ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สตรอทมันทวีตอวยพรเดอปายหลังซบผี

สตรอทมันทวีตอวยพรเดอปายหลังซบผี

Posted 08/05/2015 by siamsport

 

เควิน สตรอทมัน มิดฟิลด์ทีมชาติฮอลแลนด์ ของ โรม่า ทวีตอวยพร เมมฟิส เดอปาย ให้ประสบพบแต่ความสุขสมหวัง โชคดีในชีวิต หลังยืนยันแล้วว่า อดีตลูกน้องของเขาสมัยเป็นกัปตันทีมพีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น กำลังจะแปลงร่างเป็นแข้ง "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

เควิน สตรอทมัน กองกลางทีมชาติฮอลแลนด์ ของ โรม่า ยอดทีมดังของอิตาลี ทวีตอวยพร เมมฟิส เดอปาย ปีกจอมถล่มประตูร่วมชาติ ของ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น แชมป์ลีกดัตช์ ซีซั่นนี้ หลังจาก รุ่นน้องเตรียมย้ายไปเล่นกับ แมนเชนสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่ลีกผู้ดี ฤดูกาลหน้า   

ปีกวัย 21 ปี รอเพียงเดินทางมาตรวจมาร่างกายที่ แมนเชสเตอร์ เท่านั้น การย้ายทีมก็จะลุล่วงอย่างเป็นทางการ เพราะสองสโมสร ทั้ง ยูไนเต็ด กับ พีเอสวี ตกลงรายละเอียดการซื้อขายได้เรียบร้อยแล้ว และทีม "ปีศาจแดง" ก็แถลงด้วยข้อความสั้นๆ ยืนยันการย้ายทีมลงเว็บไซต์แล้ว

สตรอทมัน เป็นอดีตกัปตันทีมพีเอสวี ซึ่งเคยเล่นด้วยกันกับ เดอปาย ก่อนตัวเองจะย้ายมาซบ โรม่า ปี 2013 และมีข่าวต่อเนื่องว่า เขายังเป็นเป้าหมายของ หลุยส์ ฟาน กัล อยู่ โดย ห้องเครื่องดาวดัง ที่กำลังพักรักษาโรคเดี้ยงอยู่ ทวีตว่า "โชคดีกับทีมใหม่ เมมฟิส เดอปาย นี่คู่ควรกับนายที่สุดแล้ว!"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปูด!ผีแดงจ่อซิวฟลาร์ไร้ค่าตัว
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถูกลือว่า ขยับเข้าใกล้การกระชาก รอน ฟลาร์ เซนเตอร์แบ็กตัวเก๋า แอสตัน วิลล่า มาร่วมทีมแบบไร้ค่าตัว ช่วงตลาดซื้อขายหน้าร้อน หลังแข้งดัตช์ใกล้หมดสัญญากับทีมเต็มที และยังไม่มีทีท่าจะขยายสัญญาใหม่แต่อย่างใด
  • แฉเบสต์เปลี่ยนชื่อตั้งแต่ตอนเด็ก
    เดอะ มิร์เรอร์ สื่อของอังกฤษ ระบุ จอร์จ เบสต์ อดีตยอดพ่อค้าแข้งของ แมนฯ ยูไนเต็ด เปลี่ยนชื่อตั้งแต่ตอนเด็ก หลังมีการเปิดเผยภาพสูติบัตรที่ระบุว่าเขาเคยชื่อ โรนัลด์ ซามูเอล โดยขนาด บาร์บาร่า น้องสาวของ เบสต์ ยังไม่รู้ถึงเหตุผลของการเปลี่ยนชื่อในครั้งนี้เลย
  • ผียังมีหวังซิวฮุมเมิ่ลส์ร่วมก๊วน
    บิลด์ สื่อของเยอรมนี ตีข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด ยังมีโอกาสที่จะได้ตัว มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์ กองหลัง ดอร์ทมุนด์ มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ แม้ว่าก่อนหน้านี้พวกเขาดูเหมือนจะอดได้ตัวแข้งวัย 26 ปีแล้วก็ตาม
  • เงินไม่สำคัญ!เดอปายเผยซบผีเหตุเป็นทีมในฝัน
    เมมฟิส เดอปาย ปีกทีมชาติฮอลแลนด์ เปิดใจ แมนฯ ยูไนเต็ด ถือเป็นทีมในฝัน หลังจากที่เขาเตรียมย้ายจาก พีเอสวี ไปเล่นให้ "ปีศาจแดง" แล้ว พร้อมระบุ สาเหตุที่บอกปัดทีมอื่นเพราะเขาให้ความสำคัญกับเรื่องความรู้สึกมากกว่าเรื่องเงิน และขอบคุณ พีเอสวี ด้วย ที่ช่วยเหลือเขาไว้มาก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »