ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ทอฟฟี่เล็งยื่นซื้อมุนตารี่เสริมทัพ

ทอฟฟี่เล็งยื่นซื้อมุนตารี่เสริมทัพ

Posted 02/05/2015 by siamsport

 

สื่อเลี่ยนเผย เอฟเวอร์ตัน เตรียมยื่นขอซื้อ ซัลลี่ย์ มุนตารี่ มิดฟิลด์ชาวกานาของ เอซี มิลาน ที่เหลือสัญญากับต้นสังกัดถึงปี 2016 มาเสริมทัพช่วงหน้าร้อนนี้ หลังเจ้าตัวไม่ได้ลงโม่แข่งให้ "ปีศาจแดง-ดำ" มา 2 เดือนแล้ว โดย "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" ได้พูดคุยกับนายหน้าของนักเตะแล้ว

เอฟเวอร์ตัน สโมสรแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวอาจยื่นข้อเสนอเพื่อคว้าตัว ซัลลี่ย์ มุนตารี่ กองกลาง เอซี มิลาน ทีมชั้นนำแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี มาเสริมแกร่งในแผงกองกลางในช่วงจบซีซั่นนี้ หลังจากที่นักเตะไม่ค่อยได้ลงเล่นมากนักในช่วงที่ผ่านมา

มิดฟิลด์ทีมชาติกานา วัย 30 ปี ไม่ได้ลงสนามให้ "รอสโซเนรี่" นับตั้งแต่เดือนมีนาคม และไม่มีส่วนร่วมกับต้นสังกัดในเกมการแข่งขัน เนื่องจากรู้ดีว่าตัวเองไม่ได้อยู่ในแผนการทำทีมของสโมสรแล้ว และล่าสุด กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต สื่อชื่อดังแดนมะกะโรนี รายงานว่า แม้ มุนตารี่ จะได้รับความสนใจจาก เวสต์แฮม ยูไนเต็ด และหลายทีมในเมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ (เอ็มแอลเอส) สหรัฐอเมริกา แต่  "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" ได้ติดต่อไปยังเอเยนต์ของนักเตะแล้ว

 ทั้งนี้ อดีตดาวเตะ พอร์ทสมัธ ยังเหลือสัญญาในถิ่นซาน ซิโร่ จนถึงปี 2016 แต่คาดว่าอาจถูกปล่อยแบบไม่มีค่าตัว หรือย้ายทีมด้วยค่าตัวเพียงเล็กน้อยเท่านั้นในช่วงซัมเมอร์นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีมีเซ็ง!เอเยนต์เดอยองก์รุดเจรจาย้ายซบม้าลาย
    ไนเจล เดอ ยองก์ กองกลางพันธุ์หมาบ้า ของ เอซี มิลาน ถูกลือว่ามอบหมายให้เอเยนต์เจรจาดูความเป็นไปได้ที่จะย้ายไปเล่นกับ ยูเวนตุส นอกเหนือจากข่าวคราวกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังจากจะหมดสัญญา และย้ายทีมได้แบบฟรีๆ ซัมเมอร์นี้
  • มิลานซีด!เมเนซโดนแบนยาว4นัด
    เอซี มิลาน ต้องจืดสนิทเมื่อ เฌเรมี่ เมเนซ กองหน้าตัวเก่ง โดนแบนถึง 4 นัด หลังถูกไล่ออกในเกมแพ้ เจนัว เมื่อวันพุธ เนื่องจากไปด่าผู้ตัดสินในแมตช์นั้นด้วย
  • สื่อเลี่ยนคาดแบร์ลุสโคนี่จ่อขายมิลานให้มร.บี
    ลา กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต สื่อกีฬายักษ์ใหญ่แดนมะกะโรนี คาดเจ้าของทีม เอซี มิลาน จ่อเปลี่ยนมือแล้วระบุ ซิลวิโอ แบร์ลุสโคนี่ ประธานคนดัง ตัดสินใจเชิญ บี เตชะอุบล มารับประทานอาหารเช้าวันเสาร์นี้ เพื่อฟันธงข้อตกลงเทกโอเวอร์ "รอสโซเนรี่" หลังคฤหาสน์หรูหัวกระไดไม่แห้ง กุนซือและหุ้นส่วนแห่เข้ามาพบอื้อซ่าตลอด 36 ชั่วโมงที่ผ่านมา แถมลูกสาวยันชัดคุณพ่อคนเดียวเท่านั้นคือผู้ชี้ชะตา "ปีศาจแดง-ดำ"
  • ลือ!เอสเซียงส่อกลับไปเล่นพรีเมียร์ลีก
    สื่อผู้ดีปูดข่าว ไมเคิ่ล เอสเซียง มิดฟิลด์ตัวเก๋า เอซี มิลาน ส่อแววย้ายกลับไปโมแข้งในเวที พรีเมียร์ลีก อีกครั้งเป็นคำรบที่ 2 หลังจบฤดูกาล หลังจะกลายเป็นผู้เล่นไร้สังกัดเหตุไม่มีทีท่าจะยืดสัญญาฉบับใหม่กับ "ปีศาจแดง-ดำ" คาด วัตฟอร์ด เตรียมยื่นซื้อแข้งกานามาเสริมแดนกลาง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »