ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ส่อลี้รัก(บี้)คุด!!"กุ๊บกิ๊บ"ปีนดอยอวดบิกินี่

ส่อลี้รัก(บี้)คุด!!"กุ๊บกิ๊บ"ปีนดอยอวดบิกินี่

Posted 29/04/2015 by siamdara

 

โถๆเพิ่งปริปากยอมรับว่าคบกันแท้ๆ แต่บัดนาววันนี้ ติ่งสาวรมณ์ดี "กุ๊บกิ๊บ"สุมณทิพย์ เหลืองอุทัย กับ "บี้ เคพีเอ็น"ธรรศภาคย์ ซี เป็นอันต้องใจร้าว!! เมื่อพบฝ่ายหญิงโพสต์ไอจีมีเลศนัยชวนให้สงสัยว่ารัก "บี้-กิ๊บ" สะดุดๆและบางคลิปที่ "จีจี" โพสต์โปรโมทงานละครในไอจีด้วยวาทะชวนให้ขบคิดและเมื่อ "บี้" มาคอมเม้นท์ แต่ "กุ๊บกิ๊บ"กลับเงียบงัน จนทำเอาติ่งต้องออกมาเต้นเเร้งเต้นกาลุ้นให้ "กุ๊บกิ๊บ" ตอบกลับ "บี้" พร้อมเกลี่ยกล่อมให้ฝ่ายหญิงหันหน้าเข้าหาฝ่ายชาย

 

และไม่เพียงแค่ไม่ตอบเม้นท์ หากเเต่ดาราสาวยังแบกเป้ขึ้นดอยพร้อมนุ่งบิกินี่ (ลือว่า)ลี้รักโพสต์ต๊ะต่อนยอนหย่อนความเซ็กซี่ที่แกรนด์แคนยอน หางดง จ.เจียงใหม่ อย่างซึมๆเศร้าๆ และอัพข้อความดราม่าลงไอจียาวไปชวนให้มโนมั่นไปไกลว่าบัดนาวเส้นทางรัก"กิ๊บ-บี้"ที่เพิ่งร่วมสร้าง (คาดว่า)คง ถึงทางตันซะแล้น(ชิมิ)

 

อย่างไรก็ตามงานนี้ชาวไอทีที่เลิฟทั้งคู่ต่างสืบเสาะค้นหาเหตุรักร้าวกันยกใหญ่ บ้างก็บอกทั้งคู่อาจจะผิดใจ บ้างก็คาดเดาว่า เป็นเพราะ "บี้" สัมภาษณ์กับรายการ"แฉแต่เช้าที่ "มดดำ"คชาภา ตันเจริญ ถามว่า "รักกิ๊บมั้ย" แล้วฝ่ายชายตอบว่า "ไม่ได้รัก.. แค่สองเดือน" คำตอบนี้หรือเปล่าที่ทำให้อีกฝ่ายน้อยใจจนต้องลากรุงมุ่งดอย ????????

   

เอ้า..ตอบมา เลิกไม่เลิกยังไงล่า "กิ๊บ-บี้" เคลมด่วนให้ไว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "เสก"จิตกุศลจัดคอนเสิร์ตช่วยเนปาล
    "เสก โลโซ" ร็อคไวเลอร์พันธุ์ใหม่!!! โคตรใจบุญจัดคอนเสิร์ตการกุศลมอบรายได้ ให้ผู้ประสบภัยชาวเนปาล ลั่นทำด้วยใจไม่ได้สร้างกระแสให้ตัวเอง!!
  • จบนะ"เอมมี่"เมินจัดงานแต่งแข่ง"ชมพู่"
    งานแต่งตัวเองก็ยังอีกไม่นาน แต่งานแต่งของเพื่อนใกล้เข้ามาทุกขณะ ว่าแล้วว่าที่เจ้าสาว"เอมมี่"มรกต กิตติสาระ ก็อัพเดตงานแต่งระหว่างตัวเองกับเจ้าบ่าวไฮโซ"เจมส์" จิรายุทธ แสงทวีป ว่าตอนนี้ยังไม่โฟกัส เพราะอยากทุ่มให้งานเพื่อนเลิฟ"ชมพู่"อารยา เอฮาร์เก็ต มากกว่า พร้อมถ่อมตัวสวยๆว่างานแต่งของตัวเองกับ"เจมส์"เป็นงานเล็กๆเท่านั้นพร้อมกับอุบฤกษ์ อ้างเป็นเคล็ด
  • เจอซี้ยกก๊วนบิ้วรมณ์"ชมพู่"โฮแตก!!ปาร์ตี้สละโสด
    ก่อน ที่นางเอกซุปตาร์ "ชมพู่" อารยา เอฮาร์เก็ต จะสละโสดกับหวานใจไฮโซ "น็อต" วิศรุต รังษีสิงห์พิพัฒน์ คืนวานนี้(28 มีนาคม 2558) She เจอะเดอะแก๊งค์เพื่อนซี้ทำเซอร์ไพรส์จัดหนักเนรมิตปาร์ตี้สละโสดเเบบอลังสมกับตำเเหน่งซุปตาร์มาเต็ม ทั้งบรรยากาศ แสงสีเสียง อุ๊ยตระการตามาวินคร่ะขุ่นขาคู่ควรกับซุปตาร์สละคานมั่กๆ
  • สแกนยิบ ‘ปุ๊กลุก’ หวง หนุ่มจีบ ‘มิน’
    หลังจากที่ก่อนหน้านี้นางเอกหน้าหวาน อย่างสาว “มิน” พีชญา วัฒนามนตรี เคยเปิดใจว่ากำลังศึกษาดูใจกับหนุ่มคนหนึ่ง ทำให้เพื่อนซี้อย่างสาว “ปุ๊กลุก” ฝนทิพย์ วัชรตระกูล ต้องออกโรงประกาศตัวขอสแกน แต่พอผ่านไปสักพัก สุดท้ายก็เลิกรากันไป งานนี้ดูเหมือนจะต่างคนต่างหวง ต่างคนต่างสแกน เรียกได้ว่าโสดสวยกันทั้งคู่ ล่าสุดมีโอกาสเจอสาวมินในงานอีเวนท์แห่งหนึ่ง ซึ่งสาวมินได้ออกมาอัพเดทเรื่องหัวใจว่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »