ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ขาดเธอขาดใจ!รามอสยกโด้แข้งสำคัญราชัน

ขาดเธอขาดใจ!รามอสยกโด้แข้งสำคัญราชัน

Posted 03/05/2015 by siamsport

 

เซร์คิโอ รามอส กองหลังทีมชาติสเปน ของ เรอัล มาดริด ยกย่อง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ว่าเป็นผู้เล่นสำคัญที่ "ราชันชุดขาว" จะขาดไม่ได้ด้วยประการทั้งปวง หลังยิงแฮตทริกให้ทีม รวมยิงในลีกไป 42 ลูกแล้ว ช่วยทีมบุกเชือด เซบีย่า 3-2 เกมลีกวันเสาร์ที่ผ่านมา

เซร์คิโอ รามอส กองหลังทีมชาติสเปน ของ เรอัล มาดริด สรรเสริญ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมถล่มประตูชาวโปรตุกีส เป็นนักเตะทรงคุณค่าที่ทีมจะขาดไปไม่ได้เลย หลังจากตะบันแฮตทริกช่วยทีมบุกเชือด เซบีย่า ทีมแกร่งหัวตาราง ถึงสนาม รามอน ซานเชซ ปิซฆวน 3-1 ศึกลูกหนังแดนกระทิง วันเสาร์ที่ 2 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

โรนัลโด้ ยิงเบิ้ลให้ทีมออกนำ 2-0 แบบติดๆ กันในนาทีที่ 36 และ 37 ก่อนที่ คาร์ลอส บัคก้า ยิงตีไข่แตก จากจุดโทษช่วงทดเจ็บครึ่งแรก ให้สกอร์อยู่ 2-1 จากนั้น โรนัลโด้ ยิงลูกที่ 42 ของซีซั่นนี้ เป็นแฮตทริกของตัวเอง ในนาที 68 และแม้ บิเซนเต้ อีบอร์ร่า จะยิงให้เจ้าบ้านไล่มาเป็น 2-3 นาที 79 ก็ไม่ทันแล้ว ทำให้ มาดริด ได้ 3 แต้มล้ำค่า ตามหลัง บาร์เซโลน่า 2 แต้มเท่าเดิม

รามอส ที่ทำเสียจุดโทษเกมนี้ กล่าวว่า "คริสเตียโน่ เป็นนักเตะน่าทึ่งที่อยู่เพื่อการยิงประตู หากยิงไม่ได้เขาจะรู้สึกเหมือนโดนลงโทษ เขาเป็นนักเตะที่ขาดไม่ได้ และหวังอย่างยิ่งว่าจะยิงได้เรื่อยๆ เรารู้ว่าเกมกับ เซบีย่า หากไม่อยู่ก็ตาย แต่เราก็ได้ 3 แต้มที่ตั้งใจไว้"

เกมนี้ รามอส ยังถูก คาร์โล อันเชล็อตติ ดันไปเล่นกองกลางอีกครั้ง ซึ่งเจ้าตัวไม่มีปัญหา แต่ก็ยอมรับว่าต้องปรับตัวต่อไป "ผมทำตามคำสั่ง และพยายามทำให้ดีที่สุดเพื่อทีม ผมค่อยๆ ปรับตัวเล่นดีขี้นทีละนิดๆ สำหรับผม สิ่งสำคัญคือการเล่นให้ได้ตามมาตรฐาน ผมไม่สนใจว่าจะเล่นตำแหน่งไหน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »