ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เอ็นริเก้รับเสียวบาร์ซ่าแพ้ก่อนชนะขาดลอย

เอ็นริเก้รับเสียวบาร์ซ่าแพ้ก่อนชนะขาดลอย

Posted 03/05/2015 by siamsport

 

หลุยส์ เอ็นริเก้ โค้ชบาร์เซโลน่า ยอมรับ ก่อนเกมจะลงเอยด้วยชัยชนะขาดลอย 8-0 เหนือ กอร์โดบา เกมลีกวันเสาร์ที่ผ่านมา เพราะช่วงเสมอ 0-0 จน 5 นาทีสุดท้ายครึ่งแรก เหมือนบอลไม่เป็นใจ ยิงยังไงก็ไม่ยอมเข้าประตู

หลุยส์ เอ็นริเก้ โค้ชบาร์เซโลน่า ยอมรับ หวาดเสียวเหมือนกันว่าทีมจะโดนทีเด็ดของ กอร์โดบา ตอนสกอร์เสมอกันอยู่ 0-0 ช่วงใกล้จบครึ่งแรก ในเกมที่ลงเอยด้วยชัยชนะถล่มทลาย 8-0 พร้อมแฮตทริกของ หลุยส์ ซัวเรซ ศึกลา ลีกา สเปน เมื่อวันเสาร์ที่ 2 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

ชัยชนะ 8-0 ของ บาร์ซ่า ต้องรอถึง 42 นาที ลูกแรกถึงมาจาก อีวาน ราคิติช ก่อนที่ ซัวเรซ จะยิง 2-0 ช่วงทดเจ็บครึ่งแรก และเกมมาขาดลอยในครึ่งหลัง โดย เอ็นริเก้ กล่าวว่า "จริงอยู่ที่เราอยู่ในช่วงฟอร์มที่ดี แต่พอเล่นเกมใหม่ คุณก็ต้องสร้างสรรค์โอกาสที่จะช่วยให้คุณได้ผลการแข่งขันที่ดีด้วย วันนี้ ผลการแข่งขันมโหฬารมาก ซึ่งต้องยกความดีให้กับการเล่นที่มีประสิทธิภาพของเรา แต่จนกระทั่งนาที 39 เรามีโอกาส 2-3 ครั้ง และดูเหมือนบอลมันจะไม่อยากข้ามเส้นเอาซะเลย"

"เรากังวลว่านี่อาจเป็นหนึ่งในแมตช์ที่ไม่น่าอภิรมย์ แต่ไม่ใช่แบบนั้น ประตูจาก อีวาน และ หลุยส์ ช่วยเรานำ 2-0 ในครึ่งแรก และทีมลงมาเล่นด้วยฟอร์มที่ยอดเยี่ยมในครึ่งหลัง สร้างโอกาสได้ และมีประสิทธิภาพ ผมมีความสุข เพราะเราได่ 3 แต้มสำคัญ"

ทั้งนี้ บาร์ซ่า ยิงประตู 14-0 ใน 2 เกมหลัง และยิง 20 ลูกโดยไม่เสียประตูเลยตลอด 5 เกมหลังสุดรวมทุกรายการ และไม่แพ้ใคร 16 นัด โดยชนะถึง 15 นัด ขณะที่รวมทุกรายการ พวกเขาชนะ 45 จาก 53 นัด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »