ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » สลิ่มโบ๊ะ!!ท่ายาก"เจนี่"กลางห้าง

สลิ่มโบ๊ะ!!ท่ายาก"เจนี่"กลางห้าง

Posted 13/05/2015 by siamdara

นักช้อปฯ ตาค้าง ผ่าง!!กับลีลานางฟ้า"เจนี่"เทียนโพธิ์สุวรรณ ที่โชว์ตีลังกา ม้วนหน้าม้วนหลังกลางอากาศในงานครบรอบ100ปีเมเบอลีน อย่างเซ็กซี่ฟิตเฟิร์ม สวยทั้งลีลาท่วงท่า เป๊ะอะ"เจนี่"

   

โอว์..แม่เจ้า มาแน่น มาเต็มบับนี้ ฆ่าเซเลบฯคนอื่นตายเรียบ

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "ปอไหม" สาวใต้มาวินซิวมิสแกรนด์ฯ 2015
    ที่สุดวันนี้ที่รอคอยก็มาถึงรอบตัดเชือกเวทีขาอ่อนอันทรงคุณค่า "มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2015" (Miss Grand Thailand 2015) ที่จัดขึ้นในค่ำคืนวันนี้(12 พ.ค. 58)จัดขึ้นที่อินดอร์ สเตเดี้ยม หัวหมาก โดยผู้สื่อข่าวรายงานว่ากองประกวดเปิดเวทีจัดเต็ม เนรมิตขึ้นด้วยเทคโนโลยีอันทันสมัยแสง สี เสียง อลังการ ตามคอนเซ็ปต์ "ซัมเมอร์ ธีม แดนซ์ แอพพิโสด" ให้ผู้เข้าประกวดโชว์โฉมในชุดเดรสสั้นน่ารักสดใส กับลีลาแดนซ์พลิ้วไหวสนุกสนานคลายร้อน พร้อมกล่าวแนะนำตัวทีละคน เพื่อให้คณะกรรมการและถ่ายทอดผ่านทางสถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7 ถ่ายทอดเวลา 22.30 น. ท่ามกลางสื่อมวลชน และกองเชียร์ผู้เข้าประกวดเข้ามาส่งเชียร์ 50 สาวงามอย่างคึกคัก
  • ส่อง!! ชีวิตดี๊ดี นางเอกหลังแต่งงาน
    เชื่อว่าหลายคนยังคงคิดถึงเหล่าบรรดา "นางเอก" สุดฮอตในอดีตเหล่านี้ ที่หลายท่านเริ่มจะหันหลังให้กับงานในวงการบันเทิง หลังจากที่ตัดสินใจสละโสดไปมีครอบครัว บ้างหลังจากแต่งก็ไปทำหน้าที่เป็นแม่บ้านเต็มตัว บ้างเฟดตัวเองไปทำงานเบื้องหลัง แต่ก็มีบางท่านที่ยังมีผลงานมาให้แฟนๆ ได้ชมกันบ้างพอกรุบกริบ โดยเท่าที่ส่องดู "นางเอก" ของเราแล้ว บอกเลยว่าชีวิตหลังแต่งงานของเธอๆ ทั้งหลายนั้นดีเฟ่ออออออ อยู่กับครอบครัวน่ารักมุ้งมิ้ง!! ได้เห็นอย่างนี้ก็อดชื่นใจแทนเสียมิได้ ว่ามั้ย
  • "ซาร่า" ยังสาดซ่าส์ข้ามโลก
    ยังคงความซาบซ่าส์ประสาเซ็กซี่ตัวเเม่ ซาร่า มาลากุล เลน ที่ส่งความเเซ่บความทวีป
  • ไอซ์ สุดฟิน! มาริโอ้ แก้บน หอมแก้ม หนึ่งฟอดด !!
    ทำเอาชาวเน็ตอิจฉาตาร้อนไปตามๆ กัน ก็แหมสาว ไอซ์ อภิษฎา เล่นลงรูปหนุ่ม มาริโอ้ เมาเร่อ ในไอจี แต่ไม่ใช่รูปคู่ธรรมดานะ เค้ามีหอมแก้มกันด้วย กรี๊ดด!! เห็นว่าหนุ่ม มาริโอ้ เค้ามาแก้บนแหละ แต่ไม่รู้ว่าบนอะไรไว้นะ หรือว่าจะบนเรื่องทหารอ่ะเปล่าก็ไม่รู้? แต่งานนี้คุณเจ๊อย่างสาว ไอซ์ คงฟินสุดๆ ก็แหมมีหนุ่มหล่อน่ารักมาหอมแก้มซะขนาดนี้ สงสัยจะขึ้นแท่นเป็นเจ้าแม่แล้วล่ะ เพราะใครมาบนก็ได้ กันทั้งนั้น ^^

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »