ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » นัยน์ตาคม ก้นงาม นาม‘โรช่า

นัยน์ตาคม ก้นงาม นาม‘โรช่า

Posted 13/05/2015 by สยามบันเทิง

สาวสวยนัยน์ตาคมเหมือนสาวโรฮิงญาผู้นี้คือ “โรช่า” มนสิชา เกิดโกสุม นางร้ายในละครเรื่อง “ดอกไม้ใต้เมฆ” ทางสถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 เธอถ่ายแบบบิกินี่ให้ สยามบันเทิง ด้วยมิติแห่งเรือนร่าง 34-25-37 เข้าตากรรมการข้างสระน้ำเลยทีเดียว
โรช่า นอกจากจะมีจุดเด่นที่นัยน์ตาคมชัดระดับ HD แล้ว บั้นท้ายยังเข้าขั้นดินระเบิดทีเอ็นทีอีกด้วย
 

“โรช่าอยากมีก้นสวยก็เลยเข้ายิมทุกวัน วันละ 1 ชม. บริหารก้นอย่างเดียว ในที่สุดก็เป็นดังที่เห็นค่ะ ไม่รู้ว่าก้นสวยหรือเปล่า แต่เพื่อนๆ ชมไม่ขาดปาก”
ถือเป็นดาราที่ไม่ยอมตกกระแส เพราะหุ่นดีก็ต้องมีการออกกำลังกายสม่ำเสมอ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "ญาญ่า" ขาวเด้ง เทนม สเต๊ปแดนซ์
    ยิ่งทำให้ใครหลายคนหลงรักหัวปักหัวปำกับภาพลักษณ์แสนเซ็กซี่ ขี้เล่นของ "ญาญ่า" อุรัสญา ที่สลัดคราบแบ๊วคิขุ ออกจนหมดงานนี้ "ญาญ่า" ไม่ธรรมดาใจดีเทเนินนม ให้ได้ยลเป็นขวัญตา เห็นละบอกเลยว่า มันขาว มันเด้ง มันวาววับ จับใจชาย ซะจริ๊งง
  • สลิ่มโบ๊ะ!!ท่ายาก"เจนี่"กลางห้าง
    นักช้อปฯ ตาค้าง ผ่าง!!กับลีลานางฟ้า"เจนี่"เทียนโพธิ์สุวรรณ ที่โชว์ตีลังกา ม้วนหน้าม้วนหลังกลางอากาศในงานครบรอบ100ปีเมเบอลีน อย่างเซ็กซี่ฟิตเฟิร์ม สวยทั้งลีลาท่วงท่า เป๊ะอะ"เจนี่"
  • "ปอไหม" สาวใต้มาวินซิวมิสแกรนด์ฯ 2015
    ที่สุดวันนี้ที่รอคอยก็มาถึงรอบตัดเชือกเวทีขาอ่อนอันทรงคุณค่า "มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2015" (Miss Grand Thailand 2015) ที่จัดขึ้นในค่ำคืนวันนี้(12 พ.ค. 58)จัดขึ้นที่อินดอร์ สเตเดี้ยม หัวหมาก โดยผู้สื่อข่าวรายงานว่ากองประกวดเปิดเวทีจัดเต็ม เนรมิตขึ้นด้วยเทคโนโลยีอันทันสมัยแสง สี เสียง อลังการ ตามคอนเซ็ปต์ "ซัมเมอร์ ธีม แดนซ์ แอพพิโสด" ให้ผู้เข้าประกวดโชว์โฉมในชุดเดรสสั้นน่ารักสดใส กับลีลาแดนซ์พลิ้วไหวสนุกสนานคลายร้อน พร้อมกล่าวแนะนำตัวทีละคน เพื่อให้คณะกรรมการและถ่ายทอดผ่านทางสถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7 ถ่ายทอดเวลา 22.30 น. ท่ามกลางสื่อมวลชน และกองเชียร์ผู้เข้าประกวดเข้ามาส่งเชียร์ 50 สาวงามอย่างคึกคัก
  • ส่อง!! ชีวิตดี๊ดี นางเอกหลังแต่งงาน
    เชื่อว่าหลายคนยังคงคิดถึงเหล่าบรรดา "นางเอก" สุดฮอตในอดีตเหล่านี้ ที่หลายท่านเริ่มจะหันหลังให้กับงานในวงการบันเทิง หลังจากที่ตัดสินใจสละโสดไปมีครอบครัว บ้างหลังจากแต่งก็ไปทำหน้าที่เป็นแม่บ้านเต็มตัว บ้างเฟดตัวเองไปทำงานเบื้องหลัง แต่ก็มีบางท่านที่ยังมีผลงานมาให้แฟนๆ ได้ชมกันบ้างพอกรุบกริบ โดยเท่าที่ส่องดู "นางเอก" ของเราแล้ว บอกเลยว่าชีวิตหลังแต่งงานของเธอๆ ทั้งหลายนั้นดีเฟ่ออออออ อยู่กับครอบครัวน่ารักมุ้งมิ้ง!! ได้เห็นอย่างนี้ก็อดชื่นใจแทนเสียมิได้ ว่ามั้ย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »