ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ยังเจ๋งอยู่!สิงห์บลูส์,หงส์แดงสนใจดึงปีร์โล่

ยังเจ๋งอยู่!สิงห์บลูส์,หงส์แดงสนใจดึงปีร์โล่

Posted 08/05/2015 by siamsport

 

เชลซี และ ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวอาจสร้างเซอร์ไพรส์ กระชาก อันเดรีย ปีร์โล่ กองกลางอิตาเลียน ยูเวนตุส มาเสริมแกร่งในซัมเมอร์นี้ หลังแข้งวัย 35 ปี ยังสามารถรักษาฟอร์มเก่งได้ไม่เปลี่ยนแปลง ขณะที่มีข่าวลือว่าเขาอาจทิ้งทัพ "ม้าลาย" หากนำทีมสอยถ้วยบิ๊กเอียร์ มานอนกอดได้สำเร็จ

"ทอล์ค สปอร์ต" สื่อเมืองผู้ดี อังกฤษ รายงานว่า เชลซี และ ลิเวอร์พูล สองสโมสรยักษ์ใหญ่จากศึกพรีเมียร์ลีก จ้องดึง อันเดรีย ปีร์โล่ มิดฟิลด์ตัวเก๋า ยูเวนตุส ทีมแชมป์ กัลโช่ เซเรีย อา มาร่วมทัพในซัมเมอร์นี้ หลังมีประเด็นโผล่ขึ้นมาเมื่อเร็วๆนี้ ว่าเขามีโอกาสที่จะอำลา "เบียงโคเนรี่" หากนำทีมคว้าแชมป์ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้สำเร็จ

กองกลางวัย 35 ปี ได้รับการยกย่องว่าเป็นหนึ่งในมิดฟิลด์ที่ดีที่สุดในทศวรรษที่ผ่านมา และถึงแม้เขาจะอายุมากแล้ว แต่แข้งอิตาเลียน ก็ได้พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าเขายังคงมีความเก่งกาจที่จะประสบความสำเร็จในระดับสูง หลังจากนำทีม "ม้าลาย" ชนะ เรอัล มาดริด ยอดทีม ลาลีกา สเปน 2-1 ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดแรก เมื่อวันอังคารที่ 5 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

อย่างไรก็ดี มีการจุดประเด็นว่า ปีร์โล่ ที่เป็นส่วนหนึ่งของ เอซี มิลาน ที่แพ้ช็อคต่อ "หงส์แดง" ในศึกชิงถ้วยใหญ่ยุโรป ปี 2005 แต่ก็นำทีมล้างแค้นในอีก 2 ปีต่อมา อาจจะย้ายออกจากถิ่นยูเวนตุส สเตเดี้ยม ในซัมเมอร์นี้ หากนำต้นสังกัดคว้าแชมป์ยุโรปในฤดูกาลปัจจุบันได้สำเร็จ โดยมีแหล่งข่าวเผยว่า ศึกเมเจอร์ลีก ซอคเก้อร์ สหรัฐฯ (เอ็มแอลเอส) คือจุดหมายที่เป็นไปได้ที่สุดสำหรับแข้งแชมป์โลก หากเขาตัดสินใจย้ายออกจากบ้านเกิด

แต่ล่าสุดมีการพูดคุยว่า ลิเวอร์พูล และ "สิงห์บลูส์" มีความกระตือรือร้นที่จะดึงตัวนักเตะไปเสริมแกร่งด้วยเช่นกัน โดย ปีร์โล่ ยังเหลือสัญญากับ ยูเวนตุส อีก 1 ปี และนั่นอาจจะดึงดูดให้ ลิเวอร์พูล ดึงเขามาทดแทน สตีเว่น เจอร์ราร์ด ยอดมิดฟิลด์กัปตันทีม ที่กำลังจะอำลาถิ่นแอนฟิลด์ ในซัมเมอร์นี้ ก็เป็นได้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หงส์มึน!สเตอร์ริดจ์จะอดลงโม่แข้งครึ่งปี
    สาวก "เดอะ ค็อป" อาจชวดเห็น แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ กองหน้าลิเวอร์พูล ลงโม่แข้งในช่วงปรี-ซีซั่นนี้ ค่อนข้างชัวร์แล้ว หลังสื่อเผย เจ้าตัวจะต้องพักรักษาตัวจากการผ่าตัดโรคเดี้ยงที่สะโพก เมื่อวันพุธ เป็นเวลาครึ่งปี ด้วยกัน กว่าจะกลับมาลงสนามก็อาจต้องรอถึงเดือน พ.ย. เลยทีเดียว
  • 'บาร์ซา-ม้าลาย' เหมาห้า! ยูฟ่าประกาศทีมยอดเยี่ยมรอบรองฯเลกแรก
    เหล่าพลพรรคอาซูลกรานาและม้าลายต่างดาหน้าติดทีมยอด เยี่ยมประจำสัปดาห์ยูซีแอลมากสุดถึงทีมละ 5 รายโดยมีนายด่านจากเสือใต้สร้างเซอร์ไพรส์สอดแทรกขึ้นมาอยู่ในทีมนี้
  • 30ล.ปอนด์ก็ไม่หวั่น!สิงห์ล็อกเป้าล่าเบนเตเก้
    โกล สื่อวงการฟุตบอลชื่อก้อง ตีข่าว เชลซี เล็งคว้าตัว คริสติย็อง เบนเตเก้ หัวหอก วิลล่า มาร่วมก๊วนในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยพวกเขาพร้อมทุ่มเงินให้ "สิงห์ผยอง" เป็นจำนวน 30 ล้านปอนด์เพื่อเป็นค่าตัวของ เบนเตเก้ หลังจากที่ "สิงห์บลูส์" กำลังมองหาคนมาช่วยแบ่งเบาภาระของ ดีเอโก้ คอสต้า ดาวยิงทีมชาติสเปนอยู่
  • สตีวี่จีรับทำใจลำบากโบกมือลาหงส์
    สตีเว่น เจอร์ราร์ด ห้องเครื่องประสบการณ์สูงของ ลิเวอร์พูล เปิดใจคงเป็นเรื่องที่สุดแสนยากลำบากในการต้องโบยบินออกจากทัพ "หงส์แดง" หลังจบซีซั่นนี้ ระบุยังคงรักต้นสังกัดเสมอมา และจะตามเชียร์พวกเขาตลอดไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »