๊บมั้ย" แล้วฝ่ายชายตอบว่า "ไม่ได้รัก.. แค่สองเดือน" คำตอบนี้หรือเปล่าที่ทำให้อีกฝ่ายน้อยใจจนต้องลากรุงมุ่งดอย ????????
  • "เสก"จิตกุศลจัดคอนเสิร์ตช่วยเนปาล
    "เสก โลโซ" ร็อคไวเลอร์พันธุ์ใหม่!!! โคตรใจบุญจัดคอนเสิร์ตการกุศลมอบรายได้ ให้ผู้ประสบภัยชาวเนปาล ลั่นทำด้วยใจไม่ได้สร้างกระแสให้ตัวเอง!!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »