ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ‘ปู-ไปรยา’ ชวน‘โน้ต’ ฟิตแอนด์เฟิร์ม

‘ปู-ไปรยา’ ชวน‘โน้ต’ ฟิตแอนด์เฟิร์ม

Posted 07/05/2015 by สยามบันเทิง

 

เป็นไอดอลของสาวหุ่นสวยสุขภาพดีมาตลอด  สำหรับนางเอกสาว “ปู” ไปรยา สวนดอกไม้ ลุนด์เบิร์ก เพราะตอนนี้เรียกได้ว่า สาวปู นั้น หุ่นเฟิร์มสุดๆ ไปเลย แต่หวานใจ “โน้ต” วิเศษ รังษีสิงห์พิพัฒน์ กลับอวบอ้วนขึ้นอย่างเห็นได้ชัด งานนี้เมื่อเจอหน้า สาวปู ก็สอบถามถึงกรณีดังกล่าว งานนี้เจ้าตัวก็รีบแก้ตัวแทนหวานใจเสียงหลง

“ลงแล้วตอนนี้ หล่อมาก อย่ามาว่า ก็เพราะว่าออกกำลังกายกับ ปู-ไปรยา ไงล่ะค่ะ (ชวนเค้าไปออกกำลังกายด้วย) ไม่ค่ะ เค้าอยากออกเอง ตอนนี้หุ่นดีมาก ท้าให้เจอเลย เจอแล้วจะบอกโหย พี่โน้ตหุ่นดีมาก (ซิกซ์แพ็คมารึยัง) ซอฟท์ๆ ค่ะ ซิกซ์แพ็คซอฟท์ๆ ก็มาสปรินต์กับปู ถีบจักรยานค่ะ มาเล่นเวทกับปูบ้าง โยคะเค้าก็มี มียืดหยุ่นบ้างนะ (ยิ้ม) เค้าเล่นหมด ตื่น 7 โมง ไปเล่นด้วยกันก่อนไปทำงานก็มี (ผอมแล้วเป็นยังไงบ้าง) อวบผอมน่ารักหมด (ยิ้ม) (ลดลงกี่โล) เค้าไม่ได้ลด เค้าหุ่นดีอยู่แล้ว ถามว่าเฟิร์มมั้ย ก็ท้าให้เจอไง (หัวเราะ) เค้าดูดี ดูดีมากจริงๆ”

อย่างไรก็ตาม เมื่อสอบถามว่า ตอนนี้ หนุ่มโน้ต หุ่นเป๊ะแล้ว กลัวมั้ยว่าด้วยโปรไฟล์หล่อ รวย หุ่นดี จะมีสาวๆ มาตามจีบ งานนี้ สาวปู-ไปรยา ก็ได้เผยว่า

“ไม่ได้กลัว เพราะเค้าต้องกลัวปู ไม่ใช่โน้ตกลัวนะ สาวต้องกลัวปู ไม่ยอม (ปูโหดเหรอ) ไม่ จริงๆ ปูเป็นคนไม่ขี้หึงค่ะ จริงๆ เป็นคนอารมณ์ดีมากนะคะ แต่ว่าก็แล้วแต่สถานการณ์ว่าคุณเข้ามาแบบไหน ถ้าเข้ามาแบบเพื่อน ปูเป็นคนไม่หวงเลย เค้าเป็นคนมีเพื่อนผู้หญิงสบายมาก (เคยเจอสถานการณ์ไม่น่าไว้วางใจมั้ย) ไม่เคยเลย ไม่เจอ ไม่มีจริงๆ เค้าไม่เคยก่อปัญหาให้ปูเลย เป็นเด็กดีมาก”

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »