ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "เสก"จิตกุศลจัดคอนเสิร์ตช่วยเนปาล

"เสก"จิตกุศลจัดคอนเสิร์ตช่วยเนปาล

Posted 29/04/2015 by siamdara

 

"เสก โลโซ" ร็อคไวเลอร์พันธุ์ใหม่!!! โคตรใจบุญจัดคอนเสิร์ตการกุศลมอบรายได้ ให้ผู้ประสบภัยชาวเนปาล ลั่นทำด้วยใจไม่ได้สร้างกระแสให้ตัวเอง!!

   

ผ่านพ้นไปแล้วกับการจัดงานคอนเสิร์ตการกุศลช่วยเหลือผู้ประสบภัยแผ่นดินไหว ประเทศเนปาล.."SEK LOSO & FRIENDS FOR NEPAL" ณ ร้านโรงเหล้าแสงจันทร์เลียบทางด่วนรามอินทรา

   

โดยคอนเสิร์ตในครั้งนี้นำโดย ศิลปิน "เสก โลโซ" พร้อมเพื่อนพี่น้องศิลปินมากมาย..อาทิ ศิลปิน ค่าย Yess Records อ่ำ อัมรินทร์ , วง Oh Yeah พร้อมด้วยเพื่อนๆของ "เสก" เช่น มิคกี้ , แสน นากา ,ออดี้ ,ตั้ม สมประสงค์ , ก้อ ดิโอฬารโปรเจค , คิง ก่อนบ่ายฯ ,ดิษฐ์ สมายบัฟฟาโล่ ,ฯลฯ

   

โดยร็อกเกอร์ดัง "เสก โลโซ" ได้เปิดเผยความรู้สึกถึงการจัดคอนเสิร์ตครั้งนี้ว่า

   

"ที่ทำทั้งหมดด้วยใจล้วนๆ ไม่ได้ต้องการสร้างกระแสตัวเอง อาจจะฉุกละหุกนิดหน่อยเพราะผมต้องตามพี่ๆน้องๆศิลปินมาร่วมในการช่วยเหลือชาวเนปาลให้ได้มากที่สุด เราจัดงานขึ้นให้แฟนๆเพลงซื้อบัตรแล้วรายได้เกือบทั้งหมดเราจะมอบให้สภากาชาดไทยด้วย ไม่ต้องถามถึงว่าเงินส่วนตัวช่วยงานนี้มั๊ย บอกเลยว่าเงินผมหมดแล้วเลยต้องจัดงานนี้ขึ้นเพื่อให้ทุกฝ่ายช่วยเหลือกัน แล้วอยากจะฝากบอกพี่น้องชาวเนปาลและคนไทยที่อยู่ที่นั่น ขอให้ผ่านเรื่องเลวร้ายตรงนี้ไปอย่างโดยเร็วขอให้สิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครองทุกคนนะครับ"

   

ทั้งนี้หลังจบคอนเสิร์ตการกุศลดังกล่าวได้มีการรวรวบเงินรายได้จากการจำหน่ายบัตรเข้าชมคอนเสิร์ต ,การบริจาค และประมูลกีต้าร์ มอบให้ผ่านทาง "สภากาชาดไทย" เพื่อส่งมอบไปช่วยเหลือพี่น้องทางเนปาลต่อไป...

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จบนะ"เอมมี่"เมินจัดงานแต่งแข่ง"ชมพู่"
    งานแต่งตัวเองก็ยังอีกไม่นาน แต่งานแต่งของเพื่อนใกล้เข้ามาทุกขณะ ว่าแล้วว่าที่เจ้าสาว"เอมมี่"มรกต กิตติสาระ ก็อัพเดตงานแต่งระหว่างตัวเองกับเจ้าบ่าวไฮโซ"เจมส์" จิรายุทธ แสงทวีป ว่าตอนนี้ยังไม่โฟกัส เพราะอยากทุ่มให้งานเพื่อนเลิฟ"ชมพู่"อารยา เอฮาร์เก็ต มากกว่า พร้อมถ่อมตัวสวยๆว่างานแต่งของตัวเองกับ"เจมส์"เป็นงานเล็กๆเท่านั้นพร้อมกับอุบฤกษ์ อ้างเป็นเคล็ด
  • เจอซี้ยกก๊วนบิ้วรมณ์"ชมพู่"โฮแตก!!ปาร์ตี้สละโสด
    ก่อน ที่นางเอกซุปตาร์ "ชมพู่" อารยา เอฮาร์เก็ต จะสละโสดกับหวานใจไฮโซ "น็อต" วิศรุต รังษีสิงห์พิพัฒน์ คืนวานนี้(28 มีนาคม 2558) She เจอะเดอะแก๊งค์เพื่อนซี้ทำเซอร์ไพรส์จัดหนักเนรมิตปาร์ตี้สละโสดเเบบอลังสมกับตำเเหน่งซุปตาร์มาเต็ม ทั้งบรรยากาศ แสงสีเสียง อุ๊ยตระการตามาวินคร่ะขุ่นขาคู่ควรกับซุปตาร์สละคานมั่กๆ
  • สแกนยิบ ‘ปุ๊กลุก’ หวง หนุ่มจีบ ‘มิน’
    หลังจากที่ก่อนหน้านี้นางเอกหน้าหวาน อย่างสาว “มิน” พีชญา วัฒนามนตรี เคยเปิดใจว่ากำลังศึกษาดูใจกับหนุ่มคนหนึ่ง ทำให้เพื่อนซี้อย่างสาว “ปุ๊กลุก” ฝนทิพย์ วัชรตระกูล ต้องออกโรงประกาศตัวขอสแกน แต่พอผ่านไปสักพัก สุดท้ายก็เลิกรากันไป งานนี้ดูเหมือนจะต่างคนต่างหวง ต่างคนต่างสแกน เรียกได้ว่าโสดสวยกันทั้งคู่ ล่าสุดมีโอกาสเจอสาวมินในงานอีเวนท์แห่งหนึ่ง ซึ่งสาวมินได้ออกมาอัพเดทเรื่องหัวใจว่า
  • โชว์หุ่นเป๊ะ ‘น้ำฝน-กุลณัฐ’ สาวสุขภาพดี
    น้ำฝน กุลณัฐ ขอโชว์หุ่นเป๊ะแบบฟิต&เฟิร์มในวัย 38 กะรัต ขึ้นปกนิตยสาร “สุขภาพดี” ที่ขึ้นแท่นเป็นผู้บริหาร ท้าร้อนเรียกเรตติ้งของหนังสือ โดยถือว่าเป็นการถ่ายแบบขึ้นปกในรอบ 5 ปี โดยสำหรับแฟชั่นในเซ็ตนี้เน้นในเรื่องการโชว์หุ่นฟิต&เฟิร์มของผู้จัดละครและผู้บริหารสาว น้ำฝน กุลณัฐ ที่ไม่ทำให้เสียชื่อผู้บริหารหนังสือเล่มนี้เลย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »