ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "อาร์-แพ็ทซ์"เล็งแต่งเรียบง่าย"ทวิกส์" เน้นความเป็นกันเองกับคนสนิทเท่านั้น

"อาร์-แพ็ทซ์"เล็งแต่งเรียบง่าย"ทวิกส์" เน้นความเป็นกันเองกับคนสนิทเท่านั้น

Posted 07/05/2015 by

งานแต่งเด็กแนวทุกอย่างต้องสบายๆ ไม่เน้นหรู! โรเบิร์ต แพททินสัน พระเอกสุดฮอต เตรียมแผนที่จะจัดงานแต่งงานกับ เอฟเคเอ ทวิกส์ แฟนสาวนักร้องดัง แบบสบายๆ แถมงานนี้ทั้งสองคนต้องการจัดแบบเล็กๆ และเป็นกันเอง

 

นักแสดงชื่อดังจากภาพยนตร์ชุดสุดฮอต ''Twilight'' ตกเป็นข่าวว่าได้หมั้นกับนักร้องสุดแนว ซึ่งมีชื่อจริงๆ ทาห์เลียห์ บาร์เน็ตต์ เมื่อเร็วๆ  นี้ แถมทั้งสองคนตั้งใจจะจูงมือเข้าสู่ประตูวิวาห์ในช่วงซัมเมอร์นี้ด้วย ที่สำคัญงานแต่งของพวกเขาจะเป็นแบบเรียบง่าย พร้อมกับงานเลี้ยงแบบสบายๆ เป็นกันเอง ในกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ

 

แหล่งข่าวเผยกับ ''การ์เซีย'' นิตยสารดังประจำเมืองผู้ดี ฉบับล่าสุดว่า ''ทาห์เลียห์  อยากที่จะจัดงานแต่งงานให้เร็วที่สุด และงานนี้เธอเรียกว่า งานแต่งงานที่สุดแสนเรียบง่าย เธออยากจัดพิธีอย่างเป็นทางการแบบเล็กๆ, เลี้ยงอาหารกลางวันในผับ และจัดงานปาร์ตี้ร่วมกับเพื่อนๆ ของพวกเขา พวกเขาพูดคุยกันว่าจะจัดงานในเดือนสิงหาคม''

 

นอกจากนี้ เอฟเคเอ ทวิกส์ ซึ่งเป็นที่รู้กันดีเกี่ยวกับความสามารถด้านแฟชั่น ยังเตรียมแผนที่จะเลี่ยงการใส่ชุดแต่งงานสีขาวตามแบบอย่างของเจ้าสาวทั่วๆ ไป โดยแหล่งข่าวกล่าวเสริมว่า ''ทาห์เลียห์ ไม่สนใจที่จะใส่ชุดสีขาว เธออยากจัดงานแต่งให้สนุก และแตกต่าง''

 

ทวิกส์ เพิ่งจะแสดงให้เห็นถึงสไตล์การแตกต่างที่สุดพิเศษตอนที่เธอเดินพรมแดงร่วมกับ แพททินสัน ในงานแฟชั่นการกุศล เมต กาล่า (Met Gala) ประจำปี 2015 ที่มหานครนิวยอร์ก เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา แถมที่โดดเด่นกว่านั้นก็คือที่นิ้วนางข้างซ้ายของเธอสวมแหวนที่คาดว่าน่าจะเป็นแหวนหมั้นด้วย

 

สำหรับแนวคิดจัดงานแต่งเล็กๆ ของทั้งสองคน สวนทางกับแนวคิดของคนในครอบครัวพระเอกหนุ่มวัย 28 ปีที่อยากจัดงานใหญ่ ''ครอบครัวของ ร็อบ แนะนำให้จัดงานที่โบสถ์ซาลิสบูว์รี่ เพราะครอบครัวของเขามีความผูกพัน แต่เขากับ ทาห์เลียห์  อยากทำอะไรที่วุ่นวายน้อยที่สุด''

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไอด้า เปิดตัวแฟนใหม่!! หมดสิทธิ์รีเทิร์น แอมมี่
    ตั้งแต่ออกมายอมรับว่าเลิกรากันเมื่อ 9 เดือนก่อน แฟนๆ ยังคงลุ้นให้ สาวน้อยลัลลาเบล เป็นกาวใจให้ คุณพ่อ-คุณแม่อย่าง แอมมี่ ไชยอมร และ ไอด้า ไอรดา กลับมาคืนดีกันอีกครั้ง!! แต่ล่าสุดดูเหมือนจะหมดสิทธิ์รีเทิร์นแบบถาวรซะแล้ว เมื่อ สาวไอด้า โพสต์ภาพคู่เปิดตัวหวานใจคนใหม่นามว่า เบ็น วราวุฒิ บราวน์ หนุ่มลูกครึ่งสุดเท่ดีกรีนายแบบ-พระเอกมิวสิควีดีโอ พร้อมแฮชแท็ก #benda285 ทำเอาแฟนคลับเด็กแนวทั้งหลายเข้ามาแสดงความยินดีกับความรักครั้งนี้ไม่น้อยเลยจ้าาา!!
  • ยกนางฟ้า"อั้ม" ยกหูให้กำลังใจถึง "เป้ย"
    เห็นโพสต์ไอจี ส่อดราม่า คุณแม่ยังสาว"เป้ย" ปานวาด บุญยรัตกลิน เลย มายืนยัน ในวันนี้ (6พ.ค.) ว่าไม่ได้เหนื่อยท้อกับปัญหาครอบครัวแน่นอน
  • ภาพชุดพิเศษ "เฟิร์น-นุช-เอมี่" หาดูที่ไหนไม่ได้!
    "เฟิร์น-นุช-เอมี่" สาวข้างบ้านสุดเซ็กซี่กับภาพชุดพิเศษ จัดมาให้สาวกออนไลน์โดยเฉพาะ รับรองว่าจะต้องถูกใจกันอย่างแน่นอน
  • เสียใจนะครัชช "ป๋อ" แนะสื่อพาดหัวเบาๆก็ได้
    เหมือนจะเก็บกดรึอย่างไร? ที่วันนี้ (6 พ.ค.)เมื่อคุณพ่อพระเอกจอมฮา "ป๋อ" ณัฐวุฒิ สกิดใจ ควงศรีภรรยาสาว เอ๋ พรทิพย์ มาพบปะสื่อเลยขอแนะให้สื่อพาดหัวข่าวอย่าแรงมากก็ได้เพราะห่วงคุณแม่ อ่านแล้วจะคิดมาก โดยเจ้าตัวเผยว่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »