ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เอาคืนแสบ!เปเยหยันเชลซีทีมเล็กที่มีแข้งดีเยอะ

เอาคืนแสบ!เปเยหยันเชลซีทีมเล็กที่มีแข้งดีเยอะ

Posted 02/05/2015 by siamsport

 

มานูเอล เปเยกรินี่ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ออกโรงตอบโต้ โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ เชลซี ว่าที่แชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เป็นเพียงสโมสรเล็กที่มีนักเตะดีเต็มทีมเท่านั้น

เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ผู้จัดการทีม "สิงโตน้ำเงินคราม" ซึ่งกำลังจะเป็นแชมป์ลีกเมืองผู้ดีรายแรกในรอบทศวรรษ ที่มีกำไรจากการซื้อ-ขายนักเตะ ออกมาให้ความเห็นว่า สหพันธ์ฟุตบอลยุโรป (ยูฟ่า) ควรลงโทษทสโมสรที่ทำผิดกฎความยุติธรรมทางการเงิน (ไฟแนนเชี่ยล แฟร์ เพลย์) ด้วยการตัดคะแนน มากกว่าปรับเงิน เพราะพวกยักษ์ใหญ่ที่มีเงินหนา จะไม่หวาดกลัว เพราะสามารถจ่ายค่าปรับได้อยู่แล้ว ซึ่งแม้จะไม่มีการเอ่ยชื่อ แต่ก็เป็นการรู้กันว่าหมายรวมถึง  แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ซึ่งเมื่อปีกลายก็โดนปรับไปถึง 49 ล้านปอนด์ (ราว 2,454 ล้านบาท)

 ล่าสุด เปเยกรินี่ ก็เปรยว่า "เมื่อเจอ เชลซี ผมพูดว่าสิ่งที่ประทับใจคือเราได้เล่นกับทีมเล็กๆที่มีผู้เล่นชั้นดีหลายราย คนเราไม่เหมือนกัน สำหรับผม ทีมใหญ่คือทีมที่เมื่อได้ครองบอลก็มักพยายามทำประตูให้ได้เยอะๆ และต้องพยายามเอาชนะอยู่เสมอ มันคือข้อแตกต่างในเรื่องความคิด ผู้จัดการทีมทุกคนสามารถพูดในสิ่งที่เขาต้องการเกี่ยวกับกฎความยุติธรรมทางการเงิน เราไม่ควรถูกตัดแต้ม เพราะเราไม่สมควรที่จะโดนลงโทษแบบนั้น"

ทั้งนี้ เชลซี ถูกวิจารณ์เรื่องการอุดประตูในเกมที่ออกไปเสมอ อาร์เซน่อล 0-0 เมื่อสัปดาห์ก่อน ขณะ "เรือใบสีฟ้า" คือทีมที่มีสถิติทำประตูได้มากสุดในพรีเมียร์ลีก และตอนนี้อยู่เป็นรองจ่าฝูง ตามหลังลูกทีมของ มูรินโญ่ 13 แต้ม ขณะเหลืออีก 4 นัด หมดสิทธิ์ป้องกันแชมป์ลีกแน่นอนแล้ว ซึ่งเรื่องนี้กุนซือ แมนฯ ซิตี้ เผยว่า "ผมขอแสดงความยินดีกับเจ้าของทีมของเขา (เชลซี) เพราะมีการปรับปรุงทีมอยู่เสมอ และขอแสดงความยินดีกับแฟนบอล (เชลซี), มูรินโญ่ รวมถึงผู้เล่นทุกคน เพราะพวกเขาสมควรได้เป็นแชมป์แล้ว"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เปเยฯลั่นแข้งเรือใบยังหนุนตนเต็มที่
    มานูเอล เปเยกรีนี่ กุนซือ แมนฯ ซิตี้ ประกาศชัด ยังรู้สึกได้ถึงแรงสนับสนุนจากลูกทีม พร้อมยัน "เรือใบสีฟ้า" จะพยายามกลับมาคว้าแชมป์ติดมือให้ได้ในซีซั่นหน้า
  • ซิตี้ยวบ!ขาดยาย่าเยือนสเปอร์ส
    มานูเอล เปเยกรีนี่ กุนซือ แมนฯ ซิตี้ ระบุชัด ยาย่า ตูเร่ มิดฟิลด์ตัวเก๋า จะอดช่วยทีมในเกมดวล สเปอร์ส วันอาทิตย์นี้ พร้อมแย้ม แว็งซ็องต์ ก็องปานี ปราการหลังกัปตันทีม เตรียมคัมแบ็กในเกมสุดสัปดาห์หน้า
  • มูรินโญ่ยันสิงห์ไม่ประมาทเกมพบพาเลซ
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือมือทองของ เชลซี ยันพวกตนไม่มีทางประมาทในเกมพบ คริสตัล พาเลซ วันอาทิตย์นี้ แม้ว่าชัยชนะในเกมนี้จะนำไปสู่การคว้าแชมป์ลีกของพวกเขาก็ตาม รับหากได้แชมป์ในเกมลีกที่สแตมฟอร์ด บริดจ์ ถือว่าเป็นเรื่องที่สุดยอดจริงๆ
  • มูส่ายหน้าไม่ขอตอบโต้เวนเกอร์
    ไม่อยากต่อล้อต่อเถียง โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เชลซี ปัดให้ความเห็นกรณี อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่ อาร์เซน่อล มาว่าตัวเองให้หัดเคารพคนอื่นบ้าง โบ้ยนักข่าวเปลี่ยนคำถามไปเรื่องอื่นดีกว่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »