ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » มิสเตอร์บีเผยอีก3-4สัปดาห์ปิดดีลซื้อหุ้นมิลาน

มิสเตอร์บีเผยอีก3-4สัปดาห์ปิดดีลซื้อหุ้นมิลาน

Posted 04/05/2015 by siamsport

 

บี เตชะอุบล มหาเศรษฐีจากไทย ระบุเอง ในอีก 3-4 สัปดาห์ต่อจากนี้การซื้อหุ้น เอซี มิลาน ของเขาน่าจะเสร็จสิ้นลง เผย ตอนนี้กำลังหารือเรื่องทางกฎหมายอยู่

บี เตชะอุบล นักธุรกิจชาวไทย กล่าวว่าการซื้อหุ้น เอซี มิลาน สโมสรชั้นนำแห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ของเขา จะเสร็จสมบูรณ์ภายใน 3-4 สัปดาห์ต่อจากนี้

"มิสเตอร์ บี" ตกเป็นข่าวว่าจะซื้อหุ้นของ มิลาน มาได้พักใหญ่แล้ว จนกระทั่งเมื่อไม่นานมานี้เขาได้เดินทางไปที่ประเทศอิตาลี เพื่อทำการเจรจากับ ซิลวิโอ แบร์ลุสโคนี่ เจ้าของทีมคนปัจจุบันของ "รอสโซเนรี่" ขณะที่เมื่อวันเสาร์ที่ 2 พฤษภาคม ที่ผ่านมานั้น เขาก็เผยว่าสามารถบรรลุข้อตกลงกับ ฟินินเวสต์ บริษัทแม่ของทีมดังแห่งถิ่น ซาน ซิโร่ ได้แล้วด้วย

ทายาทของบริษัท คันทรี่ กรุ๊ป ดีเวลลอปเมนท์ ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวว่า "การซื้อหุ้น มิลาน น่าจะเสร็จสมบูรณ์ใน 3-4 สัปดาห์ เรากำลังพูดคุยประเด็นทางกฎหมายกับทีมทนายของเรา เมื่อบรรลุข้อตกลงทุกอย่างได้แล้วนั้น เราก็จะเริ่มปรับปรุงทีมเพื่อให้มีดีพอที่จะได้แชมป์ต่อไป ตอนนี้ผมยังเปิดเผยรายละเอียดไม่ได้มากนัก เพราะอันดับแรกเราต้องปิดดีลให้ได้ก่อน เรากำลังอยู่ในขั้นตอนของการเจรจา"

ทั้งนี้ ฟินินเวสต์ แถลงการณ์ด้วยว่า พวกเขาไม่ได้กำลังเจรจากับกลุ่มทุนที่เป็นตัวแทนของ ริชาร์ด ลี มหาเศรษฐีจากฮ่องกง เกี่ยวกับการขายหุ้นให้แต่อย่างใด หลังก่อนหน้านี้มีข่าวลือว่า แบร์ลุสโคนี่ ได้นัดพบกับกลุ่มทุนดังกล่าว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »