ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ‘กิ๊บซี่-วนิดา’ สาวไซส์มินิ โพสท้าร้อน

‘กิ๊บซี่-วนิดา’ สาวไซส์มินิ โพสท้าร้อน

Posted 15/05/2015 by สยามบันเทิง

 

ต้องยกให้เป็นสาวเซ็กซี่ฉบับกระเป๋าตัวจริงเสียงจริง สำหรับ “กิ๊บซี่” วนิดา เติมธนาภรณ์ ที่แม้จะเป็นสาวเล็กไซส์มินิ แต่พอเธอสวมบิกินี่ หรือชุดว่ายน้ำท้าลมร้อนเมื่อไหร่ ก็จะเห็น เธอมีความเซ็กซี่ แบบที่ไม่ต้องมาโพสท่าในแนวชวนเซ็กซี่ แต่กับภาพในแนวอาร์ตที่เธอชอบ ก็มีคนมากดไลค์ไม่น้อยเช่นกัน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ‘เนย-โชติกา’ ขอคุยคนเดียว กับหนุ่มรู้ใจ
    พอเปิดตัวมีหนุ่มดูแลหัวใจแล้ว งานนี้นางร้ายสาว “เนย” โชติกา วงศ์วิลาศ ก็ไม่มีหนุ่มไหนกล้าเข้ามาขายขนมจีบ ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้สอบถาม สาวเนย เธอชี้แจงว่า
  • คิม เมินFC ดราม่า มิ้นต์ ตัดผมเลียนแบบ!!
    เล่นเอานางเอกสุดฮอต คิม คิมเบอร์ลี่ แอบนอยด์กันเลยเดียว! เมื่อจู่ๆ โดนเม้าท์แร๊งส์ว่าใช้ลูกอ้อนแสนเสน่ห์ให้หนุ่มคนสนิท หมาก ปริญ ถอยกระเป๋าแบรนด์เนมให้ระหว่างจัดทริปสวีทหวานบินเที่ยวลอนดอน งานนี้เจ้าตัวเลยออกโรงเคลียร์ข่าวว่าไม่จริง พร้อมเมินแฟนคลับดราม่าเปรียบเทียบสาว มิ้นต์ ชาลิดา ตัดผมทรงหน้าม้าเลียนแบบ บอกสไตล์ใครสไตล์มัน จบป่ะ..!!
  • แม่เจ้า!! กระต่าย นุ่งบิกินี่อวดอึ๋ม แหล่มมาก!
    ดีกรีความเซ็กซี่ของเธอยังไม่มีตกจริงๆ สำหรับสาว กระต่าย ทรรศิกา ที่ล่าสุดเธอเผยภาพสุดแซ่บเวอร์ลงอินสตาแกรมส่วนตัว ด้วยการโพสต์ท่าสวยๆ โชว์หุ่นเซี๊ยะอวดอึ๋มไซส์บิ๊กในชุดบิกินี่ รับลมร้อน อยู่ริมสระว่ายน้ำ งานนี้บอกเลยว่าหนุ่มๆ เห็นแล้วถึงกับร้องซี๊ดด..ด ในความอึ๋มแบบโอโม่ของเธอเป็นแน่ ชิมิ.. สาวกระต่าย !!!!
  • มือขยันมารุมขยุ้ม"ฮโยซอง"แดนซ์สยิว!
    กลับมาเปิดตัวซิงเกิ้ลใหม่ได้อย่างร้อนฉ่าไม่ธรรมดาเลยทีเดียว สำหรับ ฮโยซอง (ชอน ฮโยซอง) นักร้องสาวคนสวย วัย 25 ขวบ สังกัด ซีเคร็ต (Secret) เกิร์ลกรุ๊ปชื่อดังแดนกิมจิ ที่กำลังออกมาเดินสายฉายเดี่ยวโปรโมตเพลงใหม่ "อินทู ยู" (Into You) ของตัวเองอยู่ในเวลานี้ ในเมื่อการแสดงสดบนเวทีก็เซ็กซี่ซู่ซ่าไม่แพ้มิวสิกวิดี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »