ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผีมีเซ็ง!เอเยนต์เดอยองก์รุดเจรจาย้ายซบม้าลาย

ผีมีเซ็ง!เอเยนต์เดอยองก์รุดเจรจาย้ายซบม้าลาย

Posted 02/05/2015 by siamsport

 

ไนเจล เดอ ยองก์ กองกลางพันธุ์หมาบ้า ของ เอซี มิลาน ถูกลือว่ามอบหมายให้เอเยนต์เจรจาดูความเป็นไปได้ที่จะย้ายไปเล่นกับ ยูเวนตุส นอกเหนือจากข่าวคราวกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังจากจะหมดสัญญา และย้ายทีมได้แบบฟรีๆ ซัมเมอร์นี้

ไนเจล เดอ ยองก์ กองกลางพันธุ์โหด ดีกรีทีมชาติฮอลแลนด์ ส่อเค้าแปรพักต์จาก หลุยส์ ฟาน กัล อดีตเจ้านายใหญ่ในทีมชาติ หลังกระแสข่าวก่อนนี้เชื่อกันว่าเขาจะย้ายออกจาก เอซี มิลาน ไปซบตัก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังจากหมดสัญญาซีซั่นนี้ แต่ล่าสุดกลับมีข่าวว่า เขาจัดแจงมอบหมายให้เอเยนต์ส่วนตัวไปจัดการการย้ายซบ ยูเวนตุส ยอดทีมเซเรีย อา ว่าที่แชมป์ 4 สมัยรวด แทนแล้ว

เดอ ยองก์ จะหมดสัญญากับ มิลาน ตอนจบซีซั่น จากนั้นก็จะย้ายทีมได้แบบไม่มีค่าตัว ซึ่งที่ผ่านมาเขาถูกลือว่าจะย้ายไปร่วมงานกับ ฟาน กัล ที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แม้จะเป็นนักเตะเก่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ โดย ฟาน กัล ยังมั่นใจในศักยภาพของ เดอ ยองก์ ที่นอกจากคุณภาพแล้ว ยังมาพร้อมประสบการณ์ ขณะที่ในทีม "ปีศาจแดง" มีแข้งดัตช์อย่าง โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ กับ ดาเล่ย์ บลินด์ อยู่ด้วย

แต่ล่าสุดมีข่าวแว่วๆ ว่า ยูเวนตุส ของโค้ชมัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี เป็นอีกทีมที่สนใจเขา และตอนนี้ ร็อดเจอร์ ลินซ์ เอเยนต์ของ เดอ ยองก์ เริ่มเปิดโต๊ะคุยกับตัวแทนของทีม "เบียงโคเนรี่" แล้ว โดยมีสาระสำคัญคือ ค่าเหนื่อย กับ ระยะเวลาในสัญญาของดาวเตะวัย 30 ปี

 ขณะเดียวกัน การย้ายไปเล่นใน บุนเดสลีกา ก็ถูกหยิบยกขึ้นมาเช่นกัน โดยเชื่อว่า อดีตห้องเครื่องพันธุ์หมาบ้าของ ฮัมบูร์ก เป็นเป้าหมายของ โรแบร์โต้ ดิ มัตเตโอ โค้ชชาวอิตาเลียน นอกเหนือจาก ซามี่ เคดิร่า มิดฟิลด์เยอรมัน ที่สามารถย้ายทีมได้แบบไม่มีค่าตัวเช่นกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อยู่หรือไป!ฟานกัลให้ดิมาเรียตัดสินอนาคตเอง
    หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พูดเยิ่นเย้อ เหมือนมีนัย เกี่ยวกับอนาคตของ อังเคล ดิ มาเรีย เมื่อบอกว่าอยากให้นักเตะอยู่ต่อ แต่สุดท้ายแล้วมันก็ขึ้นอยู่กับนักเตะว่าคิดยังไง และต้องตัดสินใจอนาคตของตัวเองด้วย
  • คาเปลโล่ชูเตฟได้ลุ้นบัลลงดอร์
    ฟาบิโอ คาเปลโล่ กุนซือทีมชาติรัสเซีย เชื่อ คาร์ลอส เตเวซ ยอดหัวหอก ยูเวนตุส สมควรมีชื่อลุ้นรางวัล ฟีฟ่า บัลลงดอร์ ปีนี้ แต่รับคงเป็นเรื่องยากหากคิดจะโค่น ลิโอเนล เมสซี่ แข้งเทพ บาร์เซโลน่า
  • มิลานซีด!เมเนซโดนแบนยาว4นัด
    เอซี มิลาน ต้องจืดสนิทเมื่อ เฌเรมี่ เมเนซ กองหน้าตัวเก่ง โดนแบนถึง 4 นัด หลังถูกไล่ออกในเกมแพ้ เจนัว เมื่อวันพุธ เนื่องจากไปด่าผู้ตัดสินในแมตช์นั้นด้วย
  • ผีหวังชัยลุ้นตั๋วชปล.!ส่งโรบินยิงแบ็กกี้ส์
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หวังเก็บชัยเพื่อทำอันดับลุ้นตั๋วลุยถ้วยยุโรปโดยจะส่ง โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ลงล่าตาข่าย เกมรับ "เดอะ แบ็กกี้ส์'' เวสต์บรอมวิช อัลเบียน ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันเสาร์ที่ 2 พ.ค. ศกนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »