ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ยังสุดปลื้มฟอร์มตัวเองซีซั่นนี้

ยังสุดปลื้มฟอร์มตัวเองซีซั่นนี้

Posted 11/05/2015 by siamsport

 

แอชลี่ย์ ยัง มิดฟิลด์ตัวเก่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อดใจไม่ไหวขอชื่นชมผลงานตัวเองที่เล่นได้ดีซะเหลือเกิน จนทำให้ หลุยส์ ฟาน กัน กุนซือ จับลงเล่นอย่างต่อเนื่อง พร้อมปลื้มที่มีส่วนสำคัญช่วยให้ "ผีแดง" ชนะ คริสตัล พาเลซ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

แอชลี่ย์ ยัง ปีกทีมชาติอังกฤษของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรชั้นนำแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมายอมรับว่าตนมีความสุขมากๆ กับการเล่นในฤดูกาลนี้ หลังจากที่ทำผลงานจน หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีมชาวดัตช์ ไว้เนื้อเชื่อใจจนได้รับโอกาสลงสนามอย่างต่อเนื่อง

ดาวเตะวัย 29 ปีโชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่นภายใต้การกุมบังเหียนของ ฟาน กัล ในซีซั่นนี้ ที่สำคัญในแมตช์ล่าสุด ยัง เป็นหนึ่งในผู้เล่นสำคัญที่ช่วยให้ "ปีศาจแดง" ชนะ คริสตัล พาเลซ 2-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา เนื่องจากเขามีส่วนทั้งสองประตูของต้นสังกัด

ยัง แสดงความเห็นว่า "ผมกำลังสนุกกับการเล่นฟุตบอลของผม หลังจากที่ผมได้ลงเล่นอย่างสม่ำเสมอ ผมอยากทำผลงานให้ดี และได้อยู่ในทีม ผมรู้สึกราวกับว่าผมกำลังทำได้แบบนั้นแล้ว จุดโทษได้มาจากการเปิดบอลของผม และ(มารูยาน) เฟลไลนี่ ทำประตูจากลูกเปิดของผม ผมดีใจกับสิ่งเหล่านี้ แต่ทุกหมดก็คือทำให้ทีมได้ชัยชนะ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เหนียวจริง!อองรีซูฮกเดเคอาเซพช่วยผีนับไม่ถ้วน
    เธียร์รี่ อองรี ตำนานนักเตะทีมชาติฝรั่งเศส ซูฮก ดาบิด เด เคอา มือกาว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เหนียวหนึบโดนใจที่สุด ในเกมช่วยทีมบุกชนะ คริสตัล พาเลซ 2-1 ชี้มีผู้รักษาประตูกี่คนช่วยโกยแต้มให้ทีมได้มากแบบนี้ และตามความเห็นเขา เด เคอา คือนักเตะดาวรุ่งยอดเยี่ยมแห่งปี
  • ว่าที่แข้งใหม่!ฟานกัลหนีบแข้งนอกลีกทัวร์มะกัน
    แซม กริมชอว์ แข้งโนเนมจาก กลอสซ็อป นอร์ธเอนด์ ทีมนอกลีกของอังกฤษ กลายเป็นคนดังชั่วข้ามคืน เมื่อตกเป็นข่าวว่าจะถูก หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือชาวดัตช์ นำตัวไปร่วมทัวร์สหรัฐอเมริกา ร่วมกับเหล่าซูเปอร์สตาร์ในทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ช่วงปิดฤดูกาลนี้
  • ซื้อใจแฟน!ผีทิ้ง20ล.ปอนด์ต่อปีปัดขายชื่อสนาม
    ตระกูลเกลเซอร์ มหาเศรษฐีเจ้าของสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซื้อใจสาวก "ปีศาจแดง" ทั่วโลก ด้วยการปฏิเสธข้อเสนอจากสปอนเซอร์ที่ต้องการใช้สิทธิ์เปลี่ยนชื่อสนาม โอลด์ แทรฟฟอร์ด ภายใต้มูลค่าสัญญาปีละ 20 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,018.6 ล้านบาท)
  • มีอีก!เร้ดแน็ปป์เชื่อผีซิวแข้งใหม่เพิ่มอีกเพียบ
    เจมี่ เร้ดแน็ปป์ กูรูลูกหนังคนดัง เชื่อ เมมฟิส เดอปาย ปีกดัตช์ ของ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น จะเป็นการเสริมทัพที่ดีของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ หลุยส์ ฟาน กัล น่าจะเค้นเอาศักยภาพของนักเตะออกมาได้ดี อีกทั้งยังเชื่อด้วยว่า เดอปาย เป็นแค่หนึ่งในนักเตะใหม่หลายคน ที่จะย้ายมา โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด อีกในซัมเมอร์นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »