ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ณฉัตร’โล๊ะภาพนางงามสวย ปล่อยความร้าย

ณฉัตร’โล๊ะภาพนางงามสวย ปล่อยความร้าย

Posted 12/05/2015 by สยามบันเทิง


เล่นละคร “เพลิงพ่าย” ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8  เป็นเรื่องที่สอง  สาวสวยดีกรีนางงาม “ณฉัตร” วัลเณซ่า เมืองโคตร ในบท เวฬุรีย์ ก็เจอศึกหนัก เพราะในเรื่องต้องเล่นร้ายสุดขั้ว ทั้งตบ ตี แย่งชิงผู้ชาย แถมต้องกรี๊ดบ้าคลั่ง เสียสติแทบทุกฉาก เรียกว่าฉีกภาพนางงามซะไม่เหลือเลย 

 

ณฉัตร กล่าวว่า “ร้ายมาก ไม่คิดว่าบทเวฬุรีย์จะร้ายขนาดนี้ ตอนอ่านบทกลัวบทนี้มาก เราก็แอบคิดว่าจะเล่นได้หรือเปล่า เพราะต้องใช้แรงมหาศาล แทบจะทุกฉากเลย ถ้าไม่ตบ ตี ก็จะกรี๊ดอาละวาด แบบบ้าคลั่ง ฉีกภาพเดิมๆ เราไปเลย แต่ก็ถือว่าท้าทายดีค่ะ ช่วงแรกๆ กลับบ้านไปไม่มีเสียงพูดเลย เรากรี๊ดหนักจนเส้นเสียงอักเสบ บางครั้งกรี๊ดจนไมเกรนขึ้นเลยก็มี ยอมรับว่าเครียดมาก กดดัน เหมือนเราเป็นตัวดำเนินเรื่องทั้งหมด ถ้าเล่นไม่ดี เรื่องก็จะไม่เข้มข้น ต้องขอบคุณผู้จัดพี่เอ๊ะ-อิสริยาด้วย ที่ติวเข้มณฉัตรตลอด ต้องยอมรับว่าบทนางร้ายสำหรับณฉัตร เป็นอะไรที่ใหม่มาก ก็อยากให้ทุกคนเป็นกำลังใจให้ด้วย บทนี้แรงแต่สนุกค่ะ”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ขวัญ รับห่าง! ไฮโซอ้าย ลั่นหมดสิทธิ์รีเทิร์น
    ประกาศชัดเจนว่าโนรีเทิร์น! สำหรับนางเอกหน้าตุ๊กตา ขวัญ อุษามณี หลังถอยห่างอดีตคนเคยรักอย่าง ไฮโซอ้าย โดยเธอได้เปิดใจในงาน Meet & Greet โตโยต้า บัสส์ สาขาเสรีไทย เผยเหตุยุติความสัมพันธ์แบบถาวรเพราะไม่เข้าใจกัน แถมงดพูดถึงกรณีที่ฝ่ายชายโผล่ไปปาร์ตี้เบิร์ธเดย์สาว มิน พีชญา แต่ไร้เงายินดีในงานรับปริญญาของเธอ แย้มตั้งแต่โสดมีทั้งหนุ่มๆ และสาวๆ (คาดเป็นสาวหล่อ) เข้ามาขายขนมจีบ แต่เจ้าตัวขอโฟกัสเรื่องงานก่อนจ้าาา!!
  • รักริมคลอง : ประสบการณ์จากทางบ้าน
    บอกตามตรง ช่วงแรกๆ ที่ฉันกับแฟนเริ่มคบหากัน เป็นอะไรที่น่าหงุดหงิดสุดๆ เพราะเราจะได้เจอกันแค่สัปดาห์ละครั้ง เมื่อเวลานั้นมาถึง เราจึงกระหายจนแทบคลั่ง ตอนนั้นเขายังพักอยู่กับญาติ เหตุที่ว่าฉันไม่อาจสนุกกับเซ็กซ์ได้เลยต้องพยายามเก็บงำความสุขกระสันเอาไว้ในใจ เราเลยชวนกันออกไปนอกบ้าน มีอยู่ครั้งหนึ่ง หลังจากที่ทักทายญาติของเขาเสร็จสรรพ ก็ถูกไหว้วานให้จูงน้องหมาตัวดีออกไปเดินเล่นทอดน่องริมคลองด้วยกัน ในไม่ช้าเราก็ปล่อยให้เจ้าหมาน้อยเดินเตร็ดเตร่ไปตามเรื่องตามราว เพื่อที่เราจะได้ทำความคุ้นเคยกันอีกครั้ง
  • ไม่ใช่มือที่3"แม็ค-ฝ้าย"เลิกกัน "พิม" ลั่นไม่ใช่สเปกฝ่ายชาย
    โดนกล่าวหาเป็นมือที่3 สำหรับนักแสดงสาว "พิม" พิมประภา ตั้งประภาพร ที่โดนเอี่ยวทำรักของอดีตคู่รัก สาว"ปุยฝ้าย" ณัฏฐพัชร วิพัธครตระกูล ต้องจบกับแฟนหนุ่มพระเอกหนุ่มวิก 7 สี "แม็ค" วีรคณิศร์ กานต์วัฒนกุล
  • "ฮานึล" อึ๋มน่าดูซู่ซ่าชุดชั้นใน
    ขาวอึ๋มสะท้านใจ! ฮานึล หรือ "น้องฟ้า" (ฮานึล แปลว่า ท้องฟ้า) นางแบบชุดชั้นในคนสวย เมด อิน โคเรีย ยังคงออกมาอวดโฉมสะคราญที่ซุกซ่อนอยู่ภายในปราการด่านสุดท้ายสุภาพสตรีอย่างไม่หยุดยั้งในโลกออนไลน์ (www.hn-hn.co.kr) ยิ่งดูยิ่งเร้าใจ ไม่ว่าจะเป็นคอลเล็กชั่นไหนก็ตามที เพราะหน้าตาจิ้มลิ้ม บนส่วนสูง 160 เซนติเมตร น้ำหนักชั่งเมื่อเช้า 41 กิโลกรัม พร้อมด้วยบราไซส์ 75B และกางเกงในไซส์ 90 (ฟรีไซส์) ของเธอนั้น งามตาน่าดูน่าชมจริงๆ เลย!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »