ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » คิมเบอร์ลี่ มีนอยด์ เขาหาว่าหนูหน้าล้ำอายุ

คิมเบอร์ลี่ มีนอยด์ เขาหาว่าหนูหน้าล้ำอายุ

Posted 06/05/2015 by mthai

 

โถ...น่าสงสารและเห็นใจนางเอกมาแรงอย่าง คิมเบอร์ลี่ เสียจริงนะฮะ ที่แม้เวลานี้จะโด่งดังคับจอ ฮอตชนิดแรงดีไม่มีตก มีทั้งงานละคร มีทั้งงานอีเว้นต์เพียบ แต่ยังไม่วายโดนเหน็บให้เจ็บๆ คันๆ ซะงั้นแหละ จะอะไรซะอีก ก็เรื่องของใบหน้าน่ะซี้...ที่เป็นประเด็น เพราะหลังๆ หลายปากหลายเสียงเม้าท์มอยกันบ่อยเหลือเกินว่าคุณเธอหน้าล้ำอายุ

 

ล่าสุดได้ร่วมงานละครซีรีส์ เลือดมังกร ตอน เสือ กับพระเอกมาดติสต์ อนันดา เอเวอริ่งแฮม หนุ่มรูปหล่อที่อายุอานามไม่ใช่น้อย แต่เมื่อสาวคิมมีโอกาสได้มาประกบคู่ด้วย พวกปากหอยปากปูกลับฝอยกันให้แซ่ดว่าดูจากใบหน้าแล้วอย่างกับพระนางอายุรุ่นราวคราวเดียวกัน บ๊ะแล้วๆๆ เจอแบบนี้เข้าไป ไม่รู้ว่าสาวคิมคนสวยจะเกิดอาการพารานอยด์กับเขาบางอ๊ะเปล่า แม้จะประสบพบเจอหัวข้อเม้าท์ประเด็นแบบนี้มาตั้งแต่เข้าวงการแรกๆ แต่พอโดนเข้าบ่อยๆ มันก็น่านอยด์เหมือนกันนะเออ

 


 เอ้า!!! จุดนี้แมงเม้าท์ก็เพลาๆ ลงบ้าง สาวเจ้าเป็นนางเอกลูกครึ่ง หน้าตากึ่งฝรั่งแบบนี้ ก็ต้องดูโตกว่าวัยเป็นเรื่องธรรมดานั่นแหละย่ะ หยุดเม้าท์เดี๋ยวนี้แล้วตบปาก 3 ที เป็นอันว่าจบ โอเคนะ!!!

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ‘โย’โชว์หุ่น เซ็กซี่ชุดบิกินี่ ท้าลมร้อน
    เพราะมีโอกาสได้ไปทำงานเดินแฟชั่นที่ จ.ภูเก็ต นางแบบสาว “โย” ยศวดี หัสดีวิจิตร ก็เลยขอไปทำงานพร้อมเที่ยวไปในตัว งานนี้ก็เลยได้เห็น สาวโย ชักชวนพี่สาวสุดที่รักอย่าง เอ-อัญชลี พร้อมกับเพื่อนสาวสวยมาอวดหุ่นเซียะ แชะภาพริมชายหาด งานนี้ก็เลยขอบอกเลยว่า ตัวเลขที่ใกล้เฉียดเลข 4 นำหน้า อีกไม่กี่ปีนั้น ทำอะไรพวกเธอไม่ได้จริงๆ เชื่อเลยว่า สาว 20 กว่าบางราย ยังหุ่นแซบสู้ไม่ได้เลยนะเนี่ย!
  • งานช้างอีกแล้ว! น็อต ยกขันหมากหมั้น ชมพู่
    เรียกว่าอลังการสุดๆ สำหรับงานหมั้นของเจ้าสาวซุปตาร์ ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต และเจ้าบ่าวพ่อบุญทุ่ม น็อต วิศรุต ที่จัดขึ้นช่วงเช้าวันนี้ (6 พ.ค.) มีผู้ใหญ่ทั้งสองฝ่าย โดยฝ่ายเจ้าบ่าวได้หอบ สินสอด เงินสด และ เครื่องเพชร จำนวนหนึ่ง พร้อม ขันหมาก เคลื่อนขบวนโดยรถเบนซ์ BENZ s300 จำนวน10คัน ดอกไม้จัดตกแต่งในงานร่วม 1 แสนดอก! จานข้าวสำหรับมือกลางวันจ้างออกแบบเป็นพิเศษ สนนราคาเฉียด 1 ล้าน!! ของชำร่วยเทียนหอมเลอค่า มีเพื่อนเจ้าบ่าว 30 คน และเพื่อนเจ้าสาว 51 คนมาร่วมเป็นสักขีพยาน ณ โรงแรม เดอะ เพนนินซูล่า แบงค็อก
  • อวดชุดหรูแถมซีทรูโชว์จุก "ริฮานน่า" จัดเต็มเหนี่ยว!!
    โดดเด่นไม่ธรรมดาตั้งแต่พรมแดงยันงานเลี้ยง คงต้องยกให้ ริฮานน่า นักร้องสาวพราวเสน่ห์ เมื่อเธอจัดเต็มตั้งแต่เปิดฉากด้วยชุดหรูหราฟู่ฟู่าไปจนกระทั่งปิดฉากด้วยชุดซีทรูซู่ซ่าซาบซ่านสุดๆ ถึงขั้นที่ว่าหัวจุกคู่ชูชันแทบจะทะลุออกมาจากเนื้อผ้าอย่างไม่แคร์สื่อกันเลยทีเดียวในระหว่างไปออกงานแฟชั่นการกุศล เมต กาล่า (Met Gala) ประจำปี 2015 เมื่อวันจันทร์ที่ 4 พ.ค.ที่ผ่านมา (ตามเวลาท้องถิ่น) ท่ามกลางเหล่าบรรดาดารา-นักร้อง-นางแบบชื่อดังมากหน้าหลายตาที่แห่แหนกันมาร่วมงานกันอย่างคับคั่ง
  • เซ็กซี่เพอร์เฟ็กซ์"บียอนเซ่"ซีทรูดิ้นทอง
    เล็กๆไม่ ใหญ่ๆโชว์จ้า นักร้องซุปตาร์"บียอนเซ่ โนสว์ เลยจัดใหญ่ จัดสบึ้มส์อึ๋มเซ็กซี่และเรียวหลังเฉิดฉายเข้างาน Met Gala 2015 งานออสการ์ของวงการเเฟชั่นที่คอแฟชั่นและบรรดาแฟชั่นนิสต้ารอคอย และ เต็มไปด้วยเหล่าคนดังต่างๆ ทั้งนักร้อง นักแสดง ดีไซน์เนอร์ ภายใต้คอนเซปป์แนว Oriental

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »