ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » วุ่น!แฟนบอลบราซิลก่อเหตุจลาจลหนัก

วุ่น!แฟนบอลบราซิลก่อเหตุจลาจลหนัก

Posted 06/05/2015 by siamsport

 

 

 

เกมลีกชิงแชมป์รัฐเซียร่า รอบชิงชนะเลิศ นัดสองที่ ฟอร์ตาเลซ่า เสมอกับ เซียร่า 2-2 เกิดเหตุจลชาจลอย่างหนักจนตำรวจถึงกับต้องใช้ระเบิดแบบทำให้เกิดอาการมึนและระเบิดควัน ขณะที่สิ่งก่อสร้างในสนามซึ่งผ่านศึก ฟุตบอลโลก 2014 มาแล้ว ก็มีสภาพเละสุดๆ

เกิดเหตุจลาจลของแฟนบอลในเกมลีกชิงแชมป์รัฐเซียร่า รอบชิงชนะเลิศ นัดสองที่ ฟอร์ตาเลซ่า เสมอกับ เซียร่า 2-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 3 พฤษภาคม ที่ผ่านมา จนส่งผลให้เจ้าหน้าที่ตำรวจต้องใช้ระเบิดแบบทำให้เกิดอาการมึน และระเบิดควันเพื่อควบคุมสถานการณ์

ผลการแข่งขันดังกล่าวถือเป็นผลดีต่อ ฟอร์ตาเลซ่า เพราะในนัดแรกพวกเขาชนะมา 2-1 ส่งผลให้พวกเขาคว้าชัยไปด้วยสกอร์รวม 2 นัด 4-3 และความวุ่นวายก็เริ่มตึ้นขึ้นจาการที่สาวก ฟอร์ตาเลซ่า วิ่งกรูกันลงมาในสนามเพื่อฉลองแชมป์ ก่อนเรื่องราวจะบานปลายจนเกิดการกระทบกระทั่งกัน และถึงขั้นทำให้สิ่งของในสนามเกิดความเสียหาย

ทั้งนี้ สนามที่ใช้แข่งนัดนี้คือ เอสตาดิอู กาสเตเลา สังเวียนที่เคยใช้จัดการแข่ง ฟุตบอลโลก 2014 รอบสุดท้ายมาแล้ว โดย โคล อกุยนัลโด้ เจ้าหน้าที่ตำรวจรายหนึ่งยอมรับว่าการควบคุมแฟนบอลในสนามแบบนี้มันทำได้ยากมากๆ "โครงสร้างพื้นฐานของสนามมันไม่ได้ถูกทำขึ้นให้เข้ากับสไตล์ของแฟนบอลบราซิล สนามแบบนี้ถือมันเป็นเรื่องง่ายสำหรับแฟนๆ ที่จะวิ่งลงมาในสนาม การยับยั้งฝูงชนมันทำได้ยากมาก"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »