ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ไม่ธรรมดา ‘อ๋อ มิสแกรนด์’ โชว์ก้นเด้ง

ไม่ธรรมดา ‘อ๋อ มิสแกรนด์’ โชว์ก้นเด้ง

Posted 03/05/2015 by สยามบันเทิง

 

 

อ๋อ ก้นโผล่ ขโมยซีนรุ่นพี่ ใหม่-สุคนธวา แบรนด์แอมบาสเดอร์ในงานเปิดตัว แรมพาร์ท ชุดชั้นในระดับพรีเมียม 
 

มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการเดินแฟชั่นชุดชั้นในสตรีระดับพรีเมียมของ แรมพาร์ท สำหรับ สาวสวยรัฐศาสตร์จุฬาฯ “อ๋อ” ญาดา เทพนม ที่มีดีกรีเป็นถึงมิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2013 ล่าสุดทำเอาคนในงานตะลึงยกใหญ่กับการเดินแฟชั่นโชว์อันเดอร์แวร์ที่สาวอ๋อโชว์ก้นทะลักกว่าครึ่งก้น

 

และเมื่อผู้สื่อข่าวได้ต่อสายตรงไปยัง สาวอ๋อ ได้รับการเปิดเผยทันทีว่า มีเหตุการณ์แอ็กซิเดนท์ เนื่องจากกางเกงอันเดอร์แวร์ไซส์เล็กเกินไป ทำให้เวลาเดินกางเกงก็เลิกขึ้นตามจังหวะของการก้าว

 

“ต้องบอกก่อนเลยค่ะ ว่ามันเป็นแอ็กซิเดนท์ค่ะ กางเกงสั้น ตอนยืนเฉยๆ มันก็ไม่ได้ขึ้นไปสูงอย่างนั้น แต่พอเดินมันก็สูงเว้าๆ ขึ้นเรื่อยๆ หนูไม่รู้จะทำยังไง แต่พอลับตาคน หนูก็แอบๆ ดึงนะคะ แต่ตอนที่เดินเราก็มั่นใจทำงานเต็มที่ เดอะโชว์มัสโกออนค่ะ (ยิ้ม) คือเรารับงานแล้วหนูเป็นคนที่เต็มที่กับงานค่ะ เห็นก้นครึ่งก้น หนูคิดอยู่แล้วนะคะ ว่าต้องมีคนถ่ายได้ มันเป็นอันเดอร์แวร์เพื่อกลุ่มคนออกกำลังกายค่ะ และทุกคนที่มาเดินในงานก็เป็นนางแบบที่เป็นฟิตเนสโมเดลทั้งหมด”

 

ครั้นผู้สื่อข่าวถามต่อว่าเขินมั้ย หลังจากที่รู้ว่าก้นออกมาแล้วกว่าครึ่งก้น งานนี้ สาวอ๋อ ชี้แจงต่อว่า
“ก็เป็นงานแรกนะคะ ที่แอ็กซิเดนท์หนักมาก (หัวเราะ) รู้ตัวค่ะ แต่ทำอะไรไม่ได้ (เขินมั้ย) เขินนะคะ แต่คือหนูว่ามันไม่ได้โจ๋งครึ่มขนาดนั้น เพราะเรารู้ว่าเราทำอะไรอยู่ และในงานก็เป็นงานอันเดอร์แวร์ค่ะ หนูเชื่อว่าแอ็กซิเดนท์แบบนี้ไม่ใช่หนูคนแรกที่เกิดขึ้น เกิดขึ้นกับสาวในวงการเยอะแยะค่ะ”

 

นอกจากนี้ ผู้สื่อข่าวถามทันทีว่า ฟีดแบคจากคนรอบข้างพูดถึงก้นกลมกลึงดังกล่าวว่าอย่างไรบ้าง โดย สาวอ๋อ เผยว่า คนใกล้ตัวพูดถึงภาพรวมว่าทำโชว์ดีแล้ว

 

“ก็ส่วนใหญ่คนใกล้ชิดบอกว่าเราเดินสวยแล้ว โอเคแล้ว ในภาพรวม ไม่ได้พูดถึงก้นหรืออะไร (รู้ตัวมั้ยว่าก้นสวย) (หัวเราะ) คือหนูออกกำลังกายค่ะ วิ่งก็ช่วยได้ทุกส่วน อย่างที่บอก เป็นนางแบบฟิตเนสโมเดลค่ะ ออกกำลังกายเป็นประจำกันอยู่แล้วค่ะ ก็ทำให้มั่นใจด้วยค่ะ”   

 

อย่างไรก็ตาม เมื่อผู้สื่อข่าวถามต่อว่าไม่กลัวคนมองอยากดังเหรอ งานนี้ สาวอ๋อ แจงทันทีว่า

 

“ไม่กลัวค่ะ เพราะถ้าหนูอยากดังนะ หนูออกมาเดินให้ทุกคนเก็บภาพเยอะๆ แล้ว นี่เสร็จงานหนูก็เปลี่ยนเสื้อกลับค่ะ”

 

อย่างไรก็ตาม สาวอ๋อ-ญาดา กล่าวตบท้าย อีกด้วยว่า ภายในงาน สาวฟิตเนสโมเดลทุกคนล้วนใส่แต่อันเดอร์แวร์ทั้งสิ้น โดยเฉพาะ สาว “แพร์” อลิตา ตันติวีรสุต ที่ สาวอ๋อ เผยว่าใจกล้ามาก ถูกทีมงานให้ใส่เป็น จี-สตริงค์ อยู่คนเดียวเลย 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รู้ยัง?คนงามมิสแกรนด์ก็คอลูกทุ่งนะจร้ะ
    แม้ภาพลักษณ์ของผู้เข้าประกวด "มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2015" ดูเป็นสาวสวยทันสมัย แต่ก็พวกเธอก็ฟังเพลงลูกทุ่งเหมือนกันนะจ๊ะ แถมยังหลงใหลในเสียงเพลงอันไพเราะของ "พุ่มพวง ดวงจันทร์" ราชินีเพลงลูกทุ่งผู้ล่วงลับ ที่คุณพ่อคุณแม่เปิดให้ได้ยินในวัยเด็ก ส่วนนักร้องลูกทุ่งรุ่นใหม่ที่ชื่นชอบ สาวๆ ส่วนใหญ่เทใจให้กับ "หญิงลี ศรีจุมพล" เพราะหลงใหลในลีลาร้องเต้นสุดแซ๊บ...แซ่บ ของซุป'ตาร์ตัวแม่ของวงการลูกทุ่ง
  • ดีงาม"มาร์ช&ปันปัน"จ่อแพคคู่รวย
    กำลังอินเลิฟหวานฉ่ำทำเอาติ่งฮอร์โมนเชียร์และลุ้นตัวโกง "ปันปัน"สุทัตตา อุดมศิลป์ และ "มาร์ช"จุฑาวุฒิ ภัทรกำพล ที่ล่าสุดพระเอกมาร์ชก็ส่งฮอร์โมนเลิฟให้กำลังใจแฟนสาวที่เจอวิกฤติเซิ้งบนรถไฟ ที่ปันปันโดนโจมตีหนัก เผยแฟนสาวสำนึกผิด พร้อม แง้มแพลนควงทำธุรกิจร่วมกัน
  • เชือดพักงานฮอร์โมนฯย้ง"ลั่นไม่แร๊งส์!!
    หลังจีทีเอชฯ ลงดาบเชือด!!แก๊งค์ฮอร์โมนเซิ้งรถไฟใต้ดินแดนซามูไร ด้วยการสั่งพักงานล่าสุด "ย้ง"ทรงยศ สุขมากอนันต์ ผกก.ฮอร์โมนฯคอนเฟิร์มว่าการสั่งพักงานแก๊งค์ฮอร์โมนไม่เป็นการลงโทษที่แรงเกินไปเชื่อเป็นบทเรียนครั้งใหญ่และครั้งสำคัญกับตัวเด็กเองเผยต่อไปคงต้องมีมาตรการป้องกันเข้มขึ้นกว่าเดิม ระหว่างเด็กๆพักงานก็จะให้ไปเรียนแอ็คติ้งเพิ่มเติม
  • "แซมมี่" เซ็กซี่ซ่อนรูป
    เซ็กซี่ซ่อนรูปใช่เล่นเลยทีเดียวสำหรับ "แซมมี่" ปัณฑิตา ภูวิจารย์ เคาวเวลล์ นักแสดงสาวมากฝีมือจากวิกหมอชิต ที่ล่าสุดทำหนุ่มๆ น้ำลายหกทั้งงานกับการปรากฏตัวในชุดเกาะอกสุดเซ็กซี่ในพรมแดงงานประกาศรางวัล “คมชัดลึก อวอร์ด ครั้งที่ 12”

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »