ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ชุดเจ้าสาว ชมพู่ อารยา สวยหรู เลอค่า จากแบรนด์ ELIE SAAB

ชุดเจ้าสาว ชมพู่ อารยา สวยหรู เลอค่า จากแบรนด์ ELIE SAAB

Posted 07/05/2015 by kapook

 

ชมภาพชุดเจ้าสาวของ ชมพู่ อารยา เรียบ หรู เลอค่า จากแบรนด์ ELIE SAAB สีแชมเปญ สไตล์ลูกไม้ฝรั่งเศส สวยหวานสุด ๆ

        

ผ่านพ้นไปเรียบร้อยแล้ว สำหรับพิธีวิวาห์แห่งปี กับงานแต่งของนางเอกสาว ชมพู่ อารยา และหวานใจหนุ่มไฮโซ น็อต วิศรุต ที่มีเรื่องให้ประทับใจและฮือฮาเพียบ ไม่ว่าจะเป็นขบวนขันหมากรถเบนซ์สุดเริด สินสอด 108 ล้าน รวมดาวเพื่อนเจ้าสาวสุดสวย ฯลฯ

        

แต่ที่ได้รับความสนใจอย่างมากและไม่พูดถึงไม่ได้เลย ก็คือชุดเจ้าสาวสุดหรูของเธอคนนี้ ที่เรียกได้ว่า ชุดเดียวเอาอยู่ !! กับชุดสวย ๆ จากแบรนด์ ELIE SAAB haute couture สีแชมเปญ สไตล์ลูกไม้ฝรั่งเศส ที่ทั้งเรียบหรู เลอค่า และสวยหวาน เข้ากับสาวชมพู่สุด ๆ แถมรองเท้าของเธอ ยังเป็นรองเท้าคู่เดียวที่สั่งทำพิเศษโดย Christian louboutin ที่ปารีส ประดับลูกไม้ผืนเดียวกับชุด ซึ่งส่งตรงมาจาก Elie Saab couture เลยทีเดียว

        

วันนี้ (7 พฤษภาคม 2558) กระปุกดอทคอม เลยขอรวบรวมภาพสวย ๆ ในชุดเจ้าสาวของ ชมพู่ อารยา มาฝากให้เพื่อน ๆ ได้ชมกันเต็ม ๆ อีกครั้งค่ะ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • Hot News : ‘เจนี่’ ยันสถานะ ‘กึ้ง’ แค่เพื่อน โต้ฝ่ายชายจีบ ‘มิ
    เรียกได้ว่าเธอคนนี้อยู่ในกระแสตลอดจริงๆ สำหรับ สาวเจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ ล่าสุดเจ้าตัวก็ทำเอาหลายคนตกอกตกใจ เมื่อจู่ๆ สาวเจนี่ ตกจากรถขบวนพาเหรด ในงานฉลองครบรอบ 45 ปี ช่อง 3 เมื่อวันก่อน และกับกระแสข่าวที่ว่า หนุ่มกึ้ง-เฉลิมชัย เปลี่ยนใจจากเจ้าตัวไปขายขนมจีบนางเอกสาววิกหมอชิตอย่าง สาวมิน-พีชญา แถมยังมีกระแสข่าวที่ว่าเจ้าตัวย่องเงียบไปจดทะเบียนกับหนุ่มกึ้ง-เฉลิมชัย ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้เจอตัวสาวเจนี่ที่งานเปิดตัวภาพยนตร์ออนไลน์สุดแซบ ของเจนี่และ บรีส เอกเซล สูตรน้ำ เลยไม่พลาดที่จะสอบถามถึงประเด็นดังกล่าว โดยสาวเจนี่เผยว่า
  • หนุ่มโพสต์วอน รพ. ดัง เอาซิลิโคนหน้าอกพี่สาวออกหลังนมเน่า-ติดต่อหมอไม่ได้
    หนุ่มโพสต์วอนโรงพยาบาลดัง ขอให้ช่วยเอาซิลิโคนที่หน้าอกพี่สาวออก หลังหน้าอกเกิดอาการเน่า เสี่ยงเป็นมะเร็งเต้านม เนื่องจากติดต่อหมอไม่ได้ ด้านชาวเน็ตแชร์เพียบ
  • "อาร์-แพ็ทซ์"เล็งแต่งเรียบง่าย"ทวิกส์" เน้นความเป็นกันเองกับคนสนิทเท่านั้น
    งานแต่งเด็กแนวทุกอย่างต้องสบายๆ ไม่เน้นหรู! โรเบิร์ต แพททินสัน พระเอกสุดฮอต เตรียมแผนที่จะจัดงานแต่งงานกับ เอฟเคเอ ทวิกส์ แฟนสาวนักร้องดัง แบบสบายๆ แถมงานนี้ทั้งสองคนต้องการจัดแบบเล็กๆ และเป็นกันเอง
  • ไอด้า เปิดตัวแฟนใหม่!! หมดสิทธิ์รีเทิร์น แอมมี่
    ตั้งแต่ออกมายอมรับว่าเลิกรากันเมื่อ 9 เดือนก่อน แฟนๆ ยังคงลุ้นให้ สาวน้อยลัลลาเบล เป็นกาวใจให้ คุณพ่อ-คุณแม่อย่าง แอมมี่ ไชยอมร และ ไอด้า ไอรดา กลับมาคืนดีกันอีกครั้ง!! แต่ล่าสุดดูเหมือนจะหมดสิทธิ์รีเทิร์นแบบถาวรซะแล้ว เมื่อ สาวไอด้า โพสต์ภาพคู่เปิดตัวหวานใจคนใหม่นามว่า เบ็น วราวุฒิ บราวน์ หนุ่มลูกครึ่งสุดเท่ดีกรีนายแบบ-พระเอกมิวสิควีดีโอ พร้อมแฮชแท็ก #benda285 ทำเอาแฟนคลับเด็กแนวทั้งหลายเข้ามาแสดงความยินดีกับความรักครั้งนี้ไม่น้อยเลยจ้าาา!!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »