ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ดราแกนยิ้มคู่หอกกิเลนสยามปลดล็อค, เผยเหตุเลือก 'จักรี 'พักมาริโอ

ดราแกนยิ้มคู่หอกกิเลนสยามปลดล็อค, เผยเหตุเลือก 'จักรี 'พักมาริโอ

Posted 14/05/2015 by goal.com

 

เฮดโค้ชกิเลนปลื้มหลัง มุ้ย และ ทู ปลดล็อคพาทีมบุกถล่มนาวี พร้อมเผยสาเหตุดร็อป มาริโอ รวมถึงใช้งานนายด่านมือสามเฝ้าเสา

ดราแกน ทาลายิช เฮดโค้ชเมืองทอง ยูไนเต็ด ยอมรับว่าสิ่งที่ทำให้เขามีความสุขนอกเหนือจากผลงานที่บุกถล่ม ราชนาวี 4-1 เมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมาคือการที่ ธีรศิลป์ แดงดา และ ชนานันท์ ป้อมบุบผา ปลดล็อคในลีกได้พร้อมกัน

โดย ชนานันท์ เป็นผู้เบิกสกอร์ที่สองให้ทีมขึ้นนำ ส่วน เอล แดงดา ยิงประตูที่สาม ซึ่งช่วยให้กิเลนผยองคืนฟอร์มบุกถล่มน้องใหม่ราบคาบ

"ผมมีความสุขกับชัยชนะและการที่เรายิงได้ 4 ประตู อย่างที่ผมเคยบอกว่าในเกมกับแบงค็อกว่า บางเกมเราก็เล่นดีมาก บางเกมก็ไม่ดีเลย ซึ่งเป็นสิ่งที่ผมพยายามแก้ไข ให้เราเล่นได้ดีในทุกเกม" ดราแกนกล่าว

"เรามีสิ่งที่ดีในวันนี้คีือการได้ 3แต้ม ไม่ว่าจะ 3 แต้มกับบุรีรัมย์ หรือ 3 แต้มกับราชนาวีแต่มันก็คือ 3 แต้ม มีสองอย่างที่ทำให้ผมมีความสุข หนึ่งคือชนานันท์ ที่ยิงประตูแรกได้หลังจากหายเจ็บ"

"และ มุ้ย ที่ยิงประตูแรกในลีกได้เช่นกันถ้ามุ้ยกลับมาเป็นคนเดิมและเรามีทูที่กลับมาจะทำให้เราน่ากลัวขึ้นแน่นอน"

นอกจากนี้ ดราแกน ยังเผยสาเหตุดร็อป มาริโอ ยูรอฟสกี้ เป็นสำรองและเลือกใช้งาน จักรี นิ่มนวล นายด่านมือสามเฝ้าเสาแทน กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ ที่มีอาการบาดเจ็บ

"มาริโอเขามีอาการบาดเจ็บ และเหมือนเขากดดันตัวเอง แต่เขาต้องพยายามเรียกความฟิตให้ทันคนอื่น แต่เขาก็ยังเป็นนักเตะคนสำคัญของเรา เราต้องการมาริโอคนเดิมกลับมา"

"ผมเสียใจที่กวินทร์ได้รับบาดเจ็บ ก่อนเกมผมต้องคิดเยอะทีเดียวระหว่าง ตาล (วิษณุศักดิ์) และ นุ๊ก (จักรี) ซึ่งผมก็ได้ปรึกษากับโค้ชผู้รักษาประตู ซึ่งโค้ชเราบอกว่า นุ๊ก ซ้อมได้ยอดเยี่ยมมาก"

"และผมก็มีความสุขมากกับผลงานของเขา เขามีเซฟสำคัญในช่วงต้นเกมที่มีส่วนสำคัญกับชัยชนะ" เฮดโค้ชชาวโครกล่าวปิดท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฟนไทยโล่ง!ซิโก้มั่นใจ3แกนหลักฟิตทันบู๊เวียดนาม
    "ซิโก้ "เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง แม่ทัพใหญ่ "ช้างศึก" ทีมชาติไทย มั่นใจ 3 แกนหลักอย่าง "เจ้ามุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา,"อุ้ม" ธีราทร บุญมาทัน และ "ตี๋" สินทวีชัย หทัยรัตนกุล ที่ตอนนี้สภาพร่างกายยังไม่สมบูรณ์ จะหายทันและฟิตกลับมาช่วยทีมลงบู๊ เวียดนาม ในฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก วันที่ 24 พ.ค. นี้ ได้แน่
  • รออีกนิด!ไบรอันแย้มเผยชื่อโค้ชนอกใหม่18พ.ค.นี้
    ไบรอัน แอล มาคาร์ บอสใหญ่ ''มังกรไฟ''เตรียมเปิดผนึกชื่อกุนซือรายใหม่ในวันที่ 18 พ.ค.นี้ แย้มเป็นเฮดโค้ชจากแดนนผู้ดี แถมมีประสบการณ์มากมาย เชื่อจะพาทีมกลับสู่เป้าหมายอย่างท็อปทรีในโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก 2015 รวมทั้งต้องป้องกันแชมป์ โตโยต้า ลีก คัพ ให้ได้ และหวังที่จะได้บัลลังก์ ช้าง เอฟเอ คัพ 2015 เพื่อกลับไปเล่นฟุตบอลเอเชียอีกครั้ง
  • อดิศักดิ์เบิ้ล!ช้างศึกชุดใหญ่เฉือนแข้งซีเกมส์4-3
    ศึกฟุตบอลนัดพิเศษ การกุศลช่วยเหลือครอบครัว "ปุษปาคม" แฟนบอลร่วมหนาตา ทีมพี่ชุดฟุตบอลโลกเปิดเกมแลกกับทีมน้องชุดซีเกมส์อย่างสนุก ก่อนที่ทีมชุดใหญ่จะเฉือนเอาชนะไปในช่วงท้ายเกมอย่างสนุก 4-3 โดยมียอดบริจาคและบัตรผ่านประตูรวมทั้งสิ้น 1,143,900 บาท มอบให้ครอบครัวปุษปาคม ซึ่งทาง วันดี ปุษปาคม ภรรยาของโค้ชแต๊ก ซึ้งน้ำใจของคนวงการฟุตบอลและแฟนบอล ลั่นจะไม่มีวันลืมความช่วยเหลือในครั้งนี้แน่นอน ด้าน "บังยี" วรวีร์ มะกูดี นายกลูกหนังไทย ขอบคุณแฟนบอลที่เข้ามาให้ความช่วยเหลือครอบครัวโค้ชแต๊ก
  • ไม่มีโกลไลน์! เสธ.ตุ้มเห็นใจเปาจังหวะปัญหาชัยนาท-บีจี
    ปธ.เชิ๊ตดำเห็นใจผู้ตัดสินที่ไม่มีโกลน์เข้ามาช่วยในจังหวะ บีจี พลาดได้ประตูจากบอลที่ข้ามเส้นไปแล้ว พร้อมยืนยันว่ายังไม่ได้รับที่เรื่องประท้วงเข้ามา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »