ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ซาเน็ตติยันบาโลมีโอกาสได้กลับถิ่นงู

ซาเน็ตติยันบาโลมีโอกาสได้กลับถิ่นงู

Posted 09/05/2015 by siamsport

ฮาเวียร์ ซาเน็ตติ บิ๊กบริหาร อินเตอร์ มิลาน ยัน "งูใหญ่" พร้อมอ้าแขนโอบกอด มาริโอ บาโลเตลลี่ กลับสู่รังเก่าอีกครั้ง ระบุหาก โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซืออยากได้นักเตะสโมสรก็พร้อมจัดให้ ชี้ในวงการลูกหนังทุกอย่างสามารถเกิดขึ้นได้เสมอ

       

ฮาเวียร์ ซาเน็ตติ รองประธานสโมสรอินเตอร์ มิลาน ทีมชั้นนำแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เผย มาริโอ บาโลเตลลี่ กองหน้าฟอร์มฝืดจาก ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มีโอกาสที่จะย้ายกลับมาเล่นให้ทัพ "งูใหญ่" ได้อีกครั้ง ระบุทุกสิ่งทุกอย่างในวงการฟุตบอลเป็นไปได้เสมอ


       

 "บาโล" โด่งดังจากการเล่นให้ยอดทีมแห่งถิ่นจูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า โดยได้แชมป์ลีก 3 สมัย, โคปปา อิตาเลีย และอิตาเลียน ซูเปอร์ คัพ รวมทั้ง ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ด้วย ก่อนจะย้ายไปเล่นให้ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในปี 2010


       

ซาเน็ตติ ยอมรับว่าประตูของสโมสรแห่งนี้เปิดกว้างสำหรับ บาโลเตลลี่ เสมอ พร้อมระบุหาก โรแบร์โต้ มันชินี่ เทรนเนอร์คนดัง อยากได้นักเตะมาร่วมทีม สโมสรก็พร้อมทุ่มเงินซื้อ "ในวงการฟุตบอลทุกอย่างสามารถเกิดขึ้นได้เสมอ ถ้า มันชินี่ ขอให้เราซื้อแน่นอนว่าเรื่องนี้ย่อมเกิดขึ้น ผมมั่นใจว่าถ้าเขาอยู่กับ อินเตอร์ เขาจะเติบโตเป็นผู้ใหญ่มากยิ่งขึ้น"


       

นอกจากนี้ ตำนานเสื้อหมายเลข 4 ของ อินเตอร์ ยืนยันว่าสโมสรสนใจดึงตัว เปาโล ดิบาล่า หัวหอกปาแลร์โม่ มาเสริมแกร่งช่วงซัมเมอร์นี้ "ผมรู้จักกับเขาในเกมการกุศลให้กับองค์กรของผม เขาเป็นหนึ่งในนักเตะชั้นยอด และผมมั่นใจว่าคุณต้องพยายามที่จะซื้อตัวเขาให้ได้"


       

"ในกรณีที่ได้เล่นร่วมกับ (เมาโร) อิคาร์ดี้ พวกเขาคงจะกลายเป็นหนึ่งในคู่หูที่เก่งที่สุดในเซเรีย อา อย่างแน่นอน เราต้องพยายามที่จะทำให้สิ่งนี้เกิดขึ้นให้ได้ แต่เราอยากที่จะทำงานกันแบบเงียบๆ" อดีตดาวเตะทีมชาติอาร์เจนตินา ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เช็กหอม!หมาป่า-งูแจมปืนล่าตัวร่วมก๊วน
    อาร์เซน่อล ส่อท่าเหนื่อยหนักหากหวังดึง ปีเตอร์ เช็ก มาเฝ้าเสาในซีซั่นหน้า หลังล่าสุด โรม่า และ อินเตอร์ แสดงเจตจำนงพร้อมร่วมวงล่าจอมหนึบ เชลซี ด้วย คาด "งูใหญ่" กินแห้วเหตุวืดตั๋วลุย แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลหน้า ขณะที่เชื่อว่าอดีตโกล แรนส์ อาจเลือกปักหลักอยู่ในลอนดอนต่อไป
  • ย้ายแน่?ยาย่าตอบรับสัญญางูใหญ่แล้ว
    สปอร์ตส์มีเดียเซ็ต สื่อของอิตาลี ตีข่าว ยาย่า ตูเร่ มิดฟิลด์ แมนฯ ซิตี้ ตอบรับสัญญาของ อินเตอร์ แล้ว โดยมีระยะเวลา 4 ปี และจะทำให้เขาได้ค่าเหนื่อยในเบื้องต้นที่ 3.7 ล้านปอนด์ต่อฤดูกาล
  • หงส์สะดุ้ง!งูจ้องงาบสเคอร์เทลเสริมหลัง
    งานเข้าเลยสำหรับ ลิเวอร์พูล เมื่อปราการหลังตัวหลักอย่าง มาร์ติน สเคอร์เทล มีชื่อเป็นเป้าหมายเสริมทัพของ อินเตอร์ มิลาน ที่ส่อแห้ว อเล็กซานดาร์ ดราโกวิช กองหลัง ดินาโม เคียฟ
  • งูใหญ่ว่าไง!สิงห์บลูส์ทาบซื้ออิคาร์ดี้แล้ว
    "สิงห์บลูส์" เชลซี ส่อเอาจริงกับการล่าตัว เมาโร อิคาร์ดี้ หัวหอกฟอร์มร้อน อินเตอร์ มิลาน โดยล่าสุดมีข่าวได้ยื่นเงิน 22.1 ล้านปอนด์ ไปทาบทามเรียบร้อย และอาจยินดีจ่ายเพิ่มด้วย หากข้อเสนอชิ้นนี้ถูกเมิน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »