ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เทอร์รี่ยกย่องแฟนสิงห์ปรบมือให้เกียรติสตีวี่จี

เทอร์รี่ยกย่องแฟนสิงห์ปรบมือให้เกียรติสตีวี่จี

Posted 12/05/2015 by siamsport

 

จอห์น เทอร์รี่ กองหลังประสบการณ์สูงของ เชลซี สรรเสริญแฟนบอลตัวเองที่ยืนปรบมือเป็นเกียรติให้ สตีเว่น เจอร์ราร์ด ในแมตช์ที่สนามสแตมฟอร์ด บริดจ์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ยกย่องเป็นการแสดงพฤติกรรมที่สุดยอดของสาวก "สิงห์บลูส์" อย่างแท้จริง

จอห์น เทอร์รี่ เซนเตอร์ฮาล์ฟกัปตันทีม เชลซี แชมป์พรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2014-15 ออกมากล่าวยกย่องแฟนบอล "สิงโตน้ำเงินคราม" หลังจากที่พวกเขายืนปรบมือให้เกียรติกับ สตีเว่น เจอร์ราร์ด ห้องเครื่องกัปตันทีม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ในเกมลีกเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

"สตีวี่จี" ซึ่งโหม่งประตูตีเสมอให้กับ "เดอะ เร้ดส์" ในแมตช์ที่ทั้งสองทีมเสมอกัน 1-1 ลงเล่นในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ เป็นเกมสุดท้าย เนื่องจากนักเตะเตรียมจะย้ายไปเล่นให้ ลอสแองเจลิส แกแล็กซี่ ทีมในศึกเมเจอร์ลีก ซอคเก้อร์ (เอ็มแอลเอส) สหรัฐฯ หลังจบฤดูกาลนี้

ไฮไลต์สำคัญของแมตช์ดังกล่าวเกิดขึ้นในขณะที่ เจอร์ราร์ด ถูกเปลี่ยนตัวออกในช่วงครึ่งหลัง โดยแฟนบอล เชลซี ทั้งสนาม รวมทั้ง โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมชาวโปรตุกีส ยืนขึ้นปรบมือเพื่อเป็นเกียรติให้กับ อดีตกัปตันทีมชาติอังกฤษ รายนี้

อย่างไรก็ตาม หลังจบเกม ดาวเตะวัย 34 ปี ออกโรงวิจารณ์แฟนบอล "สิงห์บลูส์" ว่าปรบมือแบบไม่จริงใจ เพราะตลอดทั้งเกมพวกเขาล้อเลียนเขาตลอด อย่างไรก็ตาม เทอร์รี่ กล่าวยกย่องบรรดาสาวกเชลซี ที่แสดงความเคารพต่อ เจอร์ราร์ด ในเกมดังกล่าว

 "มันเป็นเรื่องดีมากๆ ที่ผมสัมผัสได้จากแฟนบอล แน่นอนว่าเราเเป็นคู่แข่งกัน แต่เขาเป็นตำนานที่ยิ่งใหญ่ และการแสดงออกจากแฟนบอลเชลซี ถือเป็นพฤติกรรมที่ยอดเยี่ยมมากๆ" เทอร์รี่ เปิดใจผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีแจมปืน-หงส์!ล่าเบนซ์ร่วมก๊วน
    อาร์เซน่อล และ ลิเวอร์พูล ออกอาการเซ็ง หลังล่าสุด แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมร่วมวงไล่ล่า คาริม เบนเซม่า หัวหอกเลือดน้ำหอม เสริมแนวรุก หลัง เรอัล มาดริด ส่อโละอดีตแข้ง ลียง ออกจากสโมสร หาทุนทุ่มคว้ากองหน้าดาวรุ่งร่วมทัพหน้าร้อนนี้
  • บิ๊กดีล!สิงห์เล็งทุ่ม106.5ล.ปอนด์ซิว3แข้งหมี
    เดอะ เทเลกราฟ กระพือข่าว เชลซี พร้อมทุ่มคลังสโมสรกว่า 106.5 ล้านปอนด์ หวังกระชาก โกเก้, ดีเอโก้ โกดิน และ อ็องตวน กรีซมันน์ 3 แข้งตัวเก่ง แอต.มาดริด มาเสริมแกร่งซีซั่นหน้า และคาด ฟิลิปเป้ หลุยส์ ฟูลแบ็กเลือดแซมบ้า ที่ต้องนั่งสำรองกับ "สิงโตน้ำเงินคราม" อยู่บ่อยครั้ง ส่อเก็บกระเป๋าย้ายกลับ "ตราหมี" ช่วงตลาดซื้อ-ขายหน้าร้อน
  • บีร็อดรับไม่มีใครแทนที่เจอร์ราร์ดได้
    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ ลิเวอร์พูล รับเป็นไปไม่ได้ที่จะหาคนแทนที่ สตีเว่น เจอร์ราร์ด กัปตันทีมตัวเก๋า หลังสตาร์วัย 34 ปีเพิ่งช่วย "หงส์แดง" ตีเสมอ เชลซี ในเกมลีก เมื่อวันอาทิตย์ ยกเป็นนักเตะชั้นยอดและงัดฟอร์มเก่งออกมาในช่วงเวลาสำคัญเสมอ
  • ดอร์ทว่าไง!หงส์ยื่น15ล.ปอนด์ซิวโอบาเมยอง
    สื่อตีข่าว ลิเวอร์พูล พร้อมเสริมความแกร่งในแดนหน้ามากขึ้นหลังจบซีซั่นหลังบรรดากองหน้าอย่าง มาริโอ บาโลเตลลี่, แดเนียล สเตอร์ริดจ์, ฟาบิโอ บอรินี่ และ ริคกี้ แลมเบิร์ต นัดกันปืนฝืด ด้วยการทุ่มเงิน 15 ล้านปอนด์ หวังกระชาก ปิแอร์-เอเมอริก โอบาเมยอง ดาวยิง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มาลาตาข่ายในแดนผู้ดี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »