ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ไอซ์ สุดฟิน! มาริโอ้ แก้บน หอมแก้ม หนึ่งฟอดด !!

ไอซ์ สุดฟิน! มาริโอ้ แก้บน หอมแก้ม หนึ่งฟอดด !!

Posted 12/05/2015 by mthai

ทำเอาชาวเน็ตอิจฉาตาร้อนไปตามๆ กัน ก็แหมสาว ไอซ์ อภิษฎา เล่นลงรูปหนุ่ม มาริโอ้ เมาเร่อ ในไอจี แต่ไม่ใช่รูปคู่ธรรมดานะ เค้ามีหอมแก้มกันด้วย กรี๊ดด!! เห็นว่าหนุ่ม มาริโอ้ เค้ามาแก้บนแหละ แต่ไม่รู้ว่าบนอะไรไว้นะ หรือว่าจะบนเรื่องทหารอ่ะเปล่าก็ไม่รู้? แต่งานนี้คุณเจ๊อย่างสาว ไอซ์ คงฟินสุดๆ ก็แหมมีหนุ่มหล่อน่ารักมาหอมแก้มซะขนาดนี้ สงสัยจะขึ้นแท่นเป็นเจ้าแม่แล้วล่ะ เพราะใครมาบนก็ได้ กันทั้งนั้น ^^

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ณฉัตร’โล๊ะภาพนางงามสวย ปล่อยความร้าย
    เล่นละคร “เพลิงพ่าย” ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 เป็นเรื่องที่สอง สาวสวยดีกรีนางงาม “ณฉัตร” วัลเณซ่า เมืองโคตร ในบท เวฬุรีย์ ก็เจอศึกหนัก เพราะในเรื่องต้องเล่นร้ายสุดขั้ว ทั้งตบ ตี แย่งชิงผู้ชาย แถมต้องกรี๊ดบ้าคลั่ง เสียสติแทบทุกฉาก เรียกว่าฉีกภาพนางงามซะไม่เหลือเลย
  • ขวัญ รับห่าง! ไฮโซอ้าย ลั่นหมดสิทธิ์รีเทิร์น
    ประกาศชัดเจนว่าโนรีเทิร์น! สำหรับนางเอกหน้าตุ๊กตา ขวัญ อุษามณี หลังถอยห่างอดีตคนเคยรักอย่าง ไฮโซอ้าย โดยเธอได้เปิดใจในงาน Meet & Greet โตโยต้า บัสส์ สาขาเสรีไทย เผยเหตุยุติความสัมพันธ์แบบถาวรเพราะไม่เข้าใจกัน แถมงดพูดถึงกรณีที่ฝ่ายชายโผล่ไปปาร์ตี้เบิร์ธเดย์สาว มิน พีชญา แต่ไร้เงายินดีในงานรับปริญญาของเธอ แย้มตั้งแต่โสดมีทั้งหนุ่มๆ และสาวๆ (คาดเป็นสาวหล่อ) เข้ามาขายขนมจีบ แต่เจ้าตัวขอโฟกัสเรื่องงานก่อนจ้าาา!!
  • รักริมคลอง : ประสบการณ์จากทางบ้าน
    บอกตามตรง ช่วงแรกๆ ที่ฉันกับแฟนเริ่มคบหากัน เป็นอะไรที่น่าหงุดหงิดสุดๆ เพราะเราจะได้เจอกันแค่สัปดาห์ละครั้ง เมื่อเวลานั้นมาถึง เราจึงกระหายจนแทบคลั่ง ตอนนั้นเขายังพักอยู่กับญาติ เหตุที่ว่าฉันไม่อาจสนุกกับเซ็กซ์ได้เลยต้องพยายามเก็บงำความสุขกระสันเอาไว้ในใจ เราเลยชวนกันออกไปนอกบ้าน มีอยู่ครั้งหนึ่ง หลังจากที่ทักทายญาติของเขาเสร็จสรรพ ก็ถูกไหว้วานให้จูงน้องหมาตัวดีออกไปเดินเล่นทอดน่องริมคลองด้วยกัน ในไม่ช้าเราก็ปล่อยให้เจ้าหมาน้อยเดินเตร็ดเตร่ไปตามเรื่องตามราว เพื่อที่เราจะได้ทำความคุ้นเคยกันอีกครั้ง
  • ไม่ใช่มือที่3"แม็ค-ฝ้าย"เลิกกัน "พิม" ลั่นไม่ใช่สเปกฝ่ายชาย
    โดนกล่าวหาเป็นมือที่3 สำหรับนักแสดงสาว "พิม" พิมประภา ตั้งประภาพร ที่โดนเอี่ยวทำรักของอดีตคู่รัก สาว"ปุยฝ้าย" ณัฏฐพัชร วิพัธครตระกูล ต้องจบกับแฟนหนุ่มพระเอกหนุ่มวิก 7 สี "แม็ค" วีรคณิศร์ กานต์วัฒนกุล

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »