ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » มั่นใจเต็มเปี่ยม!ฟลอยด์โวชนะแพ็คแมนชัวร์

มั่นใจเต็มเปี่ยม!ฟลอยด์โวชนะแพ็คแมนชัวร์

Posted 03/05/2015 by siamsport

   

 

ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ นักมวยคนดัง ประกาศลั่น เอาชนะ แมนนี่ ปาเกียว กำปั้นชาวฟิลิปปินส์ ได้แน่ แม้จะยอมรับว่า ปาเกียว เป็นนักชกที่เก่งมากก็ตาม

ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ ยอดกำปั้นไร้พ่ายชาวอเมริกัน แสดงความมั่นใจว่า เขาจะเอาชนะ แมนนี่ ปาเกียว นักมวยคนเก่งจากฟิลิปปินส์ ได้อย่างแน่นอน ในไฟต์ที่ทั้งคู่จะดวลกันในวันเสาร์ที่ 2 พฤษภาคมนี้ (เช้าวันอาทิตย์ที่ 3 พฤษภาคม ตามเวลาประเทศไทย)

เมย์เวทเธอร์ กับ ปาเกียว ต่างได้รับการยกย่องว่าเป็น 2 ยอดมวยแห่งยุคปัจจุบัน แต่มันต้องใช้เวลานานพอสมควรกว่าที่ทั้งคู่จะได้มาดวลกำปั้นกัน โดยคาดกันว่าไฟต์นี้จะสามารถทำรายได้ถึงราว 265 ล้านปอนด์ (ประมาณ 13,250 ล้านบาท) เลยทีเดียว

"ผมเชื่อว่าด้วยฝีมือของผมแล้วนั้น ผมจะเป็นผู้ชนะแน่นอน ผมไม่ได้พรากอะไรไปจาก แมนนี่ ปาเกียว เลยนะ เขาเป็นนักสู้ที่แข็งแกร่ง และมันจะเป็นแมตช์ที่น่าสนใจมาก แต่หลังจบวันเสาร์นี้ไปแล้วผมก็จะยังเป็น ทีบีอี อยู่ (ย่อมาจาก The Best Ever ที่แปลว่า เก่งที่สุดตลอดกาล)" กำปั้นวัย 38 ปี ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เฟเดอเรอร์เชือดหนุ่มสเปนเข้าตัดเชือกอิสตัลบูล
    โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ ยอดแร็กเกตหนุ่มเลือดสวิส มือ 1 รายการ ทีอีบี บีเอ็นพี ปารีบาส อิสตันบูล โอเพ่น ทะลุเข้าสู่รอบรองฯ เป็นที่เรียบร้อย หลังพิชิต ดาเนี่ยล คิเมโน่-ตราเบร์ คู่แข่งจากสเปน 2-1 เซต ขณะที่ กริกอร์ ดิมิตรอฟ มือ 2 ก็ลิ่วเช่นกัน
  • เมย์ขยับขึ้นมือ6โลก,เสี่ยวเร่ยคัมแบ็กเบอร์1
    "น้องเมย์" รัชนก อินทนนท์ ขนไก่สาวขวัญใจชาวไทย ขยับขึ้นมารั้งมือ 6 โลกเป็นที่เรียบร้อย หลังจากโชว์ฟอร์มสุดยอดคว้าแชมป์เอเชียมาครองได้สำเร็จ ส่วน หลี่ เสี่ยวเร่ย ที่พ่ายแพ้ต่อ "น้องเมย์" ในแมตซ์ชิงแชมป์เอเชีย ก็กลับขึ้นมาครองบัลลังก์มือ 1 ของโลกอีกครั้ง
  • "เดอะมันนี่ vs แพ็คแมน"ชิงยอดมวยแห่งยุค
    ใกล้เข้าไปทุกทีสำหรับศึกมวยโลกยิ่งใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์ระหว่าง ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ โครตมวยชาวอเมริกัน กับ แมนนี่ ปาเกียว เทพเจ้าตากาล็อก ที่จะอุบัติขึ้นในวันที่ 3 พ.ค.นี้ตามเวลาเมืองไทย ที่ลาส เวกัส ประเทศสหรัฐอเมริกา
  • เผยภาพหาดูยาก"ปาเกียว"ก่อนขึ้นหิ้งโคตรมวยโลก!
    นอกจากจะเป็นโคตรมวยโลกแล้ว แมนนี่ ปาเกียว ยังเป็นโคตรคนสู้ชีวิตอย่างถนัดชัดเจน เผยภาพ "แพ็คแมน" หาดูยากสมัยวัยละอ่อน ขณะฟันฝ่ากระแสธารความยากจน ทะยานไต่บัลลังก์แชมเปี้ยน ก่อนก้าวขึ้น มาเป็นซูเปอร์สตาร์แห่งวงการกีฬาโลกในปัจจุบัน และกำลังจะได้ระเบิดศึกกำปั้นแห่งศตวรรษกับ ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ ยอดมวยมะกัน ในอีกไม่กี่วันข้างหน้านี้แล้ว!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »