ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ขวัญ รับห่าง! ไฮโซอ้าย ลั่นหมดสิทธิ์รีเทิร์น

ขวัญ รับห่าง! ไฮโซอ้าย ลั่นหมดสิทธิ์รีเทิร์น

Posted 12/05/2015 by mthai

ประกาศชัดเจนว่าโนรีเทิร์น! สำหรับนางเอกหน้าตุ๊กตา ขวัญ อุษามณี หลังถอยห่างอดีตคนเคยรักอย่าง ไฮโซอ้าย โดยเธอได้เปิดใจในงาน Meet & Greet โตโยต้า บัสส์ สาขาเสรีไทย เผยเหตุยุติความสัมพันธ์แบบถาวรเพราะไม่เข้าใจกัน แถมงดพูดถึงกรณีที่ฝ่ายชายโผล่ไปปาร์ตี้เบิร์ธเดย์สาว มิน พีชญา แต่ไร้เงายินดีในงานรับปริญญาของเธอ แย้มตั้งแต่โสดมีทั้งหนุ่มๆ และสาวๆ (คาดเป็นสาวหล่อ) เข้ามาขายขนมจีบ แต่เจ้าตัวขอโฟกัสเรื่องงานก่อนจ้าาา!!

 

"จริงๆ ขวัญห่างอ้ายมาสักพักนึงแล้วค่ะ คือเราไม่เข้าใจกัน แต่เรื่องที่เขามีข่าวกับมิน อันนี้ขวัญไม่ทราบเป็นเรื่องส่วนตัวของเขา ขวัญขออยู่กับคนที่เข้าใจเราดีกว่าค่ะ"

 

"อย่างที่บอกว่าเป็นเรื่องส่วนตัวของเขา ที่อ้ายไปงานวันเกิดมิน แต่ไม่ไปงานรับปริญญาของขวัญ อันนี้ต้องไปถามเขาเองค่ะ เราก็ไม่ได้คุยกันแล้ว คือคนที่ไม่เข้าใจกันคุยยังไงก็ไม่เข้าใจ ต่างคนต่างทำงานดีกว่าค่ะ"

 

 "ความสัมพันธ์ก็ขึ้นอยู่กับคนสองคน เราเห็นด้วยตรงกันที่จะหยุดความสัมพันธ์ ขวัญโอเคเรื่องสภาพจิตใจขวัญไม่มีปัญหา ถามว่ามีมือที่สามเข้ามาเกี่ยวไหม ไม่มีคะ เป็นเรื่องตัวตนของเรามากกว่าค่ะ"

 

"ถามว่าจะเปิดใจรับหนุ่มใหม่เข้ามาไหม เปิดค่ะ ส่วนใหญ่หนุ่มๆ ที่เข้ามาจีบก็จะเป็นพี่ๆ น้องๆ เพื่อนๆ ขวัญก็เรียนรู้กันไปเรื่อยๆ ตอนนี้หนุ่มๆ ก็มี สาวๆ ก็มีเข้ามา(หัวเราะ) โอกาสจะรีเทิร์นก็ไม่มีค่ะ ตอนนี้ขวัญขอทำงานเต็มที่ มุ่งประเด็นไปที่ครอบครัวมากกว่าค่ะ" ขวัญ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รักริมคลอง : ประสบการณ์จากทางบ้าน
    บอกตามตรง ช่วงแรกๆ ที่ฉันกับแฟนเริ่มคบหากัน เป็นอะไรที่น่าหงุดหงิดสุดๆ เพราะเราจะได้เจอกันแค่สัปดาห์ละครั้ง เมื่อเวลานั้นมาถึง เราจึงกระหายจนแทบคลั่ง ตอนนั้นเขายังพักอยู่กับญาติ เหตุที่ว่าฉันไม่อาจสนุกกับเซ็กซ์ได้เลยต้องพยายามเก็บงำความสุขกระสันเอาไว้ในใจ เราเลยชวนกันออกไปนอกบ้าน มีอยู่ครั้งหนึ่ง หลังจากที่ทักทายญาติของเขาเสร็จสรรพ ก็ถูกไหว้วานให้จูงน้องหมาตัวดีออกไปเดินเล่นทอดน่องริมคลองด้วยกัน ในไม่ช้าเราก็ปล่อยให้เจ้าหมาน้อยเดินเตร็ดเตร่ไปตามเรื่องตามราว เพื่อที่เราจะได้ทำความคุ้นเคยกันอีกครั้ง
  • ไม่ใช่มือที่3"แม็ค-ฝ้าย"เลิกกัน "พิม" ลั่นไม่ใช่สเปกฝ่ายชาย
    โดนกล่าวหาเป็นมือที่3 สำหรับนักแสดงสาว "พิม" พิมประภา ตั้งประภาพร ที่โดนเอี่ยวทำรักของอดีตคู่รัก สาว"ปุยฝ้าย" ณัฏฐพัชร วิพัธครตระกูล ต้องจบกับแฟนหนุ่มพระเอกหนุ่มวิก 7 สี "แม็ค" วีรคณิศร์ กานต์วัฒนกุล
  • "ฮานึล" อึ๋มน่าดูซู่ซ่าชุดชั้นใน
    ขาวอึ๋มสะท้านใจ! ฮานึล หรือ "น้องฟ้า" (ฮานึล แปลว่า ท้องฟ้า) นางแบบชุดชั้นในคนสวย เมด อิน โคเรีย ยังคงออกมาอวดโฉมสะคราญที่ซุกซ่อนอยู่ภายในปราการด่านสุดท้ายสุภาพสตรีอย่างไม่หยุดยั้งในโลกออนไลน์ (www.hn-hn.co.kr) ยิ่งดูยิ่งเร้าใจ ไม่ว่าจะเป็นคอลเล็กชั่นไหนก็ตามที เพราะหน้าตาจิ้มลิ้ม บนส่วนสูง 160 เซนติเมตร น้ำหนักชั่งเมื่อเช้า 41 กิโลกรัม พร้อมด้วยบราไซส์ 75B และกางเกงในไซส์ 90 (ฟรีไซส์) ของเธอนั้น งามตาน่าดูน่าชมจริงๆ เลย!
  • "สาวคิม"จัดเต็มถ่ายแบบนู้ดกลางแดด
    คนเรานั้นมีรสนิยมไม่เหมือนกัน บางคนอยากปกปิดเรือนร่างเอาไว้ให้เฉพาะคนรักเห็นเท่านั้น ขณะที่บางคนยินดีที่จะโชว์เรือนร่างให้คนอื่นดู ซึ่งกรณีของ คิม คาร์ดาเชี่ยน นางแบบ-นักแสดงสาวไฮโซ น่าจะเข้าข่ายหลัง เพราะล่าสุดเธอเล่นโชว์โป๊ถ่ายภาพอีกแล้ว!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »