ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » เอวร่าสุดภูมิใจฟอร์มม้าลายดีดราชัน

เอวร่าสุดภูมิใจฟอร์มม้าลายดีดราชัน

Posted 06/05/2015 by rakball.net

 

ปาทริซ เอวร่า กองหลังจอมเก๋าของ ยูเวนตุส เปิดใจสุดปลื้มกับฟอร์มของเพื่อนร่วมทีมที่เล่นได้แจ่มแจ๋วในแมตช์เปิดบ้านเฉือน เรอัล มาดริด 2-1 เกมแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบตัดเชือก นัดแรก เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

 ปาทริซ เอวร่า ฟลูแบ็กประสบการณ์สูงของ ยูเวนตุส ยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เผยสุดภูมิใจกับฟอร์มการเล่นของทัพ "ม้าลาย" ในแมตช์ชนะ เรอัล มาดริด 2-1 ที่สนามยูเวนตุส สเตเดี้ยม ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดแรก เมื่อวันอังคารที่ 5 พฤษภาคมที่ผ่านมา

แชมป์ลีกอิตาเลียน ประจำฤดูกาล 2014-15 ซึ่งมีลุ้นคว้าทริปเปิ้ลแชมป์ในซีซั่นนี้ ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมโดยได้ประตูขึ้นนำไปก่อนจาก อัลบาโร่ โมราต้า อย่างไรก็ตาม คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ตามมาตีเสมอให้กับ "ราชันชุดขาว" ในครึ่งหลัง คาร์ลอส เตเวซ สวมบทฮีโร่ซัดจุดโทษเป็นประตูชัยให้กับทีม

อดีตสตาร์ลูกหนัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันว่าต้นสังกัดของตนได้สิ่งที่สำคัญมากๆ นั่นก็คือชัยชนะในเกมนี้ "สิ่งที่สำคัญที่สุดก็คือชัยชนะ มันไม่ใช่เรื่องง่ายๆ ในการสู้กับ เรอัล และผมก็ภูมิใจมากๆ กับเพื่อนร่วมทีม รวมทั้งสตาฟฟ์โค้ชของเรา"

"เราเตรียมตัวมาเป็นอย่างดี และเราก็ได้รับชัยชนะที่ต้องการ เรามีความเชื่อมั่นอย่างเต็มเปี่ยม ซึ่งเราทำได้สำเร็จ แน่นอนว่าไม่มีใครคาดคิดว่าเราจะมาไกลได้แบบนี้ เราเคยมาไกลแบบนี้เมื่อ 12 ปีก่อน" กองหลังเลือดเฟร้นช์ กล่าวทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »