ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ปืน-สิงห์หูผึ่ง!ราฮีมหาบ้านใหม่ในลอนดอน

ปืน-สิงห์หูผึ่ง!ราฮีมหาบ้านใหม่ในลอนดอน

Posted 12/05/2015 by siamsport

 

สัญญาณแรก ! ลือหึ่ง ราฮีม สเตอร์ลิ่ง ปีกเนื้อหอมของลิเวอร์พูล กำลังคิดขายหรือให้เช่าบ้านใน เซาธ์พอร์ท และหาที่ซุกหัวนอนใหม่ใน ลอนดอน ท่ามกลางข่าวว่าลือเขาอาจจะย้ายทีมในซัมเมอร์นี้ แม้ "หงส์แดง" ยื่นค่าเหนื่อยล่อใจมหาศาล

 อาร์เซน่อล กับ เชลซี สองทีมยักษ์ใหญ่พรีเมียร์ลีก ยิ้มรับข่าวดี หลังลือทั่วทั้ง เมอร์ซี่ย์ไซด์ ว่า ราฮีม สเตอร์ลิ่ง ปีกทีมชาติอังกฤษ ของ ลิเวอร์พูล เตรียมประกาศขาย-ให้เช่าบ้านแถบเซาธ์พอร์ท และกำลังมองหานิวาสถานหลังใหม่ใน ลอนดอน โหมข่าวลือย้ายทีม สืบเนื่องจากการที่เจ้าตัวยังไม่ยอมตกลงปลงใจเซ็นขยายสัญญาที่มีอายุเหลืออีก 2 ปี ทั้งที่สโมสรพยายามเจรจาอย่างหนัก

สเตอร์ลิ่ง เหลือสัญญาที่รับทรัพย์ตกสัปดาห์ละ 35,000 ปอนด์ (ราว 1.75 ล้านบาท) ใน แอนฟิลด์ จนถึงปี 2017 และสโมสรพยายามเจรจาขยายสัญญา ค่าเหนื่อย 90,000 ปอนด์ (ราว 4.5 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ แต่ดาวเตะวัย 20 ปียังดื้อแพ่ง อ้างขอมีสมาธิจนจบซีซั่นก่อนแล้วค่อยว่ากัน ซึ่งผู้สันทัดกรณีพากันฟันธงว่า สเตอร์ลิ่ง คงอยากดูว่าทีมจบฤดูกาลแบบไหน ได้เล่นแชมเปี้ยนส์ ลีก หรือเปล่า และมีโอกาสประสบความสำเร็จมากน้อยขนาดไหนในอนาคต

อนาคตที่ไม่แน่นอน ทำให้ สเตอร์ลิ่ง มีข่าวทั้งกับ เชลซี, อาร์เซน่อล และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไปจนถึงทีมต่างประเทศอย่าง บาเยิร์น มิวนิค และ เรอัล มาดริด และสัญญาณแรกที่เจ้าตัวส่งออกมาคือการเตรียมประกาศขายหรือให้เช่าบ้านที่เซาธ์พอร์ท และมองหาบ้านใน ลอนดอน ซึ่งจริงๆ แล้วเขาก็เคยอยู่มาก่อนเมื่อครั้งเป็นนักเตะเยาวชนของ ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส ก่อนย้ายมา ลิเวอร์พูล ปี 2010

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เดอะค็อปว่าไง!หงส์เล็งอิงส์เสริมคมซัมเมอร์นี้
    ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวเตรียมสอย แดนนี่ อิงส์ หัวหอกเนื้อหอม ที่กำลังจะหมดสัญญากับ เบิร์นลี่ย์ มาเสริมคมในซัมเมอร์นี้ แต่คาดว่าพวกเขาจะต้องจ่ายค่าชดเชยให้ "เดอะ คลาเร็ตส์" เป็นเงิน 3 ถึง 5 ล้านปอนด์ ด้วยกัน
  • คูตี้เผยบีร็อดใช้จดหมายแม่ปลุกใจหงส์ซีซั่นก่อน
    ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ กองกลาง ลิเวอร์พูล ระบุ ส่วนหนึ่งที่ช่วยให้ "หงส์แดง" ได้ลุ้นแชมป์ลีกเมื่อซีซั่นก่อนนั้น มาจากการที่ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือของทีมมักจะอ่านจดหมายจากคุณแม่ของนักเตะแต่ละคนให้ฟังก่อนเกม เผย มันช่วยปลุกใจได้เป็นอย่างดี
  • เทอร์รี่ยกย่องแฟนสิงห์ปรบมือให้เกียรติสตีวี่จี
    จอห์น เทอร์รี่ กองหลังประสบการณ์สูงของ เชลซี สรรเสริญแฟนบอลตัวเองที่ยืนปรบมือเป็นเกียรติให้ สตีเว่น เจอร์ราร์ด ในแมตช์ที่สนามสแตมฟอร์ด บริดจ์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ยกย่องเป็นการแสดงพฤติกรรมที่สุดยอดของสาวก "สิงห์บลูส์" อย่างแท้จริง
  • ผีแจมปืน-หงส์!ล่าเบนซ์ร่วมก๊วน
    อาร์เซน่อล และ ลิเวอร์พูล ออกอาการเซ็ง หลังล่าสุด แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมร่วมวงไล่ล่า คาริม เบนเซม่า หัวหอกเลือดน้ำหอม เสริมแนวรุก หลัง เรอัล มาดริด ส่อโละอดีตแข้ง ลียง ออกจากสโมสร หาทุนทุ่มคว้ากองหน้าดาวรุ่งร่วมทัพหน้าร้อนนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »