ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เอเยนต์ชี้เบลห่วยเหตุแข้งชุดขาวไม่ส่งบอลให้

เอเยนต์ชี้เบลห่วยเหตุแข้งชุดขาวไม่ส่งบอลให้

Posted 11/05/2015 by siamsport

 

เชื่อใจนักเตะผมบ้าง! เอเยนต์ของ แกเร็ธ เบล ปีกตัวจี๊ด เรอัล มาดริด ชี้ชัดสาเหตุที่สตาร์ทีมชาติเวลส์ ฟอร์มตกสุดขีดในซีซั่นนี้ เป็นเพราะบรรดาแข้ง "ราชันชุดขาว" ไม่ค่อยส่งบอลให้นักเตะในความดูแลของตนนั่นเอง เชื่อหากได้บอลมากกว่านี้คงเค้นความเทพได้แน่

 โจนาธาน บาร์เน็ตต์ เอเยนต์ของ แกเร็ธ เบล ปีกความเร็วสูง เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน เปิดเผยว่า นักเตะในความดูแลของตนรู้สึกเจ็บปวดอย่างมากที่เพื่อนร่วมทัพขาดความเชื่อใจด้วยการไม่ยอมส่งบอลมาให้มากเท่าที่ควร แต่ยืนกรานสตาร์ทีมชาติเวลส์ ไม่คิดโบกมือลาถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ในช่วงซัมเมอร์นี้แน่นอน

ปีกวัย 25 ปี ต้องเผชิญความยากลำบากและอุปสรรคนานัปการในฤดูกาลที่ 2 กับ "ราชันชุดขาว" ทั้งฟอร์มการเล่นที่ตกลงไปอย่างน่าใจหายทั้งในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่แพ้ ยูเวนตุส 1-2 รวมทั้งเกมลีกที่เสมอ บาเลนเซีย 2-2 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา แถมยังเคยถูกแฟนบอลทุบรถขณะขับออกมาจากสนามมาแล้ว แต่ บาร์เน็ตต์ ก็ออกมาปกป้องสุดฤทธิ์เพราะมองว่า บรรดาแข้ง เรอัล มาดริด ไม่ค่อยยอมส่งบอลให้ เบล ได้สร้างสรรค์ผลงานมากนัก

บาร์เน็ตต์ กล่าวผ่าน ซันเดย์ เทเลกราฟ สื่อชื่อดังเกาะอังกฤษว่า "เรอัล ควรทำงานร่วมกับ เบล รวมทั้งส่งบอลให้เขามากกว่านี้ เพื่อให้เขาได้แสดงความสามารถให้ทุกคนเห็นว่าเขามีดีอย่างไร ทุกสโมสรชั้นนำในโลกต่างต้องการเซ็นสัญญากับเขา แต่เขาจะอยู่กับ เรอัล มาดริด ต่อไปในฤดูกาลหน้าแน่นอน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »