ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » มงคลเสียดายแกรี่ เผยโดนพักงานเพราะผู้ช่วยต่างชาติ

มงคลเสียดายแกรี่ เผยโดนพักงานเพราะผู้ช่วยต่างชาติ

Posted 10/05/2015 by goal.com

 

ปีกทีมชาติไทยรับเสียดายหากอาร์มี่แยกทางกุนซือชาวอังกฤษ ชี้สาเหตุเจ้าตัวโดนพักงานเพราะผู้ช่วยต่างชาติคนใหม่ที่เข้ามาเปลี่ยนระบบจนทีมรวน

มงคล ทศไกร กองหน้าอาร์มี่ ยูไนเต็ด ยอมรับว่าคงเป็นเรื่องที่น่าเสียดายหากต้นสังกัดตัดสินใจปลด แกรี สตีเว่นส์ หัวหน้าผู้ฝึกสอนชาวอังกฤษ หลังพาทีมขึ้นมานำเป็นจ่าฝูงในช่วงต้นฤดูกาลของศึกโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก 2015

อดีตแข้งดังของท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ไม่ได้คุมทีมสุภาพบุรุษวงจักร ตั้งแต่ก่อนเกมที่บุกไปชนะ บีอีซี เทโรศาสน 2-0 หลังพาทีมแพ้ 3 นัดรวดและมีข่าวว่าอาจจะถูกปลดออกจากตำแหน่ง ขณะที่ เจ้าตัวก็ยอมรับว่ากำลังอยู่ระหว่างพักงานชั่วคราว

"แกรี่เป็นโค้ชที่ดีมากครับ มีจิตวิทยาดี น่าเสียดายถ้าเขาต้องออกไป" ปีกทีมชาติไทยชุดแชมป์ซูซูกิคัพ 2014 กล่าว

มงคล กล่าวอีกว่า “ผมคิดว่าปัญหาไม่ได้อยู่ที่เขา แต่เกิดจากผู้ช่วยของเขาที่เข้ามาใหม่ซึ่งเป็นชาวต่างชาติ พอเขาเข้ามาแล้วมีการเปลี่ยนแปลงโปรแกรมฝึกซ้อมซึ่งต่างจากตอนแกรี่อยู่คนเดียว ผลก็คือช่วงที่เราแพ้ติดกัน 3 นัดนั่นแหละ"

คาดกันว่า อาร์มี่ ยูไนเต็ด จะใช้บริการของ อิสระ ศรีทะโร เฮดโค้ชหนุ่มชาวไทยคุมทีมต่อไปในเกมเปิดบ้านรับ กัลฟ์ สระบุรี เอฟซี ทีมอันดับสุดท้ายในศึกโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก วันอาทิตย์นี้

“ตอนนี้ความมั่นใจของเราก็กลับมาแล้วหลังจากเอาชนะ บีอีซี เทโรฯ ได้ ซึ่งผมว่าก็มีส่วนที่เราได้ โค้ชอิสระ (ศรีทะโร) เข้ามาวางแท็คติค และการซ้อมใหม่ ทำให้เรากลับมาชนะอีกครั้ง"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »