ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » หมอลำดังช้ำช็อค! แฟนฯหื่นคร่อมกลางเวที!!??

หมอลำดังช้ำช็อค! แฟนฯหื่นคร่อมกลางเวที!!??

Posted 07/05/2015 by siamdara

 

ไปส่งความบันเทิงให้แฟนๆแท้ๆแต่กลับเกิดเหตุการณ์ระทึกขวัญกับหมอลำสาวซะงั้น โดยเรื่องช็อค!ดังกล่าวถูกเปิดเผยขึ้นเมื่อมีแฟนหมอลำนำคลิปมาโพสไว้ในเฟซบุ๊ก “แฟนคลับ พี่เหมียว เอมอร ประถมบันเทิงศิลป์” แชร์จากวิดิโอของ Weerayut Puntung และในยูทูบชื่อว่า “เหตุทำร้ายร่างกายนักแสดง (หมอลำคณะประถมบันเทิงศิลป์) 5/5/58 บ้านปากปวน อ.วังสะพุง จ.เลย โพสลงยูทูบ เมื่อวันที่ 6 พ.ค. ที่ผ่านมา

    

พร้อมกับเล่าเรื่องราวว่า คลิปดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 04.00 น. ของวันที่ 6 พ.ค. (คืนวันที่ 5 พ.ค. 2558) ขณะที่นางเอกหมอลำสาวประจำวง “เหมียว” เอมอร พรประถม กำลังทำการแสดงหน้าเวที โดยกำลังร้องเพลง “ชมรมสาวผัวเผลอ” ได้มีแฟนหมอลำชายด้านหน้าเวทีเรียกไปรับเงินรางวัล

    

ซึ่งนางเอกหมอลำสาวก็เดินไปรับตามปกติ ทันใดนั้นเหตุการณ์ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้น เมื่อแฟนหมอลำคนดังกล่าวกระชากเข้าไปกอด และลวนลาม ทำให้นางเอกสาวด่าทอพร้อมต่อสู้ขัดขืน และสะบัดหนี จนถูกแฟนหมอลำผลักให้ล้มลงบนพื้นเวที และกระโดดขึ้นคร่อมร่างทำร้ายร่างกาย เคราะห์ดีที่จังหวะนั้น มีพระเอก “ตั้ม ต้องรัก” อยู่ใกล้ๆ จึงปรี่เข้าไปช่วยเหลือได้ทัน ก่อนที่พรรคพวกของแฟนหมอลำรายนี้ จะกรูขึ้นมาทำร้ายพระเอกหมอลำหนุ่มบนเวที

     

แต่ทางทีมงานอาจารย์นักดนตรีได้รีบวิ่งเข้ามาช่วยเหลือ จนเกิดการตะลุมบอนกัน และยุติการแสดงทันที

 

ภายหลังเหตุการณ์ได้สงบลงทีมงานประถมบันเทิงศิลป์ทุกท่านปลอดภัยดี ส่วนนางเอก “เหมียว-เอมอร” ฟกช้ำตามร่างกาย สภาพจิตใจย่ำแย่

     

เหตุการณ์ดังกล่าว ทำให้บรรดาแฟนคลับและชาวเน็ตออกมารุมประฌามกลุ่มผู้ก่อเหตุ เรียกร้องเจ้าหน้าที่ดำเนินการติดตามตัวมาลงโทษให้เร็วที่สุด เพราะเป็นภัยอันตรายต่อบรรดาศิลปินและคณะการแสดงพื้นบ้านเป็นอย่างมาก

      

คลิปจาก : เฟซบุ๊ก "แฟนคลับ พี่เหมียว เอมอร ประถมบันเทิงศิลป์" แชร์จากวิดิโอของ Weerayut Puntung

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "หญิง รฐา" เซ็ตนี้ เซ็กซี่ดูดี!!!
    นานๆจะเห็น นักแสดงสาวมากความสามารถ "หญิง" รฐา โพธิ์งาม มาอวดหวิว ลงในไอจีให้ได้ยลกันเป็นขวัญตา
  • “หมวยเล็ก ดลพร” เซ็กซี่ใสๆ โดนใจหนุ่มๆ
    "หมวยเล็ก ดลพร" สาวสดใส น่ารัก แถมเซ็กซี่ด้วย ครั้งนี้จัดมาเพื่อหนุ่มๆ ที่ชอบความเซ็กซี่เบาๆ โดยเฉพาะ!
  • ‘ปู-ไปรยา’ ชวน‘โน้ต’ ฟิตแอนด์เฟิร์ม
    เป็นไอดอลของสาวหุ่นสวยสุขภาพดีมาตลอด สำหรับนางเอกสาว “ปู” ไปรยา สวนดอกไม้ ลุนด์เบิร์ก เพราะตอนนี้เรียกได้ว่า สาวปู นั้น หุ่นเฟิร์มสุดๆ ไปเลย แต่หวานใจ “โน้ต” วิเศษ รังษีสิงห์พิพัฒน์ กลับอวบอ้วนขึ้นอย่างเห็นได้ชัด งานนี้เมื่อเจอหน้า สาวปู ก็สอบถามถึงกรณีดังกล่าว งานนี้เจ้าตัวก็รีบแก้ตัวแทนหวานใจเสียงหลง
  • ดราม่าหนัก!! เหตุผล ที่ พลอย เฌอมาลย์ ไม่ไปงานหมั้น ชมพู่ อารยา
    กลายเป็นดราม่าอีกแล้วสำหรับงานหมั้นของ ชมพู่ และ หนุ่มน็อต ที่หลายๆ คนสงสัยว่าทำไมเพื่อนรักอย่างสาวพลอย เฌอมาลย์ ทำไมไม่ไปร่วมงาน และสุดท้ายก็ได้คำตอบจากเจ้าตัวว่า เจ้าของงานไม่ได้ชวนนั่นเอง กลายเป็นดราม่าร้อนแรงล่าสุดไปแล้วสินะ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »