ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ไม่ใช่มือที่3"แม็ค-ฝ้าย"เลิกกัน "พิม" ลั่นไม่ใช่สเปกฝ่ายชาย

ไม่ใช่มือที่3"แม็ค-ฝ้าย"เลิกกัน "พิม" ลั่นไม่ใช่สเปกฝ่ายชาย

Posted 12/05/2015 by siamdara

โดนกล่าวหาเป็นมือที่3 สำหรับนักแสดงสาว "พิม" พิมประภา ตั้งประภาพร ที่โดนเอี่ยวทำรักของอดีตคู่รัก สาว"ปุยฝ้าย" ณัฏฐพัชร วิพัธครตระกูล ต้องจบกับแฟนหนุ่มพระเอกหนุ่มวิก 7 สี "แม็ค" วีรคณิศร์ กานต์วัฒนกุล

   

ล่าสุดวันนี้ (11 พ.ค.) สาวพิม มีโอกสได้ พบปะเจอสื่อในงานอีเว้นท์ ไม่พ้นจะต้องสำรวจ สอบถามข้อเท็จจริง จากสาวพิม คนสายว่า จริงรึไม่? เจ้าตัวก็ยิ้มสู้ เผยรัวๆมาว่า  รู้สึกงงข่าวมือที่ 3 เชื่อน่าจะเป็นเพราะร่วมงานกันกับ แม็ค ยันไม่ใช่ความจริงเห็นใจทั้งคู่ แจงสนิทฝ่ายชายแค่ในกองละคร คุยกันแค่พี่น้อง ไม่พัฒนาและตนก็ไม่ใช่สเปกของฝ่ายชาย รับฝ่ายชายมาขอโทษหลังตกเป็นข่าว ยันโสดไร้หนุ่มคุย ยังไม่เจอคนถูกใจ ไม่เกี่ยงคนในวงการหรือนอกวงการ

   

เป็นมือที่3 แมคกับปุยฝ้าย? "งงคะ เพราะมันไม่ได้มีเค้าอะไรเลยว่าเราจะไปเป็นมือที่3 ก็อาจจะเป็นเพราะเราร่วมงานด้วยกัน คนก็เลยสงสัยว่าจะเป็นเราหรือเปล่า" (กับปุยฝ้ายสนิทกันไหม?) "ก็เจอกันที่กองคะ เมื่อก่อนพี่ฝ้ายก็จะมาที่กอง ก็ทักทายกัน พี่ปุยฝ้ายน่ารักมากคะ" คนจับตามาที่เราเลย? "ก็ไม่ได้รู้สึกอะไรเลยคะ มันไม่ใช่ความจริงอยู่แล้ว ก็เห็นใจพี่ทั้ง2คนมากกว่า ล่าสุดก็เจอพี่แมคในงานก็มีให้กำลังใจคะก็งงมากกว่าว่าเป็นเราได้ยังไง"

   

กับแม็คสนิทกันขนาดไหน? "ก็เฉพาะในกอง เจอกันก็คุยกันปกติ เวลามีปัญหาเรื่องบทก็จะขอคำแนะนำ พี่แมกก็น่ารักคะ" (หลังข่าวออกไปแม็คก็ออกมาปกป้องเราเหมือนกัน?) "ก็อย่างที่พี่แมคบอกคะว่าแค่ร่วมงานกันจริงๆ เจอกันล่าสุดพี่แมคก็เดินเข้ามาขอโทษก่อนเลยที่ทำให้เป็นข่าว พิมก็บอกไม่เป็นไร ให้สู้ๆนะ"

   

 ได้พูดคุยกับปุยฝ้ายบ้างไหม? "ไม่มีคะ พิมคิดว่าพี่เขาไม่น่ามีอะไรที่ต้องคุยกับพิม เพราะพิมไม่ได้มีอะไรเกี่ยวข้องด้วย แล้วพี่เขาก็น่ารัก เวลาเจอที่กองพี่เขาก็คุย ยืนยันว่าไม่ใช่แน่นอนคะ" (หลังจากนี้ต้องระวังการพูดคุยกับแมคมากขึ้นไหม?)  "ก็คุยปกติคะ เพราเราเป็นพี่น้องกัน ถ้าได้คุยได้ร่วมงานกันก็ยินดี ไม่มีเหตุผลอะไรที่เราจะไท่คุยกัน"

   

 เรื่องหัวใจของเราล่ะ? "ไม่มีคะ ตอนนี้ก็ไม่ได้คุยกับใคร ทำงานอย่างเดียว แล้วก็ยังไม่เจอมากกว่าคะ ตอนนี้โสดคะ" (ตอนนี้แม็คก็โสด?) "เป็นไปไม่ได้คะ พิมไม่ใช่สเปกของพี่แมคคะ ไม่มีโอกาสพัฒนาคะ เป็นแค่พี่น้องกัน"

   

ยืนยันหนักแน่มั่ก จ๊ะคุณน้อง

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "ฮานึล" อึ๋มน่าดูซู่ซ่าชุดชั้นใน
    ขาวอึ๋มสะท้านใจ! ฮานึล หรือ "น้องฟ้า" (ฮานึล แปลว่า ท้องฟ้า) นางแบบชุดชั้นในคนสวย เมด อิน โคเรีย ยังคงออกมาอวดโฉมสะคราญที่ซุกซ่อนอยู่ภายในปราการด่านสุดท้ายสุภาพสตรีอย่างไม่หยุดยั้งในโลกออนไลน์ (www.hn-hn.co.kr) ยิ่งดูยิ่งเร้าใจ ไม่ว่าจะเป็นคอลเล็กชั่นไหนก็ตามที เพราะหน้าตาจิ้มลิ้ม บนส่วนสูง 160 เซนติเมตร น้ำหนักชั่งเมื่อเช้า 41 กิโลกรัม พร้อมด้วยบราไซส์ 75B และกางเกงในไซส์ 90 (ฟรีไซส์) ของเธอนั้น งามตาน่าดูน่าชมจริงๆ เลย!
  • "สาวคิม"จัดเต็มถ่ายแบบนู้ดกลางแดด
    คนเรานั้นมีรสนิยมไม่เหมือนกัน บางคนอยากปกปิดเรือนร่างเอาไว้ให้เฉพาะคนรักเห็นเท่านั้น ขณะที่บางคนยินดีที่จะโชว์เรือนร่างให้คนอื่นดู ซึ่งกรณีของ คิม คาร์ดาเชี่ยน นางแบบ-นักแสดงสาวไฮโซ น่าจะเข้าข่ายหลัง เพราะล่าสุดเธอเล่นโชว์โป๊ถ่ายภาพอีกแล้ว!
  • เฉาะตัวเต็งขาอ่อนลุ้นมง "มิสแกรนด์ฯ"
    เข้าสู่โค้งสุดท้ายการประกวด "มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2015" (Miss Grand Thailand 2015) เวทีค้นหาหญิงไทย ผู้มีคุณสมบัติครบ ทั้งความสวย ความรู้ ความสามารถ และเป็นแบบอย่างที่ดีในสังคม ภายใต้คอนเซ็ปต์ "ซัมเมอร์" ธีม "แดนซ์ เอฟฟิโวด"
  • ตรงไหนที่ใส??! ''เชอรี่ สามโคก'' อวดถ่ายหวือครั้งแรก
    เห็นแล้ว ครางฮือออ แอนด์ งง แพร๊บบบบ นางแบบเซ็กซี่ "เชอรี่" ลฎาภา รัชตะอรมโชติ หรือ "เชอรี่ สามโคก" โพสต์ภาพในอินสตาแกรม บอกถ่ายแบบครั้งแรกแบบใสๆ แต่พี่และพวกพ้องชายแท้เห็นแล้ว ลงมติว่า มันไม่ใสอย่าเธอว่า พลานเห็นแล้วจะพากำเดากระชูด เสียด้วยซ้ำ!! เห้ออ....มันชวนให้ใจเต้นตูมตามเส้นเลือดฝอยแตก!!แจกแบบนี้บ่อยๆหนุ่มๆก็ตกโคกโงหัวไม่ขึ้น!! นะเธอ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »